Toàn quốc: Kỳ Lân - Linh Vật Phong Thủy Giúp Gia Chủ May Mắn, Giàu Sang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 20/1/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kỳ lân là một linh vật thần thoại của Trung Quốc với đầu là con Rồng, thân của ngựa và vảy là của loài cá chép, có vị trí cực kỳ tôn quý trong dân gian. Do vậy, kỳ lân phong thủy có thể mang lại điềm lành cùng năng lượng phong thủy vô cùng mạnh mẽ có thể bảo vệ gia đình bạn tránh hết tất cả tai ương, nó có thể bảo vệ ngôi nhà của người sở hữu khỏi những linh hồn xấu xa và những nguồn sát khí mạnh nhất.

    [​IMG]

    Sự Tích Kỳ Lân

    Kỳ lân trong truyền thuyết được tin rằng có thể mang tới điềm lành, nó không chỉ có thể thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến của người sở hữu chúng mà còn là một loài vật mang ý nghĩa cát tường, có thể giải họa, làm cho con người theo lành mà tránh dữ, trấn trạch, hóa cát,…. Do đó, ngày nay tượng Kỳ lân được nhiều người Việt lựa chọn để làm quà tặng cho người khác hoặc trưng bày trong nhà nhà mình để cầu những điều tốt lành.

    Kỳ lân loài linh vật vốn nổi tiếng với sự “từ tâm”, do vậy kỳ lân trong phong thủy luôn phù hợp với hầu hết các tuổi. Tuy nhiên, để có thể đạt hiệu quả phong thủy cao nhất, những người thuộc các mệnh Kim, Mộc, đặc biệt là những người tuổi Sửu nên sử dụng vật phẩm phong thủy này để mang lại phúc trạch tốt nhất cho bản thân.

    Tác Dụng Của Kỳ Lân Trong Phong Thủy

    * Phòng tránh tai họa tiềm ẩn: Tượng kỳ lân có tác dụng ngăn chặn những nguồn năng lượng tiêu cực, xấu xa có thể đem đến cho những người mệnh Kim, do đó, khi sử dụng linh vật này có thể giúp họ có cách giải quyết khôn khéo, hợp lý nhất, được lòng mọi người nên hiệu quả đạt được là tốt nhất.

    Bên cạnh đó, Kỳ lân còn có tác dụng tránh tà, ngăn cản sát khí, có thể kích hoạt những nguồn năng lượng tích cực đồng thời đem đến may mắn cho những người mệnh Mộc, giúp họ vượt qua trong những tình huống khó khăn nhất của cuộc sống. Những người tuổi Sửu thường khi tức giận rất hung dữ, với tính cách này đôi khi sẽ phá hỏng hình tượng của mình trong mắt mọi người. Kỳ lân nổi tiếng là loài linh thú nhân từ, do đó tượng kỳ lân sẽ rất tốt với những người này.

    * Kỳ lân có thể giúp tránh tà, ngăn cản sát khí trong gia đình của bạn: Nếu cửa chính hoặc hành lang bị trực xung, phải đón nhận luồng sát khí mạnh, gia chủ có thể sử dụng một cặp tượng kỳ lân để hóa giải. Số lượng kỳ lân có thể tùy thuộc vào chiều dài của hành lang để đạt được kết quả cao nhất.

    * Giúp giảm vận hạn, giảm nhẹ tai ương cho gia chủ: Kỳ lân là loài một loài vật tượng trưng cho cát tường, tượng Kỳ lân có thể trấn trạch trừ tà, tăng phúc trạch, xoay chuyển tài vận, lộc vận cho gia đình chủ nhân. Ngoài ra, còn có thể giúp tránh được những khí độc gây vận hạn cho gia chủ rất tốt.

    * Đặc biệt, Kỳ lân là khắc tinh hóa giải hiệu quả những bất lợi của Sao Bạch Hổ: Chỉ cần đặt một cặp tượng kỳ lân phong thủy tại vị trí Bạch Hổ trong nhà, nó có thể giúp hóa giải được tính hung ác của sao này, bảo vệ tất cả mọi người nhà được bình yên, vô sự trong cuộc sống.



    Xem Thêm: Tỳ Hưu Và Kỳ Lân Khác Nhau Như Thế Nào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này