Toàn quốc: Lại 1 mùa sales nữa đến rồi sales mùa hè tại. Pháp từ 25/6 đến 27/7 cả nhà nhé!!!

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi Nghecoi2310, 14/11/2011.

  1. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    BLVgari BLV II - 5ml
    Bvlgari đang tung ra một hương thơm mới trong tháng chín năm nay. Các nước hoa mang tên Eau de Parfum II tôn lên vẻ sang trọng của họ như là một hương thơm nữ tính cho một cảm giác của thiên nhiên. Hương thơm nữ tính và hài hòa sắc thái xanh lợt và tầm nhìn hiện đại của nước hoa.


    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: violet, cây hồi, cam thảo, cam.
    Hương giữa: Iris, hoắc hương, vetiver.
    Hương cuối: 3 sắc thái hổ phách: long diên hương, cánh kiến trắng, labdanum với đậu tonka, xạ hương.
    Phong cách:
    Nữ tính, tự nhiên, tinh tế.

    Thể tích: 5ml

    [​IMG]
    GIÁ 250K

    D&G The one - 5ml
    Tên sản phẩm: D&G The one

    Nhãn hiệu: D&G

    Bạn muốn cô ấy trở thành "Người duy nhất", một phụ nữ luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, vui tính, hài hước, mạnh mẽ, đam mê, và luôn là chính mình. Một diva thực sự, mục tiêu của mọi ham muốn. Với ý nghĩa đó, nước hoa "The One" được tạo ra để mang đến cho người phụ nữ một hình ảnh sang trọng, mạnh mẽ và gợi càm, trong một kết hợp giữa hương hoa ngào ngạt và hương trái cây ngọt ngào.

    Mùi hương đặc trưng:
    Cam đỏ, Cam Bêgamốt, Quả vải, Đào, Mận, Hoa lài, Hoa loa kèn, Hoa lan chuông, Cỏ Vetiver, Hổ phách, Xạ hương.

    Phong cách:

    Sang trọng, gợi cảm, mạnh mẽ.

    Thể tích: 5ml

    [​IMG]
    GIÁ 280K

    Flower By Kenzo 4ml
    Tên sản phẩm: Flower By Kenzo

    Mùi hương: Hoa cây táo gai, Hoa hồng Bulgari, Hoa violet Parma, Cassia, Opoponax, Xạ hương trắng, Vani.

    Phong cách: Trữ tình, hiện đại.

    Thể tích: 4ml

    [​IMG]
    GIÁ 250K

    Kenzo Amour Indian Holi Mini 5ml
    Kenzo giới thiệu một loại nước hoa thanh khiết, mềm mại, gợi cảm, với hương thơm của gỗ và xạ hương. Mùi hương cho ta cảm giác chu du khắp Châu Á, từ Ấn Độ, Indonesia đến Nhật Bản, Buma và Thái Lan xinh đẹp với những màu sắc rực rỡ và những hương vị làm rung động mạnh mẽ.

    Mùi hương đặc trưng:

    Hương hoa đại Bali (Borobudur), Hương hoa đào Nhật Bản, Gỗ Tanakha, Hương trầm, Hơi gạo Thái Lan, Vani La Réunion, Trà trắng Trung Quốc.

    Phong cách:

    Mềm mại, gợi cảm, nữ tính.

    Nhóm hương:

    Oriental – Woody
    [​IMG]

    [​IMG]
    GIÁ 250K

    Lolita Lempicka - 5ml
    Tên sả phẩm: Lolita Lempicka

    Nước hoa Parfums Lolita Lempicka (PLL) được giới thiệu lần đầu tiên năm 1997 tại Pháp, đất nước được mặc định như sự bảo chứng uy tín nhất đối với nước hoa, đã đánh dấu một sự kiện đáng ghi nhớ lên bản đồ các thương hiệu nước hoa thế giới.

