Kinh Nghiệp Cai Sữa Cho Con

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Jessie.hoang, 14/7/2017.

  1. Jessie.hoang

    Jessie.hoang Sữa Babilon chuẩn xách tay 100%

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bước 1: phải tập cho con bú bình, nhiều mẹ sinh con đầu lòng hoặc ở cùng bố mẹ thường khó tập cho con bú bình vì ông bà hay xót cháu thấy cháu đói k chịu bú bình là giục mẹ cho ăn ngay và vc tập cho con bú bình thất bại. Theo mình mẹ nên cho con bắt đầu tập lúc tầm hơn 2 tháng đến3 tháng là ok. Và nên hút sữa mẹ cho vào bình cho con tập bú, như vậy trẻ sẽ nhanh thích nghi hơn là việc lấy sữa ngoài.
    Bước 2: chọn sữa đây là việc tối quan trọng bởi nếu bạn trọn loại sữa có vị hoàn toàn khác xa với sữa mẹ trẻ sẽ khó thích nghi, hãy trọn sữa gần vị với sữa mẹ nhất đồng nghĩa là bạn đã trọn đc loại sữa tốt nhất cho con bạn bởi thành phần của nó sẽ giống với sữa mẹ nhất, mà sữa mẹ thì tốt nhất cho con rồi.
    Thông thường hiện nay trên thị trường nhiều dòng sữa bột đều quá ngọt, mình thấy các dòng sữa nội địa châu Âu đều chú trọng về giảm thiểu hàm lượng đường trong đó để trẻ phát triển cân đối theo độ tuổi. Mình dùng sữa Bebilon của Balan để cai sữa cho con mìn chỉ ngày đầu đến ngày thứ 2 thì bé quên luôn sữa mẹ, vị loại sữa này giống với sữa mẹ lém nên mình không mất nhiều tg để cai cho bé.Sữa mát và thành phần dinh dưỡng phù hợp nên con mình không bị ốm vặt và bé uống từ lúc 6M đến giờ 28M, giờ mỗi ngày 5 bình 230ml và 4 hộp 1.2 kg/ tháng.
    Trẻ con chẳng gì bằng ăn uống đc, đặc biệt uống đc sữa thì không gì bằng .
    À còn việc quan trọng nữa là các mẹ phải không đc "yếu lòng", thấy con khóc lóc đòi bú lại thương con, cho ăn thì vỡ kế hoạch đấy, mà hết 6 tháng ce mình đi làm cả ngày lại bận giảm cân giữ dáng sữa mình cũng còn gì nữa đâu nên trọn sữa tốt để cai sữa cho con ce ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Jessie.hoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này