Lạc Vào Điểm Du Lịch Phố Cổ Malacca Ấu Thơ Mộng Và Kì Bí

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tranthanh2007, 4/8/2017.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Từ lâu phố cổ Malacca đã trở nên nổi danh với khách du lịch Châu Á. Nếu 1 lần được du lịch Malaysia tới với Malacca, khách du lịch sẽ có những trải nghiệm thú vị với các gì mà khi đến đây mang lại.

    xem thêm: tour du lich singapore malaysia gia re
    TP cổ Malacca thuộc Malaysia, cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 150km về phía Nam. Malacca nơi phối hợp hài hòa giữa những nền văn hóa bản địa đa dạng của người Malaysia, người phương Tây, người Trung Quốc hay người Ấn Độ cư trú và cũng là nơi dành cho ai muốn ẩn mình tìm sự bình yên sau những toan lo cuộc sống.
    Các bạn có thể đến đến Malacca bằng tour du lich malaysia gia re hay chuyến tham quan Malaysia từ những đơn vị lữ hành uy tín.
    Nếu từ Singapore, mất khoảng 4 tiếng di chuyển bằng xe buýt để tới phố cổ Malacca. Hành khách có thể chọn dịch vụ bus của Asia Air Liner với chi phí vé onl là 25 đô/người.
    Từ Kuala Lumpur thì mất khoảng 3 tiếng đi xe. Nơi đây, có rất nhiều chặng xe đến Malacca với giá vé tùy hãng là 11RM hoặc 12RM.
    Khi đã tới được Malacca, việc đầu tiên là du khách nên thưởng thức nền ẩm thực Malaysia rực rỡ để bổ sung năng lượng chuẩn bị đoạt được hành mày mò phía trước.
    Malacca vốn nổi tiếng với món cơm gà Hải Nam trứ danh tại quán Famosa trên đường Jonker. Làm thịt gà mềm ăn kèm với cơm và nước sốt đặc trưng tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên khi đã thử qua 1 lần.
    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm: tour singapore malaysia
    Nếu là một tín đồ ăn vặt, bạn sẽ được thỏa mãn với những món ăn đường phố Malaysia vô cùng hấp dẫn như món bánh củ cải, há cảo, bánh đậu đỏ, bánh sầu riêng, bánh nướng nhân bắp hay món đá bào, sương sáo, các loại chè độc đáo ở quán 88 đường Jonker, quán Hardrock café, quán trà sữa Ochado có hương vị cũng khá tuyệt đấy.
    [​IMG]
    Sau khi đã nạp đủ năng lượng, chúng ta tiếp tục hành trình lang thang phố cổ Malacca với nhiều địa điểm thú vị và lý tưởng.
    Nếu du lịch Sing-Indo-Malay vào dịp cuối tuần, bạn sẽ thấy Malacca vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Từng đoàn du khách nối nhau tản bộ khắp nơi, nhất là khu vực ven bờ sông Malacca – con đường xương sống quanh khu phố Tàu Chinatown nằm ở phía Tây Malacca. Đối với người Trung Hoa màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, vì vậy mà khu phố này tràn ngập sắc đỏ lung linh từ những chiếc đèn lồng và các phụ kiện trang trí khắp phố.
    [​IMG]
    Đi về phía Đông thành phố Malacca, khách du lịch Maylaysia sẽ thấy khu trung tâm mang nét kiến trúc Châu Âu cổ rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Jonker Walk được ví là linh hồn của Malacca. Tốt nhất bạn nên tản bộ để cảm nhận được hết bầu không khí yên bình và thoải mái chiêm ngưỡng từng khu phố cổ độc đáo với không gian cổ kính, tĩnh lặng mang nhiều dấu ấn lịch sử và văn hóa Malaysia.
    Bạn cũng đừng quên ghé thăm pháo đài Famosa, một biểu tượng của Malacca nhé. Pháo đài này được người Bồ Đào Nha xây dựng vảo năm 1511 để bảo vệ thành phố Malacca trước những cuộc tấn công của biển.
    Tòa thị chính Stadthuys đồ sộ được phủ màu sơn hồng sặc sỡ là nơi lý tưởng để bạn tham quan và lưu giữ những bức ảnh thú vị. Toàn nhà được xây dựng theo lối kiến trúc cổ của Hà Lan.
    [​IMG]
    Đền Cheng Hoon Teng cũng là một địa điểm hấp dẫn nằm trong chuyến du lịch Sing-Indo-Malay của bạn. Đây là ngôi đến cổ nhất của người Trung Quốc toạc lạc ở Malacca, Maylaysia. Ngôi đến đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2002.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranthanh2007
    Đang tải...


Chia sẻ trang này