Kinh nghiệm: Làm Cách Nào Để Bảo Vệ Điện Thoại Khỏi Bị Rơi Vỡ?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi bonicase, 25/6/2018.

  1. bonicase

    bonicase Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay điện thoại iPhone đã trở nên quá phổ biến. Thế nhưng vẫn có nhiều người chưa biết trân trọng và biết cách bảo vệ Dế Yêu của mình. Hôm nay mình sẽ viết 1 bài chia sẻ kinh nghiệm để tránh cho điện thoại của các bạn bị rơi vỡ nhé.

    1. Sử dụng ốp cường lực màn hình

    Trong khi việc sử dụng miếng dán bằng nhựa để bảo vệ màn hình là điều rất phổ biển trong quá khứ, một xu hướng mới gần đây đó là sử dụng kính cường lực để bảo vệ màn hình. Thế nhưng tại sao chúng ta lại đặt một lớp kính khác lên trên màn hình của mình trong khi nó đang được bảo vệ bởi một lớp kính trên đó. Thật ra thì việc thêm một lớp kính nữa trên màn hình cũng không thay đổi quá nhiều trải nghiệm người dùng. Việc sử dụng điện thoại vẫn rất dễ dàng, màn hình thì được bảo vệ khỏi việc bị rơi vỡ một cách tuyệt đối.

    [​IMG]

    Thế nhưng vẫn có hạn chế khi sử dụng kính cường lực. Đương nhiên là nó không hoàn hảo và vẫn có những điểm hạn chế. Theo quan điểm cá nhân của tôi, thì một trong những vấn đề lớn nhất đó là độ dày của nó. Trong khi miếng dán nhựa dày chỉ xấp xỉ 0.1mm thì kính cường lực dày khoảng 0.3 cho đến 0.5mm. Nói theo cách khác thì bạn sẽ nhận ra có một lớp kính ở trên màn hình của mình. May mắn thay, nó không ảnh hưởng đến việc bảo vệ màn hình. Trong khi đó thì 0.5mm cũng là một con số rất nhỏ. Đây cũng một lựa chọn mà hầu hết mọi người khi mua điện thoại mới đều áp dụng ngay, nếu bạn chưa dán cường lực thì hãy làm ngay đi nhé.

    2. Sử dụng Otterbox

    Chắc là nhiều người còn chưa biết Otterbox là gì đúng không ạ ? Otterbox có khả năng bảo vệ rất nhiều thiết bị, từ điện thoại thông minh cho đến máy tính bảng.

    [​IMG]
    Chiếc ốp điện thoại cho iPhone này được chia ra làm 3 phần: một lớp polycarbonat ở phía ngoài, một lớp silicone ở phía trong và một lớp dày nữa. Nó bảo vệ tất cả các cổng và các nút, thiết kế cho phép bạn có thể đặt điện thoại ở trong hoặc ở ngoài

    3. Sử dụng Flip cover

    Điểm mạnh nhất của Flip cover đó là nó bảo vệ toàn bộ điện thoại của bạn. Nó nhìn rất đẹp. Phần nắp mở cũng sẽ không tạo ra sự bất tiện nào cả bởi vì sau một lúc dùng bạn sẽ thấy rằng nó chính là một tiêu chuẩn sử dụng cho điện thoại của bạn.
    [​IMG]

    Một chiếc ốp điện thoại rẻ tiền có thể bị phá hủy nhưng ít nhất thì điện thoại của bạn cũng được bảo vệ một cách an toàn, tránh hư hỏng các thành phần vật lý. Một trong những điểm thuận tiện nhất của chiếc ốp điện thoại đó là chúng rất rẻ và có thể thay thế một cách dễ dàng.

    Nếu như bạn là một fan trung thành của các môn thể thao hay các nhân vật hoạt hình, bạn có thể tìm thấy được một chiếc ốp điện thoại ưng ý tại rất nhiều shop ở Hà Nội cũng như Sài Gòn. Bạn còn có thể mua chúng online chỉ trong vòng một nốt nhạc. Rất nhiều nhà sản xuất tạo ra những bộ sưu tập để thu hút khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa theo ý mình, vừa có thể bảo vệ điện thoại, vừa có thể tạo nên một phong cách thời trang cho mình.

    Đây là 3 cách bảo vệ điện thoại phổ biến nhất. Vậy các bạn đang dùng cách nào, hãy chia sẻ cho mọi người biết nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bonicase
    Đang tải...


  2. bonicase

    bonicase Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Up lên cho bạn nào cần đọc nhé! :D:D:D
     
  3. bonicase

    bonicase Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Up lên cho bạn nào cần đọc nhé! :D:D:D
     
  4. bonicase

    bonicase Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Mọi ng đọc tích lũy cho mình nhé .
     

Chia sẻ trang này