Kinh Nghiệm Tiêm Filler Nâng Mũi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi quynhanhls89, 3/10/2019.

  1. quynhanhls89

    quynhanhls89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay e vừa đi tiêm filler mũi về ah , vì e đau quá k ngủ được nên lên đây viết bài xem có giúp gì được chị em nào mà chuẩn bị tiêm không.
    Thật sự là do e nghe các bạn ở TMV tư vấn quá nhiệt tình nói là “ làm đẹp lắm, không đau đâu, c làm đi, mũi c mà nâng lên thì khác hẳn khuôn mặt....v....v...”
    Vậy là hôm sau e quyết định làm luôn mà chỉ nghĩ đến đẹp k cần dao kéo mà chi phí lại rẻ, và chỉ nghĩ để lên form trước xem như nào rồi mới đi nâng sụn.
    Sau khi được ủ tê là bắt đầu tiêm, rất nhiều lần từng mũi kim đâm xuyên vào sâu da mũi đẩy từng CC vào dưới mũi, lúc đó đau vẫn chịu được, lúc nặn xong thì đẹp lắm,bị vài vết kim tiêm đỏ lòm và sưng tím trên sống mũi , đầu mũi thì đỏ và sưng.
    Về đến nhà e bắt đầu thấy nhức, nằm xuống càng nhức, e không có uống thuốc giảm đau xem tối ngủ như nào.
    Và hiện tại đang là 12h30 đêm e đang thức để viết bài vì quá đau k thể ngủ nổi, lúc nãy tự dưng e quẹt tay lên mũi thấy toàn chất lỏng xung quanh, e sợ quá tưởng nó bị vỡ giật mình dậy rồi soi gương toàn máu, hoá ra máu chảy từ những vết tiêm, nhà e lại k có thuốc giảm đau nên chắc phải thức Cả đêm mất, và chưa gì e đã thấy hơi bị tràn một tý sang một bên rồi huhu.....
    E khuyên các chị em đừng nên filler làm gì, k biết nâng mũi thế nào vì chưa từng trải qua, e biết đau như này e cố chờ sang tháng nâng mũi còn hơn, qua mấy hôm nữa xem như nào rồi e chia sẻ tiếp ah
    Đau quá huhu, thế mà mấy đứa kia kêu k đau.
    Chúc các chị em có sự lựa chọn đúng đắn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quynhanhls89

Chia sẻ trang này