Kinh Nghiệm Phỏng Vấn Xin Việc Tại Công Ty Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi nutuna, 7/4/2021.

  1. nutuna

    nutuna Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2021
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau 10 ngày với 9 cuộc phỏng vấn tại các công ty Hàn Quốc, mình đã đúc kết cho bản thân những kinh nghiệm quý báu và muốn cùng chia sẻ với tất cả các bạn.

    Kinh nghiệm phỏng vấn xin việc tại công ty Hàn Quốc

    Thứ nhất, về trang phục, muốn tạo được ấn tượng với người phỏng vấn, bạn nên ăn mặc lịch sự, một chiếc áo sơ mi ủi phẳng, một chiếc quần tây đen đối với nam, váy đen đối với nữ có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Các bạn cần chú ý đầu tóc gọn gàng, không cần phụ kiện rườm rà chỉ cần đeo một chiếc đồng hồ là đủ để ghi điểm với nhà tuyển dụng.

    Thứ hai là về nội dung chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn. Nếu bạn đi phỏng vấn bất cứ một công ty nào, điều bạn cần quan tâm là lĩnh vực sản xuất, quy mô và vị trí bạn ứng tuyển vào công ty đó. Trong quá trình phỏng vấn, nhà tuyển dụng đưa ra một số câu hỏi liên quan đến giới thiệu bản thân, tên, tuổi, kinh nghiệm, nơi ở, câu hỏi về nghề nghiệp của các thành viên trong gia đình, phương châm cuộc sống, điều đang mong muốn… Các câu hỏi không quá khó nhưng quan trọng là phải trả lời to, rõ ràng, ngắn gọn, chính xác cùng với đó là phong thái tự tin như nhìn vào phần trán giữa hai mắt của người phỏng vấn khi đưa ra câu trả lời. Nếu nhà tuyển dụng đưa ra công hỏi về mức lương hay hỏi bạn có muốn làm ở vị trí bạn ứng tuyển hay không thì đó là một tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, bạn đừng quá thẳng thừng đề nghị số lương nếu cảm thấy bản thân chưa thật sự tự tin. Bạn nên hỏi lại nhà tuyển dụng: với nhân viên có vị trí như trên thì mức lương họ được hưởng là bao nhiêu rồi từ đó định ra cho mình một con số phù hợp.

    Thứ ba, dù bạn được nhận hay không thì kết thúc buổi phỏng vấn phải vui vẻ và cảm ơn vì cho mình cơ hội được phỏng vấn.

    Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nutuna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng thích làm việc ở những công tu hàn quốc
     

Chia sẻ trang này