    Mùi hương đặc trưng: Dứa, Chanh, Cây hồi, Gỗ hồng, Hoa lan chuông, Hoa hồng, Hoa lài, Cam thảo, Quả hạnh, Cây vòi voi, Lá thường xuân, Hạt hồi, Hoa violet, Rễ hoa Irit, Cỏ Vetiver, Đậu Tonka, Vani, Xạ hương.

    Phong cách: Gợi cảm, lãng mạn, quyến rũ.

    Thể tích: 5ml
    [​IMG]
    GIÁ 300K

    Marry mE - 5ml
    Tên sản phẩm: Marry me

    Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ ,sự hòa hợp của đôi lứa yêu nhau, mang đậm tình đoàn kết , say mê tình yêu ."Marry me" là một mùi hương gồm những hương hoa nhẹ nhàng mang đến sự êm dịu , nữ tính , gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng về tình yêu . Mùi hương này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8 năm 2010 với nhiều dung tích giúp khác nhau , giúp bạn có thêm sự lựa chọn .

    Mùi hương: Quả đào, camđắng , lá fressia,hương hoa lài , hương hoa hồng ,hổ phách , xạ hương , cây tuyết tùng .

    Phong cách: nhẹ nhàng ,quyến rũ.

    Thể tích: 4,5ml

    [​IMG]
    GIÁ 250K

    Le paradis de Nina 4ml

    Tên sản phảm : Le paradis de Nina


    Nina là một cô gái trẻ có một ngôi sao chiếu mệnh đầy may mắn. Nàng tiên xinh đẹp, lãng mạn thời hiện đại này đang tìm kiếm một mùi hương độc đáo, nồng nàn quyến rũ. Dành cho nàng tiên đó, Nina Ricci đã tạo ra Nina, một loại nước hoa mang màu sắc lãng mạn của những câu chuyện cổ tích huyền bí, đựng trong một chiếc lọ hình quả táo xinh xắn.

    Mùi hương đặc trưng:
    Chanh Calabrian, Chanh lá cam Caipirinha, Táo ngọt, Mẫu đơn, Kẹo hạt dẻ, Gỗ táo, Tuyết tùng trắng, Xạ hương.

    Phong cách:
    Lãng mạn, hiện đại, độc đáo.
    Thể tích:4ml

    [​IMG]
    Giá 280k

    Nina nina ricci

    Nina là một cô gái trẻ có một ngôi sao chiếu mệnh đầy may mắn. Nàng tiên xinh đẹp, lãng mạn thời hiện đại này đang tìm kiếm một mùi hương độc đáo, một "loại thuốc thần kỳ" với mùi hương nồng nàn quyến rũ. Dành cho nàng tiên đó, Nina Ricci đã tạo ra Nina, một loại nước hoa mang màu sắc lãng mạn của những câu chuyện cổ tích huyền bí, đựng trong một chiếc lọ hình quả táo xinh xắn. Khúc dạo đầu nhẹ nhàng được bắt đầu với hương chanh tươi mát. Tiếp theo là sức cuốn hút kỳ diệu của hương táo ngọt, kết hợp cùng hương của mẫu đơn và cúc bạch. Mùi xạ hương và gỗ táo cùng hương vani ngọt ngào kết thúc cuộc hành trình trong thế giới nước hoa của Nina. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa tài năng và xúc cảm thăng hoa của Olivier Cresp và Jacques Cavallier, Firmenich.
    [​IMG]
    Giá 280k

    Gucci Guilty
    Gucci Guilty là loại nước hoa dành cho mùa đông. Nước hoa Gucci Guilty mang mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ và hoang dã rất đặc trưng. Đây là mùi hương dành cho những người phụ nữ sang trọng, tự tin và vô cùng quyến rũ. Gương mặt đại diện cho Gucci Guilty là ngôi sao trẻ Chris Evans và Evan Rachel Wood.
    Mùi hương đặc trưng: Hương thơm này là sự kết hợp của bưởi, hạt tiêu hồng, tinh dầu đào, hương quế, xạ hương, hoắc hương.
    [​IMG]
    Giá 300k

