Kinh Nghiệm Ship Hàng Online Cho Chủ Shop

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp của con' bởi linh2798, 2/11/2020.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm ship hàng online mà SuperShip đúc kết cho các chủ shop kinh doanh online để tiết kiệm chi phí

    Thỏa thuận với khách hàng.

    Với những đơn hàng nhỏ, giá trị không cao, bạn nên chủ động thỏa thuận với khách hàng về chi phí ship.

    Mức chi phí vận chuyển cũng sẽ phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của gói hàng. Nếu hàng hóa của bạn quá cồng kềnh thì khối lượng hàng hóa của bạn được tính theo công thức:

    · Giao hàng nhanh: (Dài x Rộng x Cao) / 6000

    · Giao hàng chậm =( Dài x Rộng x Cao) / 4000

    Một số đơn hàng lớn, lợi nhuận cao, nếu chỉ giao hàng trong nội ô bạn nên cân nhắc việc giao hàng sẽ được thực hiện miễn phí, vì đây cũng là một cách kích cầu mua sắm.

    Sử dụng dịch vụ liên tỉnh của các công ty vận tải.

    Với những đơn hàng liên tỉnh, vật dụng nhỏ dễ vận chuyển bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ COD ( Chuyển phát đảm bảo) của các công ty vận tải.
    [​IMG]
    Một số công ty mình có thể liệt kê ở đây: Bưu điện, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh. Trong các công ty vận chuyển này, bảng giá dịch vụ của bưu điện và Viettel Post có thể cao, nhưng mức độ đảm bảo tốt nhất cho gói hàng của bạn, một vài điểm cần lưu ý là thời gian giao nhận phụ thuộc vào giờ hành chính, và tương đối chậm. Dịch vụ của các công ty còn lại, nhanh chóng, rẻ nhưng mức độ đảm bảo chỉ ở mức tương đối.

    Cái kết cuối cùng của kinh nghiệm ship hàng online mà các chủ shop đặc biệt phải chú ý đó là: Kiểm tra uy tín của khách hàng.

    Bạn hãy chủ động kiểm tra uy tín khách hàng bằng cách tham gia vào các hội nhóm, đang kinh doanh chung mặt hàng của bạn. Ở đó, bạn sẽ được tiếp cận nguồn thông tin vô giá về những khách hàng mang tính chất lừa đảo, hoặc khó tính.

    Việc kiểm tra uy tín của khách hàng đôi lúc cũng còn dựa trên cảm tính, thông qua cách hỏi, lựa chọn hàng hóa, cách ship hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798
    Đang tải...


Chia sẻ trang này