Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Quản Lý Mở Tiệm Bánh Ngọt Thành Công

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi languoicantho, 19/11/2020.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn là người yêu thích đồ ngọt và đang có ý định kinh doanh mở tiệm bánh ngọt nhưng không biết chuẩn bị những gì và bắt đầu từ đâu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cần chuẩn bị những gì để có thể thuận lợi khi kinh doanh bánh ngọt.


    Muốn mở tiệm bánh ngọt cần những gì
    [​IMG]
    Để bắt đầu bước vào con đường kinh doanh mở tiệm bánh ngọt thì bạn không thể thiếu và bỏ qua các bước quan trọng sau:

    Chuẩn bị vốn
    Việc đầu tiên bạn cần làm là xác định số vốn để đầu tư và tiệm bánh ngọt, thông thường vốn bắt đầu để mở tiệm bán bánh ngọt sẽ rơi vào khoảng 50 triệu đến 250 triệu tùy vào quy mô mà bạn muốn mở.


    Theo kinh nghiệm của nhiều người, nếu chỉ mở tiệm bánh nhỏ thì vốn đầu tư khoảng 50 – 100 triệu đồng, lớn hơn thì 200 – 250 triệu đầu tư vào thiết bị làm bánh và mặt bằng. Nếu bạn không có nhiều vốn ban đầu thì có thể bắt đầu với việc kinh doanh bánh ngọt online trước chỉ với số vốn chưa đến 30 triệu. Sau khi đã quen với việc kinh doanh và có lãi từ kinh doanh online thì bạn có thể mở rộng mô hình kinh doanh của mình bằng việc mở thêm mặt bằng cho tiệm bánh.

    Nâng cao tay nghề học làm bánh
    Một khóa học làm bánh chỉ có thời gian ngắn khoảng từ 2 tháng. Sau đó tùy vào khả năng sáng tạo và sự khéo léo chăm chỉ luyện tập mà bạn hoàn toàn có thể trở thành một người làm bánh chuyên nghiệp. Bạn nên thường xuyên làm bánh để giúp nâng cao tay nghề.

    Hoặc bạn có thể tự học làm bánh ngọt qua các chia sẻ trên internet như các video trên youtube, hay các công thức làm bánh trên website. Tuy nhiên cách tốt nhất là nên học trực tiếp từ những người có kinh nghiêm đã mở tiệm bánh ngọt và thành công trước đó.

    Chọn vị trí mở tiệm bánh ngọt
    Vị trí để mở cửa hàng bánh ngọt là yếu tố rất quan trọng, một địa điểm đông đúc người qua lại, thuận lợi giao thông sẽ giúp bạn thu hút rất nhiều khách hàng. Nếu như nhiều hình thức kinh doanh khác lại tranh nhau ngã 3, hay khu vực hay bị kẹt đường thì kinh doanh bánh ngọt lại tối kỵ với những địa điểm này sẽ rất không thuận lợi khi mở tiệm bánh.

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
    Việc kinh doanh bán bánh ngọt thì không thể thiếu phần mềm bán hàng được, vì bạn cần quản lý hàng hóa thật chặt chẽ và ra sót đơn thông tin của những khách hàng thân thiết. Bạn sẽ không tự mình làm được việc này khi không có công cụ giúp bạn quản lý.


    Hy vọng qua bài viết kinh nghiệm quản lý và mở tiệm bánh ngọt trên mong các bạn có thể thuận lợi trong quá trình bắt đầu mở quán kinh doanh và phát triển cả về sau này nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này