    Nina Ricci l’Elixir
    Nina là một cô gái trẻ có một ngôi sao chiếu mệnh đầy may mắn. Nàng tiên xinh đẹp, lãng mạn thời hiện đại này đang tìm kiếm một mùi hương độc đáo, một "loại thuốc thần kỳ" với mùi hương nồng nàn quyến rũ. Dành cho nàng tiên đó, Nina Ricci đã tạo ra Nina, một loại Nước hoa nữ mang màu sắc lãng mạn của những câu chuyện cổ tích huyền bí, đựng trong một chiếc lọ hình quả táo xinh xắn. Khúc dạo đầu nhẹ nhàng được bắt đầu với hương chanh tươi mát. Tiếp theo là sức cuốn hút kỳ diệu của hương táo ngọt, kết hợp cùng hương của mẫu đơn và cúc bạch. Mùi xạ hương và gỗ táo cùng hương vani ngọt ngào kết thúc cuộc hành trình trong thế giới nước hoa của Nina. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa tài năng và xúc cảm thăng hoa của Olivier Cresp và Jacques Cavallier, Firmenich.
    Hương đặc trưng :
    Chanh Calabrian, Chanh lá cam Caipirinha, Táo ngọt, Mẫu đơn, Kẹo hạt dẻ, Gỗ táo, Tuyết tùng trắng, Xạ hương.
    Phong cách :
    Lãng mạn, hiện đại, độc đáo.
    [​IMG]
    giá 280k


    Very irresistible Givenchy eau de parfum 4ml
    Tên sản phẩm: Very Irresistible Givenchy
    Là niềm kiêu hãnh của Givenchy những ngày đầu, khi thời trang và điện ảnh đan xen hoà quyện làm một, Very Irresistible Givenchy kết hợp hoàn hảo phong cách tao nhã truyền thống của Pháp cùng sự cuốn hút mê hồn và vẻ cuồng nhiệt của điện ảnh Mỹ. Ngây ngất với hương hoa hồng đầy đam mê, quyến rũ và bay bổng, hoà quyện cùng mùi cây hồi và lá cỏ roi ngựa, Very Irresistible Givenchy là một sự đột phá đầy sáng tạo so với nước hoa truyền thống.

    Mùi hương đặc trưng:

    Hoa hồng, Cây hồi, Lá cỏ roi ngựa.

    Phong cách:

    Trẻ trung, nổi bật, lôi cuốn.

    [​IMG]
    Giá 250k

    BURBERRY BODY
    Burberry Body hơn tất cả các loại nước hoa thông thường. Đó là sản phẩm lớn nhất mà Burberry từng thực hiện – Burberry Body như là sự tóm gọn tất cả những cái hiện đại và những thành quả có được của nhãn hiệu thời trang Anh quốc ngày nay để phản ánh toàn bộ khía cạnh làm nên thế giới Burberry.
    Burberry Body chứa đựng một mùi hương tinh tế và nữ tính nhất, là tổng hợp từ Absinthe xanh tươi, lan Nam Phi và đào illuminating; nhụy hoa hồng, hoa diên vĩ (cây irit) và gỗ đàn hương ấm áp; gỗ cashmeran, vani, xạ hương, hổ phách.
    Khám phá và khẳng định phong cách cùng Burberry Body.
    Phong cách:
    Gợi cảm, quyến rũ, thanh lịch.

    [​IMG]
    Giá 300k

    Chanel numero5 không vỏ giá 250k
    [​IMG]

    Lancome Tresor 5ml giá 280k
    Trésor là loại nước hoa thể hiện được sự thanh nhã, sang trọng của hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương và sự rực rỡ của hoa mơ. Đựng trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước thơm mang tên Tresor đều đủ sức khiến làn da bạn nở hoa.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa hồng, Tử đinh hương, Linh lan, Huệ tím, Cây vòi voi, Đàn hương, Xạ hương, Hổ phách, Vani, Đào, Mơ.
    Phong cách:
    Lãng mạn, quyến rũ, gợi cảm.
    [​IMG]

