Toàn quốc: Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Mica Âm Bản

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 20/2/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay có rất nhiều các loại biển hiệu quảng cáo sang tạo và phá cách mang đến cho người đi đường dự thích thú và tang tính tò mò. Đặc biệt là những mẫu bảng hiệu hộp đèn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vậy chúng có điểm gì được làm bằng gì và như thế nào mà lại mang đến hiệu quả như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Chất liệu để thi công bảng hiệu

    Tùy theo nhu cầu người sử dụng chọn loại bảng hiệu gì mà các tư vấn viên hay kỹ thuật viên có thể kết hợp các vật tư lại với nhau sao cho có độ bền mà giá thành vừa phải, hợp lý.

    Thông thường mặt bảng hiệu người ta thường dùng sắt, nhôm, gỗ, inox, mica, alu… Còn nội dung, logo, hình ảnh thường được dùng bằng đèn Led, hay chữ nổi mica, inox kết hợp với Led hay neon là các vật liệu làm chữ nổi thông dụng hiện nay, những vật liệu này sẽ làm bảng hiệu nổi bật hơn.

    Ưu và nhược của hộp đèn alu chữ mica âm bảng

    Nhược điểm: giá thành thường cao hơn các loại biển hộp đèn khác, thời gian thi công lâu hơn, nên quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm.

    Ưu điểm: loại hộp đèn này rất đẹp, thẩm mỹ và sang trọng có nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn, có thể ứng dụng nhiều trong các siêu thị nhà hàng, trung tâm thương mại nơi mà lượng khách hàng cao thường đến.

    Kích thước hộp đèn alu thường sử dụng.

    Kích thước chuẩn thường 0m60 X 0m60, 0m80 X 0m80.

    Đèn neon Điện Quang (hoặc Philips) và neonsign.

    Khung sắt vuông 16mm đến 30mm (tùy vào kích thước hộp đèn)

    Alu ngoại nhập (Triều Chen, alcorest…)

    Dán keo hoặc bắn ốc vít.

    Công ty chúng tôi chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn quảng cáo, làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo giá rẻ cho cá nhân, công ty, cửa hàng, shop, đại lý, nhà phân phối, ngân hàng, siêu thị, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, trường học và theo mọi yêu cầu tại Hà Nội.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Gáy uốn chữ

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này