Kinhg nghiệm cho các mẹ siêu gầy muốn béo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngatn.mecaphe, 20/3/2013.

  1. ngatn.mecaphe

    ngatn.mecaphe Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    43
    hế lô các mẹ. Tớ mở topic này mong chia sẻ phương pháp mà tớ đã áp dụng thành công những bước đầu. Hi vọng có ích với nhiều mẹ vì gầy rất bất tiện hự hự: mọi thứ từ vòng 1 tới vòng 3 đều tong teo đó là chưa kể da dẻ sâm sì, yếu như sên. Để có sức khỏe chăm sóc gia đình bé nhỏ và đẹp hơn cần phải quan tâm tới mình nhiều hơn các mẹ nhỉ? Dưới đây là phương pháp tớ đã áp dụng được 3 tháng nay kết quả từ 42kg giờ tớ đã tăng 4 kg lên 46 kg. Mục tiêu của tớ là 48 kg. Giờ đi ra ngoài bạn bè bảo dạo này gái một con có khác. Hi hi sướng rên rỉ. Các mẹ thử làm theo xem nhé.

    Trước khi đi ngủ khoảng 1.5 h tớ lấy : 1 lòng đõ̉ trứng gà ( đã tách lòng trắng) + 2 thìa cafe mật ong + 4 thìa sữa đặc: Quấy đều hỗn hợp này lên. Cho vào nồi hấp cách thủy. Khi thấy trứng gà chín là ok. ăn nóng trước khi đi ngủ. Lưu ý là không cho vào lò vi sóng các mẹ nhé. Nó nổ tung tỏe mà ăn k ngon bằng hấp cách thủy ( vì nó có hơi nước ngưng tụ xuống).

    Hi vọng sẽ có ích với nhiều mẹ cùng cảnh ngộ trước của tớ. Ngoài việc như thế các mẹ cần tăng cường ăn vặt nhiều hơn nhé, nhất là mấy loại bánh quy hoặc socola ý. Những loại đó giàu năng lượng.

    Chúc các mẹ tăng cân như mong muốn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngatn.mecaphe
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này