Hà Nội: Là Người Tiêu Dùng Thông Minh Có Nên Mua Chung Cư Imperia Garden Không?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunmoon9999, 27/9/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chung cư Imperia Garden thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi quy mô dự án, dịch vụ tiện ích, thiết kế thông minh, không gian sống xanh. Tuy nhiên, câu hỏi “Có nên mua chung cư Imperia Garden không?” vẫn được nhiều người thắc mắc.
    Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng dinhgiaxaydung.com phân tích ngay trong bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đoán đắn nhé!

    Phân tích thông tin trả lời câu hỏi “Nên mua chung cư Imperia Garden không?”
    Khi mua chung cư Imperia Garden hay bất kể dự án nào khác, khách hàng luôn quan tâm tới yếu tố vị trí của dự án trước tiên và vị trí cũng là yếu tố tiên quyết đến vấn đề ra quyết định mua hay không của khách hàng.

    Dự án Imperia Garden nằm trên vị trí đắc địa ngay trung tâm đô thị phía Tây Hà Nội, lại có hai mặt tiền trên đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng. Không chỉ vậy, chung cư Imperia Garden còn có tới 79 tiện ích nội khu, chính điều này đã chinh phục nhiều khách hàng đến với Imperia Garden.

    [​IMG]
    Vị trí tọa lạc chung cư Imperia Garden Imperia Garden
    Để tạo được sức hấp dẫn đối với khách hàng Công ty Cổ Phần HBI – chủ đầu tư dự án chung cư Imperia Garden đã hợp tác với công ty kiến trúc đa quốc gia Baumschlager Eberle. Đây là công ty được xếp vào top 10 văn phòng kiến trúc sư lớn nhất thế giới và thành công trên thị trường quốc tế để tư vấn thiết kế cho dự án Imperia Garden.

    Với hơn 300 dự án đã thiết kế , với kinh nghiệm của mình các nhà thiết kế Baumschlager Eberle đã thiết kế mặt bằng căn hộ Imperia Garden tối ưu diện tích nhất phát huy điểm mạnh của căn hộ, đồng thời khắc phục những nhược điểm như các dự án cũ là chia mặt bằng căn hộ. Nhược điểm này sẽ bỏ phí diện tích không gian sử dụng, không có sự linh hoạt.

    Giám đốc Baumschlager Eberle tại Việt Nam – Ông Cung Thành Đạt cho biết: Các kiến trúc sư đã nghiên cứu rất kỹ càng cả chiều ngang, độ rộng và chiều sâu của mỗi tòa nhà để thiết kế, bố trí vị trí căn hộ làm sao nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, giúp căn hộ luôn được thông thoáng và tran hòa với thiên nhiên, đúng như mục đích của chủ đầu tư dự án.

    [​IMG]
    Thiết kế không gian mở giúp căn hộ Imperia Garden rộng thoáng hơn
    Open Space – Thiết kế theo trường phái không gian mở là điều mà các nhà kiến trúc sư lựa chọn cho căn hộ chung cư Imperia Garden. Theo đó, không gian được chia làm 03 khu vực chính: Khu vực riêng tư (phòng ngủ), khu công cộng ( phòng khách, bàn ăn, bếp) và khu phục vụ ( nhà vệ sinh, phòng giặt, kho). Mua chung cư Imperia Garden bạn sẽ không phải lo lắng về không gian trong căn hộ bởi chủ đầu tư và các nhà thiết kế đã bố trí hợp lý và tối đa triệt để không gian sống.

    Với thiết kế không gian mở, nhà bếp, phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên thông với nhau tạo không gian rộng rãi cho khu sinh hoạt cộng động. Nhờ bàn tay khéo léo và tài ba của các nhà thiết kế đã chia mặt bằng để không gian cộng đồng cũng chính là hành lang liên thông và phòng ngủ được bố trí tiếp cận với phòng khách.

    “Nên mua chung cư Imperia Garden không?” hãy đặt lên bàn cân soi xét về vị trí, thiết kế căn hộ, các tiện ích sống, giá cả, chi phí dịch vụ giữa các dự án trong cùng phân khúc để đưa ra quyết định phù hợp.

    Tại sao “Nên mua chung cư Imperia Garden”?
    Chính thiết kế độc đáo kiến đưa kiến trúc châu Âu vào giữa dự án là lý do bạn không thể từ chối mua căn hộ chung cư Imperia Garden.

    Không chỉ có thiết kế đặc biệt phù hợp với xu hướng hiện nay là phân biệt rõ ràng giữa phòng ngủ cho con cái và phòng ngủ của con cái, người thân mà Imperia Garden còn sở hữu hệ thống tiện ích.

    Với trên 70 tiện ích đồng bộ, khép kín và hoàn hảo hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân sống tại Imperia Garden. Một số tiện ích bạn sẽ được sử dụng khi trở thành cư dân tại Imperia như: bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, yoga, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống giáo dục,…

    Giá cả là yếu tố quyết định trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng. Giá bán chung cư Imperia Garden chỉ từ 2.2 tỷ đồng/căn đã bao gồm nội thất. Với mức giá này và những gì Imperia Garden đem lại thì đây là một mức giá khá hợp lý so với các dự án trong cùng phân khúc. Không chỉ cho khách hàng mua căn hộ mà chủ đầu tư dự án còn cho thuê căn hộ chung cư Imperia Garden đối với những khách hàng muốn thuê nhà để ở trong thời gian ngắn hoặc chưa có đủ khả năng tài chính để mua căn hộ.

    Ngoài ra chủ đầu tư dự án chung cư Imperia Garden cũng liên kết với Ngân hàng Thịnh Vượng VPBank để đứng ra bảo trợ cho chủ đầu tư dự án – Công ty Cổ phần HBI về tài chính. Nhờ đó khách hàng khi mua chung cư Imperia Garden sẽ yên tâm về tiến độ thi công, thời gian giao nhà và chất lượng của dự án.

    “Nên hay không nên mua chung cư Imperia Garden?” có lẽ qua bài viết này có thể giúp bạn đưa ra được quyết định dễ dàng nhất. Trước khi ra quyết định hãy dựa vào chính nhu cầu thực tế của gia đình, điều kiện tài chính để không phải hối tiếc khi đã đưa ra quyết định.

    Nguồn: http://dinhgiaxaydung.com/la-nguoi-tieu-dung-thong-minh-co-nen-mua-chung-cu-imperia-garden-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này