    Jeanne Lavin 4,5ml giá 230K
    là một hương thơm mới giành cho nữ, được giới thiệu trong năm 2008, được kết hợp từ tinh chất của các hương hoa, trái cây,và gỗ.
    Hương đầu: Mâm xôi, Cam quýt, lê.
    Hương giữa: Mẫu đơn, Lan Nam phi
    Hương cuối: Đàn hương, hổ phách, xạ hương
    [​IMG]

    Kenzo parfume d'ete giá 230K
    [​IMG]

    Lanvin Marry me giá 250K
    Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ ,sự hòa hợp của đôi lứa yêu nhau , mang đậm tình đoàn kết , say mê tình yêu .Marry me là một mùi hương gồm những hương hoa nhẹ nhàng mang đến sự êm dịu , nữ tính , gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng về tình yêu . Mùi hương này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8 năm 2010 với nhiều dung tích giúp khác nhau , giúp bạn có thêm sự lựa chọn .
    Mùi hương đặc trưng:
    Quả đào, camđắng , lá fressia,hương hoa lài , hương hoa hồng ,hổ phách , xạ hương , cây tuyết tùng .
    Phong cách: nhẹ nhàng ,quyến rũ.
    [​IMG]

    LANCOME MIRACLE giá 280K
    [​IMG]

    LANCOME Ô và Ô OUI 5ml giá 280K
    Ô de Lancôme thể hiện những xúc cảm giản đơn và tự nhiên của con người dưới làn không khí trong lành. Huơng thơm hiện đại của Ô de Lancôme làm sáng bừng khoảng không gian của bạn với tính chất độc đáo của hedione (một loại hương liệu có mùi nhẹ nhàng gần giống hoa nhài). Nó gợi lên cảm hứng sáng tạo, lòng ham muốn sống tốt, sống nhiệt thành cũng như niềm hạnh phúc và sự trẻ trung ở người chọn nó.
    Hương chanh, quýt, chanh yên, cam sống động hòa lẫn với hoa kim ngân, hoa lan chuông, hoa nhài tươi đã tạo nên mùi thơm riêng biệt cho loại nước hoa này. Ô de Lacôme bừng lên ở mùi hương giữa, với cây hương thảo, húng quế và bộc lộ hết vẻ đẹp của mình cùng rêu oakmoss, cỏ thần, hoa bán nhật, hổ phách và xạ hương.
    Mùi hương đầu: chanh, quýt, cam, chanh yên
    Mùi hương giữa: hoa kim ngân, hoa lan chuông, hoa nhài, cây hương thảo
    Mùi hương cuối: rêu oakmoss, cỏ thần, hổ phách, xạ hương
    [​IMG]

    YVES SAINT LAURENT OPTIUM 5ml giá 250k
    [​IMG]

    Van cleef&Arpels 5ml giá 170k

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 3/1/2012
  2. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    bà ơi chai bao nhiêu Ml nhỉ????
     
  3. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    ok bà nhận đc tiền là tôi đi khuân hàng về gửi liền nha!! many tks
     
  4. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    Các mẹ nhanh tay đặt hàng nào............đầu tuần sau hàng sẽ về đến tay các mẹ nha!!!
     
  5. hoamaixanh

    hoamaixanh Mẹ Yêu Tít Nhất

    Tham gia:
    21/2/2009
    Bài viết:
    5,235
    Đã được thích:
    526
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    50ml và 75ml nhe! Báo luôn cho tôi nhé, tôi CK luôn trong tuần này! CHắc mai hoặc kia! Với cả nếu rảnh vô toppic bạn up ủng hộ đi nhá!
     
  6. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    bà ơi chỉ có chai 40ml và 75ml thui nha
    giá 40ml là 2050K
    75ml là 3065k nha
    khi nào ck nhắn tui nha để còn gửi hàng về cho kịp t7 này đi gửi hàng mà!!! tks bà nhiều nha....................
     
