Toàn quốc: Làm Bất Động Sản Thì Nên Dùng Phần Mềm Marketing Nào ?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Ninja Group, 30/6/2022.

  1. Ninja Group

    Ninja Group Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2022
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Bất động sản là 1 ngành đang cực kì hot ở giai đoạn hiện tại . Các bạn có thể thấy rõ được sự tăng trưởng giá đất như phi mã trong khoảng thời gian gần đây, nó đem lại sự giàu có cho rất nhiều người và cũng kéo theo sự xuất hiện, phát triển của nhiều công ty bất động sản . Là một ngành có sự cạnh tranh cực kì khốc liệt và có giá trị sản phẩm cao, làm cách nào 1 người mới có thể bắt kịp được các đàn anh đàn chị đi trước ? Phanmemquangcaofb.net sẽ giới thiệu cho bạn bộ công cụ bán hàng bất động sản cực chất trên facebook và zalo .
    Top 4 phần mềm marketing dành cho bất động sản
    1. Phần mềm quét data khách hàng từ facebook.
    Vì sao phải quét data khách hàng mà không đi mua data khách hàng ??? Lý đo rất đơn giản vì bạn không biết được lượng data đó đã được ” xào nấu ” qua bao nhiêu người . Có chất lượng và đúng tệp khách hàng bạn cần hay không ? Ngược lại , việc quét data khách hàng sẽ giúp bạn xác định đúng tệp khách ngay từ giai đoạn đầu tiên. tránh mất thời gian do sai tệp khách .
    VD : Bạn cần khách mua BDS –> khách hàng phải đủ điều kiện kinh tế —> kiếm khách đó từ group nào của facebook –> group dân cư cao cấp , dùng oto, xa xỉ phẩm …. vì họ đáp ứng được điều kiện đầu tiên là kinh tế . Không quét data từ các group BDS vì đa số trong các group đó toàn là những người sale .

    [​IMG]

    Xem thêm: Phần mềm quét data tất cả các group facebook

    2. Phần mềm nuôi nick facebook số lượng lớn
    Tại sao phải nuôi nick facebook ? Nuôi nick facebook để làm gì ? Và nuôi nick như thế nào ? . Đây là top câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi nhắc đến phần mềm nuôi nick facebook . Đa số người dùng không hiểu được ý nghĩa của việc nuôi nick vì đây là 1 thuật ngữ xa lạ với họ .
    ” 1 2 nick facebook còn quản lý không hết thì làm sao nuôi nhiều nick và nuôi để làm gì ? ” . Đây là tư duy thường thấy của các khách hàng , bạn có thấy nó giống như suy nghĩ của bạn không ? Việc nuôi nick facebook sẽ cung cấp cho bạn 1 số lượng lớn tài khoan để dùng cho việc tiếp cận khách hàng trong các hội nhóm.

    Nó cũng là nguồn nguyên liệu cho phần mềm quét data và là phương án dự phòng cho việc tài khoản chính của bạn bị khoá . Đa số sale BDS chỉ có 1 2 nick và bán hàng trên các nick đó , vậy chuyện gì xảy ra nếu tài khoản đó của họ bị khoá ? Có phải là công việc bị dừng lại và ảnh hưởng lớn không ? Vậy bạn có để trường hợp đó xảy ra với bạn không ?

    [​IMG]

    Xem thêm : Phần mềm nuôi hàng vạn nick facebook cho BDS

    3. Phần mềm tiếp cận khách hàng tự động .
    Sau khi quét data, nuôi nick, bạn sẽ đến bước cuối cùng chính là việc khai thác tệp khách hàng. Bằng việc sử dụng phần mềm Ninja Auto Post , bạn sẽ đăng bài tự động lên hàng ngàn hội nhóm chỉ bằng 1 click chuột, Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng mà không cần chạy quảng cáo.
    Một số tính năng bạn có thể sử dụng để bán bất động sản sẽ được liệt kê bên dưới

    • Đăng bài tự động lên group
    • Comment vào group, fanpage , profile
    • Nhắn tin đến tệp khách hàng tiềm năng
    • Đăng sản phẩm lên marketplace facebook
    • Đăng bài lên fanpage
    [​IMG]

    Xem thêm : Phần mềm tự động đăng bài vào hội nhóm facebook

    4. Phần mềm bán hàng zalo
    Bên cạnh facebook, zalo cũng là 1 nền tảng giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả . Bằng việc tận dụng nguồn data sẵn có , việc kết bạn với khách hàng tiềm năng trên zalo là việc cực kì đơn giản . Kết bạn , nhắn tin , đăng bài , mời nhóm là những thứ bạn có thể làm được với zalo.

    Với phần mềm tiện dụng, bạn có thể nuôi hàng trăm đến hàng ngàn nick zalo trên 1 máy tính. Giúp bạn bán hàng hiệu quả đa nền tảng

    [​IMG]


    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0369.669.819 (Zalo)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ninja Group
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này