Kinh nghiệm: Kỹ Thuật Treo Chân Mày Bản Vá Nào Cần Thử

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi duyên ạ, 26/5/2021.

  1. duyên ạ

    duyên ạ Thành viên mới

    Tham gia:
    4/4/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tôi đã nói chuyện với Tiến sĩ Shirat Ling, một bác sĩ thẩm mỹ tại Innate Beauty , người đã nói thế này: “ Không, miếng dán sẽ không làm cho Botox tồn tại lâu hơn vì Botox hoạt động hoàn toàn khác với miếng dán. Botox hoạt động về mặt hóa học, trong khi các miếng dán hoạt động nhiều hơn từ phía não. Lý thuyết với Botox là nó ngăn chặn vĩnh viễn các thụ thể tiếp giáp thần kinh cơ hiện có. Cơ bắp thích cuộc trò chuyện giữa dây thần kinh và chúng, vì vậy dây thần kinh phát triển các chồi mới để thiết lập lại giao tiếp. Các miếng dán có thể khiến bạn không muốn thực hiện chuyển động đó để các cơ ít bị co cứng hơn ”.


    Tóm lại, miếng dán mặt không bao giờ có thể thay thế được tác dụng của Botox. Điều đó nói lên rằng, mọi cử động bạn thực hiện với khuôn mặt, từ mỉm cười đến nheo mắt đến cau mày, đều làm hao mòn cơ và độ đàn hồi của da, vì vậy, bất cứ điều gì bạn có thể làm để ngăn chặn chuyển động của cơ (bao gồm cả việc đeo miếng dán mặt) chắc chắn sẽ hữu ích. Cân nhắc thử các bản vá lỗi!

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    Liên hệ: treomayskydiamond.com


    Bản vá nào cần thử

    Thương hiệu mà tôi biết đến trong nhiều năm là Frownies . Họ là những trường học cũ và khá cơ bản, nhưng họ làm được thủ thuật. Kể từ đó, họ đã đổi tên bao bì của mình với một bản cập nhật mới, nhưng tôi vẫn còn một trong những hộp cũ của họ. Sio cung cấp các bản vá với công nghệ hiện đại hơn, vì vậy những bản vá đó cũng đáng để thử.


    Tôi có thể làm gì để ngăn ngừa nếp nhăn từ quan điểm chăm sóc da?

    Cho dù bạn có tiêm Botox hay không, có những thứ bạn có thể kết hợp vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của mình để ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.


    Peptide
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyên ạ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này