Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi hoanghalinh1993, 17/7/2019.

  1. hoanghalinh1993

    hoanghalinh1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xin chào các mẹ! Hôm nay mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm cho các mẹ về vấn đề sức khỏe sau sinh.

    Mình đã có một bé trai được 3 tuổi, hiện tại mình đã có bầu đứa thứ 2 được 4 tháng. Vấn đề mình mắc trước lúc sinh bé đầu lòng là không biết sau sinh sức khỏe mình và bé sẽ thế nào. Cảm giác sắp được làm mẹ thật là hạnh phúc, nhất là lần đầu nữa. Hồi hộp lắm các mẹ ạ. Có lúc vui còn tự cười, rồi thì gọi điện nhắn tin cho chồng dù biết anh ấy đang bận việc.

    Nhưng cũng có lúc lại lo lắng, lo lắm mà không biết nói cùng ai vì hai vợ chồng mình ở riêng, ông bà nội ngoại đều ở trong quê. Thế rồi trong một lần mấy anh chị cơ quan chồng mình đến chơi nhà. Một chị cùng cơ quan chồng mình tâm sự với mình trong lúc chờ cơm chín. Chị ấy ngày xưa cũng vậy, lo cho sức khỏe của mẹ và bé lắm. May sao có người giới thiệu cho thuốc tắm bà đẻ của người Dao ở Mẫu Sơn, Lạng Sơn.

    Lúc đầu e dè chị chỉ mua tạm một thang dùng thử, một thang dùng 10 đến 15 ngày. Sau thấy hay quá nhờ người mua thêm một thang dùng luôn cho hết tháng. Chị được nghe kể là ngày xưa các bà, các mẹ ở Mẫu Sơn mới đẻ xong đã phải tự làm mọi việc, chưa được một tuần đã phải đi nương làm việc. Thế mà các bà vẫn rất khỏe, làm được hết mọi việc và giờ có tuổi rồi nhưng các bà vẫn rất khỏe, không có hiện tượng mỏi lưng hay lạnh đầu như một số người phụ nữ có tuổi thường gặp do lúc sinh không kiêng cữ được. Khi dùng thuốc này chị thấy người khỏe, sạch sẽ, em bé được tắm bằng nước thuốc cùng mẹ luôn cũng ngủ ngon, ăn tốt.

    Sau hỏi rõ mới biết công dụng của thuốc là: thải nhanh khí độc trong cơ thể sau sinh, lưu thông khí huyết, làm sạch nhanh các sản dịch, tái tạo cơ địa, phòng tránh rôm sảy, vàng da cho bé. Gọi là thuốc tắm bà đẻ thôi nhưng thực ra trong đó có cả thuốc uống. Thấy hay quá, mình liền nhờ chị mua luôn 2 thang về dùng. Và dùng xong thì đúng là miễn chê các mẹ ạ. Giờ thì lúc nào gần đến ngày đẻ mình sẽ mua trực tiếp, không nhờ chị đồng nghiệp chồng nữa vì mình đã biết địa chỉ. Nếu mẹ nào có tâm trạng như mình, hoặc có bạn sắp sinh thì có thể tìm hiểu mua thuốc và dùng thử xem…

    Địa chỉ Web là: https://dacsanmauson.com/san-pham/thuoc-tam-ba-de-sau-sinh/

    Hoặc các mẹ có thể gọi cho số Đt: 0985.525.775

    Các mẹ mới sinh em bé, phải kiêng cữ thật kỹ, đừng chủ quan các mẹ ak. Giống như mẹ chồng mình í, trước sinh chồng mình, chủ quan tắm lung tung. Sau này về già mới thấy khổ, bị đau đầu, xương khớp, bị đau đầu ngón tay… hix. Nặng có thể bị hậu sản..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanghalinh1993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này