Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Phòng Tránh Và Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 3/8/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay có nhiều nam giới gặp phải chứng bệnh xuất tinh sớm, nguyên nhân chủ yếu được cho là do thói quen sinh hoạt, áp lực công việc tâm lý. Theo thống kê năm 2016 thì trung bình mỗi ngày một phòng khám nam khoa tiếp nhận khoảng 70 người đến điều trị xuất tinh sớm và con số này ngày càng gia tăng. Điều đáng ngạc nhiên hơn là nếu như trước đây bệnh thường gặp ở độ tuổi trung niên thì hiện nay độ tuổi mắc chứng bệnh yếu sinh lý ngày càng trẻ hóa.
    [​IMG]
    Để khắc phục chứng xuất tinh sớm cũng như phòng tránh bệnh một cách hiệu quả, các chuyên gia hàng đầu về nam khoa và dinh dưỡng. Khuyến cao nam giới cần điều chỉ thói quen sinh hoạt, ổn định tâm lý, thư giản để giúp phòng tránh và điều trị bệnh một cách hiệu quả hơn.

    Đọc thêm: Xuất tinh sớm có yếu tinh trùng không http://www.chuabenhxuattinhsom.net/xuat-tinh-som-lam-tinh-trung-yeu-la-quan-niem-sai-lam.html

    Những cách phòng tránh và điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam.
    Theo các chuyên gia đầu nghành để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Nam giới cần chú ý và cải thiện 3 yếu tố cơ bản sau:

    1. Tránh căng thẳng, mệt mỏi stress.
    Liệu pháp tâm lý được sử dụng nhiều trong việc điều trị bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới. Liệu pháp này sẽ giúp cho người bệnh ổn định tâm lý, bớt căng thẳng, mệt mỏi khi quan hệ, giảm lỗi lo xuất tinh sớm khi quan hệ.
    Đọc thêm: Bổ thận âm nhất nhất có tốt không ? http://www.chuabenhxuattinhsom.net/thuoc-bo-than-am-nhat-nhat-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    Nhiều người đặt câu hỏi có cần phải thuê tư vấn tâm lý, thực chất người vợ chính là chuyên gia tâm lý tốt nhất và hữu hiệu nhất hiện nay. Giúp người chồng thoải mái mỗi khi quan hệ. Chỉ cần những lời động viên, khích lệ, thấu hiểu thay vì phàn nàn chuyện chăn gối khiến nam giới tự ti cũng sẽ giúp ích nhiều cho nam giới trong việc ngăn chặn xuất tinh sớm

    2. Kiểm soát xuất tinh sớm khi quan hệ.
    Liệu pháp này sẽ giúp cho nam giới ngăn cản được quá trinh xuất tinh sớm khi quan hệ. Thường xuyên thay đổi tư thế, điều chỉnh hơi thở và nhịp độ khu quan hệ. giảm kích thích xuống phần khung chậu. Khi sắp xuất tinh nên nghĩ đến chuyện khác khiến nam giới mất tập chung sẽ làm giảm nguy cơ xuất tinh sớm. Áp dụng liệu pháp này trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể nam giới thích nghi và kéo dài thời gian hơn. Đặc biệt là đối với nam giới lần đầu tiếp xúc với cô bé.

    3. Tăng cường bồi bổ cho cơ thể.
    Chế độ ăn uống hợp lý trước hết sẽ giúp tăng cường sức khỏe, từ đó cải thiện được các vấn đề sức khỏe, trong đó có hiện tượng xuất tinh sớm và các chức năng tình dục khác. Các loại thực phẩm được khuyên thường xuyên bổ sung trong chế đọ ăn uống hàng ngày hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm như các loại rau quả, hải sản (hầu, hải sâm,…), các loại thịt (thịt dê, thịt chó, thịt bò,…), giá đỗ, ngũ cốc, sô cô la đen,…

    Ngoài 3 cách trên nam giới có thể bổ sung cho mình các thực phẩm chức năng như thuốc bổ thận dương nhất nhất, các loại thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


  2. trongtrandinh

    trongtrandinh Thành viên mới

    Tham gia:
    27/4/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này