Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Săn Hàng Giá Rẻ Online Tiết Kiệm Khi Mua Sắm

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Hoàng Sơn153, 12/11/2018.

  1. Hoàng Sơn153

    Hoàng Sơn153 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Săn hàng giá rẻ online" thỏa mãn cơn khát mua sắm giá tốt của các bà nội trợ Việt. Đối với nguồn tài chính eo hẹp của sinh viên, mua sắm online giá rẻ chính là "thượng sách" trong việc tiết kiệm chi tiêu.

    Ngày nay, có rất nhiều trang mua sắm trực tuyến được lập ra với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực kì hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bật mí vài bí quyết mua sắm online cực dễ, thu hẹp hầu bao mà vẫn săn được hàng tốt.

    #1 - Thông báo khuyến mãi tự động
    Lợi thế lớn nhất để săn hàng giá rẻ online đó chính là nắm rõ lịch khuyến mãi, các chương trình giảm giá của các trang mạng trực tuyến. Dân deal chuyên nghiệp luôn bật chế độ "Thông báo - Notification" trên các trang mua sắm trực tuyến.

    Nhờ đó, cứ mỗi lần có chương trình khuyến mãi là sẽ có ngay thông báo đến tay. Không cần phải hàng ngày lướt web "hóng" mà vẫn có thể mua sắm không lo "mất phần".

    [​IMG]

    #2 - Săn đúng thời điểm
    Một năm có hẳn 7 dịp lễ lớn và 26 ngày kỷ niệm, chưa kể các dịp lễ nhỏ. Chỉ cần nhớ vài dịp lễ quan trọng trong năm thì cơ hội mua sắm giá rẻ online không bao giờ vụt khỏi tầm tay bạn. Trước khi các chương trình khuyến mãi diễn ra, các trang mua sắm trực tuyến sẽ tung "thính" để thông báo đến khách hàng. Lúc này chỉ việc canh ngay ngày giờ khuyến mãi mà thỏa sức "click" chọn mua sản phẩm.

    [​IMG]


    >>> Đang khuyến mãi cực sốc với 500+ shop thời trang mua 1 tặng 1, thậm chí là mua đồ giá 0 đồng. Nhanh tay lựa chọn cho mình mẫu yêu thích.

    #3 - Tìm đến những nơi thân thuộc
    Các chuyên gia săn deal lúc nào cũng mang bên mình danh sách những website, thương hiệu hoặc sản phẩm "ruột". Chỉ cần là khách hàng thân thiết của một trang web trực tuyến, bạn sẽ có cơ hội hưởng ngay những mã giảm giá lên đến 30%, voucher giảm giá 200k - 500k, thậm chí là được miễn phí giao hàng.

    Vì vậy, lên danh sách ngay cho mình các website uy tín, khuyến mãi thường xuyên để chuyến săn hàng giá rẻ online "hời" hơn. Chẳng hạn: Lazada, Tiki, Lotte, Sendo, gia 0 dong, Shopee....

    [​IMG]

    #4 - Thủ sẵn Voucher phòng thân
    Không phải khi nào cần mới đi lùng sục voucher giảm giá hay mã khuyến mãi. Lưu lại ngay khi có thể vì biết đâu ngày mai lại dùng. Phòng trước còn hơn không, mua sắm giá rẻ là phải nhanh tay, không lại lỡ mất cơ hội.

    [​IMG]

    #5 - Đặt hàng trước
    Những ngày "đại hạ giá" không chỉ mình bạn đi mua sắm đâu, bạn phải giành giật nhanh chóng để có được món hàng mình thích. Mách nước cho các dân săn tay ngang là hãy bấm ngay "Thêm vào giỏ " món hàng mình thích (chỉ trong thời gian còn khuyến mãi thôi nhé). Tránh được tình trạng chưa lựa chọn xong đã hết hàng, hoặc chưa kịp mua hôm nay, có thể thanh toán vào ngày hôm sau.

    Quá tiện ích đó chứ! Nhưng còn tùy vào website bạn mua đó nhé, không phải web nào cũng để yên cho bạn"trữ" hàng đâu.

    #6 - Chỉ cần vào gia0dong.vn, săn hàng giá rẻ online cực dễ
    Website https://gia0dong.vn/, cung cấp thông tin khuyến mãi nhanh nhất của hơn 1000+ sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, ăn uống, đồ gia dụng...đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Một trong những Top danh sách cửa hàng thông tin trực tuyến đáng tin cậy của các "chuyên gia mua sắm".

    [​IMG]

    6 bí quyết của "dân" nghiện mua sắm giá rẻ online chưa ai bật mí sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm được chi phí sinh hoạt gia đình, thu hẹp "hầu bao" cho sinh viên. Còn chần chờ gì nữa mà không đi săn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoàng Sơn153
    Đang tải...


  2. maiphuongtran3

    maiphuongtran3 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Kinh nghiệm hay rất đáng đọc.
     

Chia sẻ trang này