  7. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    ok bà ơi tôi nhận đc ck của bà rùi đang chờ confirme của bà để mua hàng nha!! tks bà nhiều nhiều nha....................
     
  8. amino019

    amino019 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
  9. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    mẹ nó ơi giá chai này 50ml là 2060k nha!! many tks
     
  10. amino019

    amino019 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    Tớ chuyển tiền cho bạn 1tr rồi nhé! Tên Tk Trần Thị Thanh Thương Số Tk:...6916. Mua nươc hoa chanel eau de fraicheur chai 50ml
     
  11. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    các mẫu test của nhà Nghé còi bán đồng giá 35k

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 17/12/2011
  12. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    confirme lại ck chai gucci cho tui nha để chuyển hàng ngày mai nha............many tks!!!!
     
  13. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    từ 1/12 -25/12 nhà Nghé cói sẽ thực hiện 2 free cho các coffert mua của Sephora : free ship P và free công mua!! các mẹ nhanh tay chon quà noel cho người thân nha
     
  14. BillcuaME

    BillcuaME Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/4/2011
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    Đánh dấu nước hoa để chọn ,chúc em đắt hàng nhé
     
  15. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    e cám ơn chị nhiều nha...........có gì ủng hộ nhà Nghé còi nha chị!!!
     
  16. lanquan

    lanquan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/12/2009
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    Mẹ Nghé báo giá hộ em chai Dior Fahrenheit 50ml nhé , giá ưu đãi của mùng 1/12 ý , hihi :)
     
  17. hoamaixanh

    hoamaixanh Mẹ Yêu Tít Nhất

    Tham gia:
    21/2/2009
    Bài viết:
    5,235
    Đã được thích:
    526
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    Tài khoản trích nợ 0021002133249
    Số dư tài khoản trích nợ hiện tại ............... VND
    Số tiền chuyển khoản 1,200,000 VND
    Số tiền bằng chữ Một triệu hai trăm ngàn đồng
    Tài khoản ghi có 0451001988571
    Tên chủ tài khoản ghi có NGUYEN THI XUAN TUYET
    Nội dung chuyển tiền hoamaixanh tam ung tien nc hoa gucci
    Phí Phí người chuyển trả
    Số tiền phí 0 VND
    Số lệnh giao dịch 2711110265772002
    Thời gian Ngày 27 tháng 11 năm 2011 13:41:45
    Giao dịch chuyển khoản thành công!
    Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vietcombank!

    bạn ơi đã ck tcr tiền Gucci của tớ, bạn check giúp và chuyển hàng về giúp nhé!
    Rảnh sang toppic tớ ủng hộ tớ cái náo
     
  18. Both Red and Expert

    Both Red and Expert Chuyen Hong

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    7,173
    Đã được thích:
    2,985
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    Hôm nay chị mới biết topic này nhà em. Chúc em đắt hàng nhé. Chị vào sephora nghiên cứu ủng hộ nào.
     
  19. Both Red and Expert

    Both Red and Expert Chuyen Hong

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    7,173
    Đã được thích:
    2,985
    Điểm thành tích:
    2,063
  20. Nghecoi2310

    Nghecoi2310 Hàng XT Pháp 01682742397

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    20,717
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhận order nước hoa và mỹ phẩm Pháp công chỉ 8%, hàng 100%authentic có kèm hóa đơn P

    bạn ơi chai này đúng ko là eau de toilette nha giá coffert KM 1/12 nha!! chai 100ml đấy chứ 50ml ko có coffert mà
    http://www.sephora.fr/Parfum/Coffrets/Homme/Coffret-Fahrenheit/P681010
    giá 2475k nha mẹ nó!!!
    coffert se gom 1 chai nuoc hoa+1 sữa tắm+1 lăn nách nha
    còn chai 50ml giá 1850k cho 1/12-25/12 nha giá bt là 1940k mẹ nó!!có gì ủng hộ nhà Nghé còi nha!!!
     

Chia sẻ trang này