Sài Gòn: Kinh Nghiệm Quý Báu Khi Thay Màn Hình Iphone 5s Tại Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi 24hStore, 20/6/2017.

  1. 24hStore

    24hStore Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày vẫn có rất nhiều người sử dụng iPhone 5 đặc biệt là iPhone 5s hàng ngày dù thương hiệu này của Apple đã ra đời từ rất lâu. Chính vì nhu cầu sử dụng iPhone 5s nhiều như vậy cho nên có rất nhiều các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng như thay thế linh kiện, mua bán phụ kiện trong đó có thay màn hình iPhone 5s.

    [​IMG]

    Thay màn hình iPhone 5s được lấy từ đâu?

    Thực tế hiện nay tại các cửa hàng, màn hình iPhone 5s được lấy từ những chiếc iPhone 5s khác bị hỏng phần cứng nhưng màn hình vẫn hoạt động tốt, ngoài ra vẫn còn hàng chính hãng từ Apple và các hàng ngoài khác, tùy vào mỗi loại mà có giá thành khác nhau, tuy nhiên tốt nhất vẫn là hàng chính hãng từ Apple.

    Thay màn hình iPhone 5s chi phí khoảng bao nhiêu?

    Bạn cần lựa chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng để thay màn hình cho điện thoại của mình được đảm bảo nhất, thay màn hình iphone 5s có giá vào khoảng từ 500.000đ - 1.000.000đ tùy vào loại màn hình và từng cửa hàng khác nhau. Bạn nên tham khảo người thân am hiểu hoặc những người là thợ sửa chữa điện thoại quen biết để họ tư vấn và được thay màn hình tốt.

    Cần lưu ý những gì khi thay màn hình iPhone 5/5s:

    Việc thay màn hình cũng khá nhanh tối đa chỉ mất tầm 30 phút cho nên bạn nên yêu cầu cửa hàng để bạn lấy máy ngay tránh việc để máy lại. Tối thiểu màn hình phải được bảo hành từ 1 tháng trở lên còn lại ít hơn chắc chắn là màn hình dởm.

    [​IMG]

    Để phân biệt màn hình dởm hay tốt bạn hãy quan sát cáp có chất liệu thô ráp, những chữ in trên cáp được in nổi và rõ ràng là màn hình tốt, còn lại cáp nhẵn, chữ in mờ nhạt là màn hình dởm. Ngoài ra khi thay màn hình iphone 6 chính hãng cũng nên biết những kinh nghiệm này.

    Tiếp theo đến mặt kính ngoài màn hình là màn hình tốt khi cho 1 giọt nước nó sẽ giữ nguyên giọt nước mà hầu như không thấm nước, còn lại màn hình dởm khi có giọt nước thì nó sẽ vỡ giọt nước ra và nằm dính vào màn hình.

    Sau khi thay màn hình xong bạn cần yêu cầu phiếu bảo hành từ cửa hàng để đề phòng lỗi không mong muốn. Ngoài ra sau khi thay màn hình và thay mặt kính iPhone 5 hoặc iPhone 5s xong bạn nên tìm hiểu thời hạn bảo hành của linh kiện.

    Trên đây là những hướng dẫn chi tiết cho các bạn những việc cần chú ý trong quá trình thay màn hình và mặt kính cảm ứng mới cho iPhone 5s tại thành phố HCM hiện nay. Chúc các bạn thành công !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 24hStore
    Sửa lần cuối: 14/7/2017

Chia sẻ trang này