Kinh Nghiệm Xem Bói Tử Vi Tuổi Đinh Sửu Năm 2021 Nam Mạng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuhien211, 26/1/2021.

  1. thuhien211

    thuhien211 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bản thân tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có ông nội là người đam mê tìm hiểu về khoa học dự đoán và khá có tiếng trong cộng đồng tử vi - phong thủy. Đến nay, do tuổi đã cao ông không còn xem được cho ai. Nhưng nhờ sự tiếp xúc từ nhỏ nên dù không tìm hiểu bài bản, tôi vẫn có thể tự tra cứu để đánh giá tính đúng đắn và chiêm nghiệm những luận giải dự đoán trong tử vi.

    Tuy nhiên do mưu sinh bận rộn, thay vì nghiên cứu sách vở, tôi thường tìm đọc trên các website để tiết kiệm thời gian. Qua 3 năm tìm hiểu qua nhiều trang thông tin và so sánh với thực tế đã diễn ra, tôi có một số kinh nghiệm muốn chia sẻ với mọi người.

    Xem thêm: Tử vi Đinh Sửu năm 2021 nam mạng giải mã vận mệnh tương lai tuổi 1997

    Thứ nhất: Trước khi tin và làm theo bất kỳ thông tin dự đoán nào, bạn nên nhờ các thầy hoặc những người có uy tín đánh giá trước xem những thông tin đó có đúng không. Hiện có rất nhiều website chưa đảm bảo những luận giải đưa ra có tính đúng đắn. Do đó sẽ rất tai hại nếu bạn cứ tin và làm theo mà chưa có sự kiểm tra.

    Thứ hai: Đằng sau mỗi website thông tin là đội ngũ biên tập và xuất bản nội dung. Vì tử vi cần tới những tri thức khoa học mang tính đặc thù, vì vậy bạn nên ưu tiên những website có sự tư vấn của các chuyên gia có tiếng nói trong ngành.

    Thứ ba: Hiện nay, nhiều trang web đã tích hợp công cụ tra cứu rất tiện ích, bạn nên ưu tiên những kênh thông tin này để việc xem dự đoán dễ dàng hơn. Bởi sẽ có rất nhiều lần ta cần đọc và xem lại để rút kinh nghiệm, hoặc chuẩn bị tinh thần cho những dự định lớn.

    Sau khi đọc và đánh giá qua rất nhiều website thì tôi đánh giá cao nhất trang xemvanmenh.net. Bên cạnh đảm bảo đầy đủ những điều trên, đây còn là địa chỉ cho những nội dung thật sự tâm huyết, chất lượng, qua những nội dung chi tiết, dễ hiểu và chuẩn xác.

    Thậm chí khi tra cứu thông tin tử vi Đinh Sửu năm 2021 nam mạng qua các năm 2018, 2019, 2020, tôi tham khảo ý kiến của ông nội và kết quả là ông đề cao về giá trị thông tin mà website cung cấp.

    Đặc biệt, khi xem lại các dự báo về khó khăn, thuận lợi với chính cuộc sống của mình, tôi nhận thấy chúng khá đúng đắn. Những thông tin này giúp ích khi lập kế hoạch cho công việc của bản thân.

    Xem thêm tử vi 2021 Tân Sửu: https://xemvanmenh.net/xem-tu-vi-nam-2021.html

    Điển hình như trong bài viết về tử vi năm Canh Tý có nói đây là năm mà phương diện ngoại giao với nam Đinh Sửu không được thuận lợi, có sự cãi vã, xung đột giữa anh em bạn bè và các cộng sự trong làm ăn. Nhưng cũng nhờ biết được thông tin này mà tôi đã cố gắng tiết chế để giảm bớt mâu thuẫn, hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của chúng tới công việc. Có lẽ vì vậy mà cho đến thời điểm hiện tại, chuyện làm ăn của tôi vẫn khá bình ổn so với nhiều bạn đồng niên.

    Việc tra cứu nội dung tại website cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào dịa chỉ: xemvanmenh.net, sau đó nhập thông tin của mình vào chỉ mục trong công cụ hiện trên trang chủ. Hoặc bạn cũng có thể chọn các thẻ danh mục ở góc bên phải trang web và chọn bài viết mình đang quan tâm.

    Như tôi được biết, hiện tại thì trang web đã cập nhật đầy đủ các bài viết bình giải về tử vi năm 2021 cho tất cả các tuổi từ 1952 đến 2011 của cả nam và nữ. Do đó bạn có thể dễ dàng biết được các dự đoán trong năm 2021 cho nam tuổi Đinh Sửu hay bất kỳ ai sinh ở khoảng thời gian trên. Hy vọng những bí quyết mà tôi chia sẻ sẽ hữu ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhien211
    Đang tải...


  2. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này