Khác: Là Chồng, Bạn Nên Biết Tác Dụng Của Tổ Yến Với Bà Bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Tổ Yến Sạch Salva, 2/8/2016.

  1. Tổ Yến Sạch Salva

    Tổ Yến Sạch Salva Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để bà bầu có được một sức khỏe tốt và sinh con khỏe mạnh, bạn nên biết một vài món ăn có tác dụng tốt cho chị em thời kỳ mang thai. Mà trước tiên hãy cùng tìm hiểu tác dụng của tổ yến với bà bầu.
    [​IMG]

    Tác dụng của tổ yến với bà bầu là giúp cho mẹ khỏe con thông minh

    Chăm phụ nữ mang thai là một việc không hề đơn giản, đặc biệt là với cánh mày râu. Không chỉ có vợ, mà họ còn cần phải đảm bảo mang đến cho con những điều tốt nhất. Hãy cùng nắm tác dụng của tổ yến với bà bầu để có thể giúp vợ có được một thực phẩm đầy dinh dưỡng.

    Vậy tác dụng của tổ yến với bà bầu là gì?


    * Tổ yến tăng cường sức đề kháng cho bà bầu:
    Khi mang thai, người mẹ cần phải hạn chế mắc bệnh, dù chỉ là bệnh nhẹ. Tất nhiên, họ cũng không được dùng thuốc tây vì như thế sẽ ảnh hưởng đến bé. Tổ yến là một trong những loại thực phẩm dùng để tăng cường sức đề kháng tốt nhất. Vậy nên, bà bầu nên sử dụng tổ yến thường xuyên trong suốt 9 tháng thai kì.

    * Tổ yến giúp bà bầu hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng:

    Giữa mẹ và bé có một mối liên kết thú vị. Chính vì thế, nếu mẹ hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng thì có nghĩa bé cũng vậy. Tổ yến không chỉ cung cấp mà còn giúp người mẹ nhanh chóng hấp thụ được các dưỡng chất khác.

    [​IMG]


    Tổ Yến Sạch SALVA giúp bà bầu luôn khỏe mạnh

    * Tổ yến giúp giảm các vết rạn nứt, làm dẹp da, giữ gìn vóc dáng:

    Thêm một tác dụng của tổ yến với bà bầu đó chính là làm đẹp. Hầu hết chị em đều không muốn mình sở hữu những vết nứt xấu xí trên da. Tổ yến ngoài công dụng giảm các vết rạn nứt còn giúp các mẹ bầu lấy lại vóc dáng, làn da sau sinh.

    Tổ yến là thực phẩm giúp bà bầu giảm căng thẳng rất hiệu quả


    Khi mang thai, phụ nữ thường thay đổi tính khí và tâm trạng. Họ dễ dàng cáu gắt, mất ngủ và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm. Đây có lẽ là những điều mà không anh chồng nào mong muốn.Tổ yến sẽ thay bạn giúp vợ lấy lại sự lạc quan, yêu đời và giúp họ ăn ngon, ngủ ngon hơn khi mang thai.Tác dụng của tổ yến với bà bầu còn giúp thanh nhiệt; hạn chế căng thẳng mệt mỏi và giàu dưỡng chất; hạn chế suy nhược khi cơ thể mẹ thiếu chất.

    [​IMG]

    Tổ Yến Sạch SALVA giúp mẹ bầu có làn da không bị rạn nứt

    Giờ thì chắc hẳn các anh chồng đã biết tầm quan trọng của tổ yến với sức khỏe của bà bầu rồi chứ. Nếu muốn là một người chồng tốt thì hãy nhanh chóng sở hữu thực phẩm tổ yến này. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tìm hiểu thêm về những cách sử dụng cũng như chế biến tổ yến để nhận được hiệu quả tốt nhất.


    SHOP : TỔ YẾN SẠCH SALVA

    ĐC: 182/5 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận
    Web: salva.vn | Toyensach.com
    FB: FB.com/Salva.vn | FB.com/ Toyensach.com
    Zalo: 0907 899 700
    Viber: 0907 899 700
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tổ Yến Sạch Salva
    Đang tải...


Chia sẻ trang này