Kinh nhgiệm đi Đồng Bằng Sông Cửu Long

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi moclam, 5/4/2010.

  1. moclam

    moclam Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    22/1/2010
    Bài viết:
    11,425
    Đã được thích:
    2,001
    Điểm thành tích:
    863
    Có bác nào có kinh nghiệm đi Đồng Bằng Sông Cửu Long ko ah? Em đang định đi nơi ấy, bác nào có chút kinh nghiệm cho em thỉnh giáo với ah.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi moclam
    Đang tải...


  2. Bingo yeu

    Bingo yeu Con ong làm mật yêu hoa!

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    27,000
    Đã được thích:
    9,111
    Điểm thành tích:
    3,063
    Đi du lịch đồng bằng sông Cửu Long với những người thành phố ít có dịp tiếp xúc với đời sống làng quê bình yên thì có vẻ rất OK. Bạn hình dung đang ở thành phố ồn ào mà về miệt vườn sông nước, đi xuồng trên kênh rạch, đóng vai người nông dân đi làm đồng, bắt cá, buổi sáng tỉnh giấc với tiếng gà gáy chào bình minh...
    Tuy nhiên, với những ai đã quen với cuộc sống làng quê rồi thì đi sẽ thấy nhàm chán. Mình cảm nhận ở đây họ làm du lịch ko được tốt lắm.
     
    moclam thích bài này.
  3. HanhPhucBenCon

    HanhPhucBenCon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/3/2010
    Bài viết:
    2,410
    Đã được thích:
    1,231
    Điểm thành tích:
    863
    Mình sinh sống và làm việc tại thành phố Cần thơ. Nhưng khá rành về miền Tây, vì mình hồi xưa hay đi công tác ở các tỉnh lân cận: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà mau, Kiên Giang, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre (ít đi), Đồng Tháp (ít đi)....Bạn muốn đi (các) tỉnh nào, (các) điểm du lịch nào, để mình tư vấn cho. Theo mình, nếu bạn ở miền Bắc thì bạn nên đi xuyên miền Tây luôn.

    Đi tour là khá đắt, nếu tự đi, chi phí rẻ hơn rất nhiều. Đương nhiên cần phải có sự nghiên cứu kỹ càng về phương tiện đi lại, nơi nghỉ, ăn uống, các địa điểm nên tham quan, sau đó sắp xếp lộ trình sao cho hợp lý nhất, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí và tốt cho sức khỏe nữa.

    Sẽ tư vấn cho bạn thêm.

    (Mình là giáo viên, không phải nhân viên liên quan đến các dịch vụ du lịch đâu :),bạn yên tâm nhé )
     
  4. moclam

    moclam Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    22/1/2010
    Bài viết:
    11,425
    Đã được thích:
    2,001
    Điểm thành tích:
    863
    Cảm ơn bạn nhiều nhé, sắp đến lịch đi rồi mà chưa đâu vào đâu bạn ah, mình định đi xuyên các tỉnh miền TÂY. Mình cũng ko muốn đi theo tour thích đi bụi hơn. Theo bạn đi 4 ngày có đủ ko (quỹ thời gian tớ ko có nhiều). Nếu 4 ngày thì đi được những tỉnh nào? Nên đi chơi ở những đâu, và......... nhiều thứ quá, bạn tư vấn cho tớ nhé, Cảm ơn rất rất nhiều.
     
  5. aqua

    aqua Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/9/2008
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Chào ban, nhà mình cũng đang định du lịch một số tỉnh trong đấy, mình đi theo tour vì không có bạn bè quen biết nào trong đó cả. Nhờ bạn tư vấn giúp mình là nên đi thời gian nào là là đẹp (trong tháng 7, tháng 8 này). Mình tính chọn đi những địa điểm theo tour http://www.dulichhe.com/dulichtn_chitiet.php?tourID=508, bạn cũng tư vấn giúp là ở những nơi đó có những địa điểm nào khác nên tham quan, lộ trình nên ra sao.
    Cảm ơn bạn nhiều
     

Chia sẻ trang này