Toàn quốc: Kỹ Thuật Chơi Tá Lả - Cũ Mà Hay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sms898, 2/11/2020.

  1. sms898

    sms898 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tá lả là một bộ môn chơi bài đòi hỏi não bạn luôn phải hoạt động hết công suất khi chơi, nó luôn đòi hỏi sự tính toán và am hiểu về bài rất sâu sắc. Tuy nhiên, khi xong ván bài bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái đấy. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một vài chiến thuật giúp bạn chơi là thắng tại Gamvip.

    1. Đánh rắn
    Kỹ thuật đánh rắn là cách mà người chơi dựa vào tình hình bài của mình và của các người chơi, đặc biệt là người ngay sau mình để tính toán các quân bài sẽ đánh sao cho đối thủ không ăn được quân nào.

    Mục đích của chiến thuật này là không cho con cá nào mắc lưới, làm cho đối phương không ăn được điểm nào từ mình cả. Phương pháp này cũng giúp tránh việc bị ăn quân chốt, có một số trường hợp nếu để người sau ăn 1 quân bài khiến cho người chơi khác được quyền gửi bài vô tình họ bốc đc bài đẹp và ù thì sẽ là tổn thất rất lớn. Dùng kỹ thuật này đôi khi bạn sẽ phải sẵn sàng vứt bỏ cạ của mình để suy nghĩ cho toàn cục.

    2. Giăng bẫy
    Cách chơi này được rất nhiều người sử dụng. Mỗi người thì sẽ có cách giăng bẫy khác nhau nhưng mục đích chung vẫn là để làm đối thủ hoang mang mà có những phán đoán sai lầm. Khi dùng cách này thì cũng phải suy nghĩ rất kỹ nhiều trường hợp là bài đánh ra có mâu thuẫn với việc đánh rắn hay không, có làm giảm khả năng thắng của bài mình hay không, vì vậy nên nếu bạn sử dụng cách này sẽ phải rất cẩn thận.

    3. Đánh cho ăn
    Đây là cách đánh “thả con săn sắt bắt con cá rô” , người chơi sẽ dựa theo phán đoán của mình mà tính ra xem quân bài nào người ngồi sau có thể ăn được, chỉ sử dụng cách này khi bạn muốn thay đổi cục diện có lợi cho mình, chuyển thứ tự bốc, chuyển để hạ sau hoặc khiến một người nào đá phải hạ trước, để tránh một người nào đó có thể ù. Tóm lại là chỉ cho họ ăn trong trường hợp mình được lợi nhiều hơn hại.

    4. Ăn và không ăn quân bài
    Ăn quân là khi mà bạn đã có phỏm việc ăn tiếp là không cần thiết nhưng quân đó vẫn có thể ghép vào phỏm được thì bạn vẫn sẽ ăn, Còn không ăn thì ngược lại là bạn có thể chọn không ăn nếu thấy không có lợi.

    Bạn có thể ăn quân để bài của mình được giảm điểm vì khi bạn ăn một quân bạn cũng có thể đánh một quân mà không cần bốc thêm quân nào cả.

    >>> Tải Gamvip: https://gam-vip.net/tai-gamvip/

    5. Đánh quân lẻ
    Đây quân lẻ hay còn gọi là đánh chạy điểm, khi gần đến cuối ván bài thì thường sẽ phải đánh quân lẻ không thuộc cạ nào của mình đi để tối ưu điểm số. Tính ngẫu nhiên của nó rất cao, bạn chỉ cần lựa chọn 1 lá bài trong số các quân lẻ để đánh thôi.

    6. Chốt hạ, chống chốt hạ
    Đây là mục tiêu chiến thuật trong đánh bài, để thực hiện mục tiêu này thì bạn phải áp dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật ở trên. Đặc biệt, trong chơi bài tá lả tuyệt đối bạn không được để cho đối phương ăn chốt.

    Trên đây là một số các kỹ thuật cơ bản trong chơi tá lả để tăng khả năng chiến thắng của người chơi. Hy vọng rằng bạn sẽ áp dụng thành công chúng trong ván chơi của mình. Chúc bạn may mắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sms898

Chia sẻ trang này