Lactum – Trợ Thủ Đắc Lực Mới Giúp Mẹ Việt 100% An Tâm

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 18/11/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ngày 3/11 tại Hà Nội, Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam (MJN VN) giới thiệu sản phẩm Lactum, một giải pháp dinh dưỡng khoa học được phát triển như một phần của chế độ dinh dưỡng cân bằng, giúp bổ sung đủ dinh dưỡng cho trẻ thông qua việc bù đắp những thiếu hụt về dưỡng chất hàng ngày.

    [​IMG]

    Theo một nghiên cứu gần đây của tập đoàn nghiên cứu thị trường quốc tế IPSOS thực hiện tại 4 thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ, 58% số trẻ được khảo sát có xu hướng ăn ít, lười ăn, ăn không đủ chất hoặc không thích thú với các bữa ăn mà mẹ chuẩn bị công phu để đạt được cân bằng dưỡng chất. Điều này được lý giải là do khi phát triển, trẻ bắt đầu biết chọn lựa những gì trẻ muốn hoặc không muốn ăn, hoặc dễ dàng xao lãng khỏi bữa ăn và bị thu hút bởi những đồ vật mà trẻ cho là thú vị hơn. Những lý do này đã khiến giờ ăn trở thành một thử thách cho cả mẹ và bé. Vì thế, các mẹ phải luôn sáng tạo, tìm hiểu nhiều cách thức khác nhau nhằm đem lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho bé.

    “Các con có đầy đủ dưỡng chất để phát triển mạnh khỏe và toàn diện là điều mà tất cả các bà mẹ đều mong muốn. Trên thực tế, nhiều bà mẹ phải dành rất nhiều thời gian cho con trẻ vì các bé không chịu ăn.” Ca sỹ Hồng Nhung, Đại sứ nhãn hàng Lactum, cho biết.

    [​IMG]

    Diva Hồng Nhung cùng cặp song sinh đáng yêu tại sự kiện

    “Chúng tôi thấu hiểu tâm tư của mẹ trong việc cho bé ăn hàng ngày cũng như nỗ lực của mẹ để đảm bảo nguồn dinh dưỡng tối ưu cho bé. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ các bà mẹ Việt Nam bằng cách đem lại một giải pháp đơn giản cho chế độ dinh dưỡng cân bằng khi kết hợp với ba bữa ăn chính hàng ngày nhằm hoàn thiện dinh dưỡng cho bé.” Bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Mead Johnson Việt Nam, chia sẻ.

    [​IMG]

    Bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Mead Johnson Việt Nam phát biểu tại
    lễ ra mắt sản phẩm Lactum

    Công ty Mead Johnson đã có 17 năm qua hoạt động thành công tại Việt Nam kể từ năm 1998. Nhãn hàng Enfa A+ liên tục là sự lựa chọn số 1 đối với các khách hàng, nhân viên y tế, và nhà bán lẻ. Tại Việt Nam, Enfa A+ là nhãn hàng tốt nhất đối với việc phát triển trí não cho trẻ nhỏ. Với những thành công này, đây là lúc công ty Mead Johnson giới thiệu nhãn hàng mới - Lactum đến các bà mẹ Việt Nam. Lactum chứa các dưỡng chất thiết yếu có trong các nhóm thực phẩm của tháp dinh dưỡng, một hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng cân đối và đầy đủ các dưỡng chất, từ đó giúp bố sung đủ dinh dưỡng cho trẻ.

    PGS. Ts. Bs. Lê Bạch Mai, phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, cho biết: “Được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, tháp dinh dưỡng là một cẩm nang dinh dưỡng dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của trẻ nên các bà mẹ Việt Nam có thể thực hiện theo để đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân đối và hợp lý cho bé. Tuy nhiên, việc áp dụng những chỉ dẫn dinh dưỡng này trong bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng không mấy dễ dàng và rất cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với khả năng tiếp nhận và tiêu hóa thức ăn của từng trẻ.”

    [​IMG]

    PGS. Ts. Bs. Lê Bạch Mai, phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ về
    tháp dinh dưỡng dành cho trẻ em Việt Nam

    Một báo cáo khảo sát dinh dưỡng thực hiện vào năm 2014 cho thấy có đến 24.9% trẻ em Việt Nam suy dinh dưỡng thể thấp còi, 14.5% suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và 6.8% suy dinh dưỡng thể gầy còm và 3.5% trẻ bị thừa cân béo phì. Do đó, các bà mẹ cần có biện pháp để đáp ứng đủ nhu cầu cho trẻ, phòng chống suy dinh dưỡng, và đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

    Nguồn: Ngọc Hoa - Doublequator
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này