Thông tin: Kinh Nghiệm Tìm Nơi Học Nghiệp Vụ Xuất Nhập Khẩu Tốt

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Chu Khả Ngân, 15/11/2018.

  1. Chu Khả Ngân

    Chu Khả Ngân Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sau 1 thời gian tìm kiếm google, tham khảo diễn đàn thì em cũng đăng ký học nghiệp vụ XNK tại 1 nơi được các diễn đàn khen rầm rộ. Tuy nhiên học phí thì mất, kiến thức thì bập bõm, đi phỏng vấn xin việc ở công ty nào họ cũng chê thiếu kiến thức.
    Đang lúc rảnh rỗi đi học thêm marketing thì mới hiểu ra đây là chiêu trò seeding , nghĩa là tự tạo ra nhiều nick, tự tạo 1 chủ đề sau đó các nick tự vào khen chê , thậm chí nói xấu đối thủ. Giờ nhìn lại các diễn đàn đó, m mới giật mình, nên muốn cảnh báo với các bạn.
    SEEDING LÀ GÌ? NÓ THẬT LÀ GHÊ GỚM...
    Đầu tiên các bạn chú ý những bài viết kiểu tiêu đề: Nơi nào.... tốt nhất, rẻ nhất; top 5 hay 10 gì gì đó tốt nhất, đáng để xem nhất.....thì toàn là những bài viết PR để dễ nổi khi tra cứu google mà thôi. Sau đó 1 loạt nick ảo vào tung hứng bán hàng, quảng cáo. Chiêu độc hơn còn tạo website, viết bài đánh giá như đúng rồi.
    Ngó nghiêng bên webtretho cũng có nhiều bạn phát hiện ra như mình.
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chu Khả Ngân
    Đang tải...


  2. Chu Khả Ngân

    Chu Khả Ngân Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình viết bài này chỉ muốn cảnh báo cho các bạn đừng tin vào những Diễn đàn, group trao đổi này nọ. Không chỉ việc đi học mà các việc khác em cũng đã dính rồi, đúng là treo đầu dê bán thịt chó.
    Khi lập topic này chắc sẽ nhiều nick nhảy bổ vào là 1 phân minh , 2 là giới thiệu quảng cáo khen ngợi 1 nơi nào đó. Xin lỗi các bạn, mình vừa học xong nghiệp vụ tại 1 nơi rồi nhé, sang tuần đi làm luôn này.
    Mình vô tình lang thang trên facebook thấy con bạn cấp 3 mình học ở đây và đã đi làm nên mình đăng ký học rồi. Kinh nghiệm của mình là nên qua người quen trực tiếp là tốt nhất.
    à, tiện đây mình chụp cho các bạn xem luôn nick của bạn này tung hứng ghê gớm, chú ý thời gian ngày comment
    [​IMG]

    [​IMG][/URL]
     
    Sửa lần cuối: 15/11/2018
  3. Chu Khả Ngân

    Chu Khả Ngân Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày 29/08/2017 comment đã học xong nhưng ngày 31/08/2017 vẫn còn tìm lớp. Mình nhớ không nhầm có đọc 1 bạn cũng bóc phốt vụ này, nhưng giờ tìm không thấy đường link. Đã hơn 1 năm nhưng các nick vẫn mọc ra tung hứng ầm ầm tiếp, đúng là ko chọi được với dân seeding rồi bà con ạ. Chỉ khổ người mua hàng, người có nhu cầu , và những người bán hàng chân chính họ không thể bẩn như thế được. Có bạn nào làm trong ngành marketing ở đây không nhỉ?
     

Chia sẻ trang này