Kinh nghiệm: Kỹ Thuật Treo Chân Mày An Toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi duyên ạ, 1/5/2021.

  1. duyên ạ

    duyên ạ Thành viên mới

    Tham gia:
    4/4/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Nước hầm xương

    Mặc dù nghiên cứu gần đây cho thấy nước hầm xương có thể không phải là nguồn cung cấp collagen đáng tin cậy , nhưng lựa chọn này cho đến nay vẫn là phương pháp truyền miệng phổ biến nhất. Được thực hiện bằng cách ninh xương động vật trong nước , quá trình này được cho là để chiết xuất collagen. Khi làm món này ở nhà, hãy nêm nếm gia vị cho nước dùng.

    Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/


    Davidson nói: “Vì nước hầm xương được làm từ xương và mô liên kết, nó chứa canxi, magiê, phốt pho, collagen, glucosamine, chondroitin, axit amin và nhiều chất dinh dưỡng khác.


    “Tuy nhiên, mỗi loại nước hầm xương khác nhau vì chất lượng của xương được sử dụng cùng với các thành phần khác,” cô nói thêm.


    Để đảm bảo chất lượng nước dùng của bạn, hãy thử tự nấu bằng xương lấy từ một người bán thịt có uy tín tại địa phương.


    2. Gà

    Có một lý do tại sao nhiều chất bổ sung collagen có nguồn gốc từ thịt gà. Thịt trắng yêu thích của mọi người có chứa rất nhiều thứ. (Nếu bạn đã từng cắt thịt toàn bộ con gà, bạn có thể nhận thấy gia cầm chứa bao nhiêu mô liên kết.) Những mô này làm cho thịt gà trở thành một nguồn giàu collagen trong chế độ ăn.


    Một số nghiên cứu đã sử dụng cổ gà và sụnNguồn đáng tin cậy như một nguồn cung cấp collagen để điều trị viêm khớp.


    3. Cá và động vật có vỏ

    Giống như các loài động vật khác, cá và động vật có vỏ có xương và dây chằng làm bằng collagen. Một số người đã khẳng định collagen biển là một trong những loại collagen dễ hấp thụ nhất.


    Nhưng mặc dù bánh sandwich cá ngừ vào bữa trưa hoặc cá hồi vào bữa tối chắc chắn có thể bổ sung lượng collagen cho bạn, nhưng hãy lưu ý rằng “thịt” cá chứa ít collagen hơn các phần khác ít được mong muốn hơn.


    Gabriel cho biết: “Chúng tôi không có xu hướng tiêu thụ các bộ phận của cá có hàm lượng collagen cao nhất, như đầu, vảy hoặc nhãn cầu. Trong thực tế,Các nhà nghiên cứuNguồn đáng tin cậy đã sử dụng da cá làm nguồn cung cấp collagen peptide.


    4. Lòng trắng trứng

    Mặc dù trứng không chứa các mô liên kết như nhiều sản phẩm động vật khác, nhưng lòng trắng trứng có lượng lớn prolineNguồn đáng tin cậy, một trong những axit amin cần thiết để sản xuất collagen.


    5. Trái cây có múi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyên ạ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này