Kỹ Thuật Cắt Dây Thần Kinh Giao Cảm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 9/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Với sự phát triển của y học hiện đại, việc điều trị xuất tinh sớm không còn nhiều khó khăn và trở ngại như trước. Trong đó phải kể đến kỹ thuật cắt dây thần kinh giao cảm được Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung ứng dụng thành công trong điều trị xuất tinh sớm: hiệu quả chỉ sau 1 lần, an toàn và nhanh chóng lấy lại phong độ.

    MỐI QUAN HỆ DÂY THẦN KINH GIAO CẢM VÀ CHỨNG XUẤT TINH SỚM
    ➯ Dây thần kinh giao cảm ở dương vật là bao gồm hệ thống các dây thần kinh nằm ở phần lưng trên thân dương vật, có chức năng kiểm soát những kích thích quá mức ở đầu dương vật, đồng thời điều chỉnh và duy trì khoái cảm khi quan hệ tình dục.

    ➯ Thông thường ở lưng dương vật sẽ có từ 3 – 4 dây thần kinh cảm giác. Nhưng ở nam giới bị xuất tinh sớm, số lượng có thể gấp 2-3 lần, điều này sẽ khiến độ mẫn cảm cao, dễ bị kích thích khi có va chạm, cọ xát và dẫn tới phản xạ xuất tinh nhanh hơn bình thường.

    [​IMG]
    ➯ Các nghiên cứu đã chỉ ra, để khắc phục được vấn đề xuất tinh sớm do quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm, cần phải chặn hoặc loại bỏ bớt số dây thần kinh dư thừa. Đưa “cậu nhỏ” về đúng chức năng vốn có, nhằm nâng cao chất lượng đời sống tình dục, thỏa mãn trong mọi cuộc “yêu”.

    ➯ Trong khi đó, đối với các giải pháp tạm thời như: thuốc cường dương, bao cao su… chỉ là giải pháp tạm thời, việc sử dụng lâu dài sẽ để lại nhiều hậu quả nguy hiểm cho chức năng sinh lý dương vật. Do đó, khi bị xuất tinh sớm, việc kiểm tra sớm và điều trị đúng cách là rất quan trọng

    KỸ THUẬT CẮT DÂY THẦN KINH GIAO CẢM TRONG ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM
    Phương pháp cắt dây thần kinh giao cảm theo công nghệ Châu Âu trong điều trị xuất tinh sớm một trong những bệnh lý nam khoa được các chuyên gia đánh giá cao, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, với tỷ lệ thành công lên đến 95%, hiệu quả duy trì lâu dài, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh.

    Quy trình thực hiện cắt dây thần kinh giao cảm
    Quy trình cắt dây thần kinh dương vật bằng phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu được thực hiện theo các bước sau đây:

    ♦ Bước 1: Bác sĩ thăm khám, làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán tình trạng sức khỏe đảm bảo trước khi tiến hành quy trình phẫu thuật.

    ♦ Bước 2: Tiến hành gây tê cục bộ cho bệnh nhân để giảm cảm giác đau đớn cho trong và sau khi tiểu phẫu.

    ♦ Bước 3: Tại phía ngoài da bộ phận sinh dục, bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ khoảng 3 cm và tìm tĩnh mạch dây thần kinh dương vật, các nhánh của dây thần kinh lưng dương vật.

    ♦ Bước 4: Dùng kính hiển vi quan sát, định vị và chọn lọc đúng các dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm cần cắt, tránh cắt nhầm các mạch máu làm ảnh hưởng đến dương vật.

    ♦ Bước 5: Bác sĩ tiêm thuốc cương cứng nhân tạo và tiến hành cắt các dây thần kinh giao cảm theo công nghệ xâm lấn tối thiểu, rồi khâu lại vết mổ bằng chỉ tự tiêu và kết thúc phẫu thuật.

    [​IMG]
    Đánh giá ưu – nhược điểm của tiểu phẫu cắt dây thần kinh giao cảm
    Kỹ thuật cắt dây thần kinh giao cảm có liên quan trực tiếp tới chức năng dương vật, đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ từ các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao.

    Do đó, nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, điển hình như Phòng Khám Nam Khoa Đà Nẵng để thực hiện tiểu phẫu này nhằm đạt được kết quả tốt và an toàn tránh những rủi ro đáng tiếc.

    ► Ưu điểm

    Kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

    + Có tỉ lệ thành công cao hơn 95%, nam giới sau khi được cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

    + Cắt dây thần kinh lưng dương vật không gây ra các ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh, nên nam giới có thể an tâm về độ an toàn của phương pháp này.

    + Vết thương cực nhỏ, khâu chỉ nano tự tiêu, có tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo. Nam giới cũng không cần quay lại phòng khám cắt chỉ.

    + Quá trình hồi phục nhanh chóng, sau khoảng 20-30 ngày làm tiểu phẫu nam giới đã có thể thực hiện quan hệ tình dục lại bình thường.

    [​IMG]
    ► Nhược điểm:

    + Ở một số trường hợp, sau phẫu thuật nam giới nếu quan hệ sớm hoặc chăm sóc “cậu nhỏ” không tốt sẽ bị làm giảm hưng phấn trong quan hệ tình dục.

    + Ngoài ra, phẫu thuật cắt dây thần kinh giao cảm nếu thực hiện tại tại những cơ sở không uy tín hay bác sĩ tay nghề còn non kém… cũng dễ gây ra nhiều rủi ro và biến chứng nghiêm trọng khác.

    LƯU Ý TRONG ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO
    Nam giới cần biết rằng, không phải trường hợp nào bị xuất tinh sớm cũng phải thực hiện cắt dây thần kinh giao cảm. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây xuất tinh sớm mà bác sĩ mới có những chỉ định điều trị phù hợp. Do đó nam giới nhất định phải đi khám tại cơ sở uy tín, tránh điều trị tùy tiện.

    Một số phương pháp chữa xuất tinh sớm khác bao gồm:

    + Xuất tinh sớm do tâm lý: Điều trị bằng liệu pháp Plissit khôi phục chức năng tình dục

    + Xuất tinh sớm do bệnh cơ quan sinh dục: Điều trị bằng thuốc, liệu trình ICD – khôi phục chức năng sinh dục; kết hợp với thiện lối sống, thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống

    + Xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu: Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

    + Xuất tinh sớm do dây hãm ngắn: Tiểu phẫu tạo hình dây hãm quy đầu công nghệ Mỹ

    #mintmintonline #dakhoamientrung

    https://dakhoamientrung.vn/ky-thuat...am-trong-dieu-tri-hieu-qua-xuat-tinh-som.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này