Toàn quốc: Kusama (ksm) Chứng Kiến Cuộc Đấu Giá Parachain Bán Hết Đầu Tiên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 7/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khoản vay đám đông của KILT Protocol đã đạt mức giới hạn tối đa là 220.000 KSM trong phiên đấu giá vị trí parachain lần thứ 6 của Kusama . Vì đã đạt đến giới hạn trước khi phiên đấu giá kết thúc vào ngày 3 tháng 9, nên việc bỏ phiếu thêm cho KILT đã bị vô hiệu hóa.

    kumasa-parachain-auction.jpg

    Mặc dù Mạng Kusama sẽ không công bố ai đã giành được vị trí số 6 trong cuộc đấu giá cho đến ngày 8 tháng 9, nhưng sự tham gia khổng lồ và đăng ký quá mức mà KILT đã chứng kiến khiến nó có khả năng trở thành người chiến thắng trong vị trí parachain.

    Một giải pháp nhận dạng sáng tạo đằng sau cuộc đấu giá được đăng ký quá nhiều nhất của Kusama

    KILT là một giao thức blockchain để phát hành thông tin xác thực có chủ quyền, ẩn danh và số nhận dạng phi tập trung. Giao thức đang được phát triển bởi BOTLabs GmbH, một công ty được thành lập bởi Ingo Rübe với sự hỗ trợ của Hubert Burda Media và Ringier AG.

    Vào năm 2018, KILT là một trong những người chấp nhận Substrate sớm nhất, một hệ thống mô-đun được tạo ra bởi Parity Technologies. Sự tích hợp liền mạch của Substrate với Polkadot đã làm cho blockchain trở thành một kết hợp hoàn hảo cho mạng KILT đòi hỏi kỹ thuật cao và công ty đã quyết định thử nghiệm môi trường bằng cách khởi chạy đầu tiên trên Kusama.

    Kusama là môi trường hộp cát hoàn hảo cho các dự án muốn khởi chạy trên Polkadot vì chúng chia sẻ cùng một cơ sở mã.

    Cả hai đều cho phép các dự án tạo parachains hoặc blockchain độc lập chạy trên kiến trúc cơ bản của chúng với bộ mã, mã thông báo và quy tắc của riêng chúng. Các dự án muốn khởi chạy trên parachains được lựa chọn thông qua quy trình đấu giá, quy trình này yêu cầu cộng đồng Kusama cam kết hỗ trợ các mã thông báo KSM cho một dự án cụ thể.

    Công ty đã khởi động bỏ phiếu Kusama vào ngày 27 tháng 8, quản lý để đạt được hơn 12.000 cộng tác viên chỉ trong năm ngày. Nếu giao thức thắng cuộc đấu giá, nó sẽ nhận được khoảng thời gian 8 kỳ và đảm bảo hợp đồng thuê parachain trong tổng cộng 48 tuần.

    Sự gia tăng mạnh mẽ trong hoạt động đấu giá khe cắm parachain lần thứ 6 của Kusama đã khiến giá của KSM tăng đột biến. Mã thông báo đã tăng hơn 30% kể từ ngày 30 tháng 8, đạt mức cao hơn 407 đô la trước khi hợp nhất ở mức khoảng 391 đô la vào ngày 1 tháng 9.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này