Toàn quốc: Lá House Bán Gel Rửa Tay Khô Chỉ 7.000 Nè Bà Con

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi LAMSON123, 14/2/2020.

  1. LAMSON123

    LAMSON123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Gel rửa tay khô trở nên khan hiếm, giá cả vô chừng trong mùa dịch Corona đang bùng phát, thương hiệu mỹ phẩm Lá House đã chung tay bán trợ giá hàng chục ngàn chai gel rửa tay sạch khuẩn cho cộng đồng với hai đợt bán hàng trợ giá.

    [​IMG]

    Hình ảnh khách hàng xếp hàng nhận Gel tại cửa hàng Lá House Quận 7

    [​IMG]

    Hình ảnh khách hàng xếp hàng nhận Gel tại cửa hàng Lá House Quận 1

    Sau đợt bán trợ giá (7000đ/ chai) gel rửa tay vào ngày 05 – 06 tháng 02, nhu cầu mua gel rửa tay vẫn còn rất lớn. Trước tình hình cấp bách này, ngày 11/02 vừa qua, mỹ phẩm Lá House đã nhanh chóng sản xuất thêm số lượng lớn, bán trợ giá cho cộng đồng tại 2 cửa hàng của thương hiệu này, thu hút rất nhiều lượt người đến, xếp hàng dài trước cửa hàng cho thấy sự quan tâm mặt hàng này cực nóng. Nhiều khách hàng chia sẻ: “Những ngày gần đây, việc đi mua gel rửa tay thật sự làm mình cảm thấy áp lực, chạy đến các bệnh viện, siêu thị, cửa hàng nhưng đều nhận được câu hết hàng”.

    [​IMG]

    Hình ảnh khách hàng xếp hàng nhận Gel tại cửa hàng Lá House Quận 1

    [​IMG]

    Hình ảnh khách hàng xếp hàng nhận Gel tại cửa hàng Lá House Quận 7

    Một khách hàng khác chia sẻ: “Mình biết đến chương trình do thấy người bạn share chương trình của Lá House trên Facebook, nhà mình thì gần quận 1 nên mình chạy qua Mạc Thị Bưởi nhận gel. Chỉ với 7000đ cho chai Gel 60ml thật sự là quá rẻ và rất hài lòng với chất lượng sản phẩm, thật sự tiện lợi để bỏ túi khi ra đường. Hàng người xếp khá dài nhưng nhanh chóng vì mọi người đều ý thức, mình nghĩ đây là việc làm nên được nhân rộng nữa”.

    [​IMG]

    Hình ảnh Gel rửa tay sạch khuẩn của Lá House trao cho người dân

    Theo quan sát cùng với những chia sẻ của khách hàng cho thấy chương trình của Lá House đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc, hành động thiết thực này của Lá House đã phần nào đó đóng góp vào việc bình ổn thị trường Gel rửa tay khô trong dịch Corona chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Hiện tại, Lá House vẫn đang tiếp tục chương trình “Tặng Gel rửa tay sạch khuẩn” tại 2 địa điểm cửa hàng: 88 Mạc Thị Bưởi, Q.1, và cửa hàng tại Q7, lầu 1, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LAMSON123

Chia sẻ trang này