Kinh nghiệm: Làm Cách Nào Để Tăng Cường Sức Đề Kháng Cho Trẻ???

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Siro Halucan kids, 22/9/2017.

  1. Siro Halucan kids

    Siro Halucan kids Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Con mình hay ốm vặt quá, con mình dễ ốm quá. Ba mẹ thấy đấy, tăng sức đề kháng cho trẻ là cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho con và là mong muốn của tất cả cha mẹ. Vậy làm thế nào để tăng cường khả năng kháng bệnh của trẻ? Ba mẹ hãy chăm sóc sức đề kháng cho trẻ từ khi giai đoạn thai kỳ bố mẹ nhé.
    1. Chăm sóc thai kỳ là cách xây dựng sức đề kháng cho thai nhi. Có thể tăng cường sức đề kháng cho con bằng cách bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và các khoáng chất thiết yếu cho thai nhi.
    2. Mẹ hãy sinh thường nếu có thể

    Vì đây là cách tuyệt vời để mẹ truyền cho em bé hệ miễn dịch ngay khi trẻ chào đời. Khi bé chui ra từ âm đạo của mẹ, bé nuốt được một lượng lớn vi sinh vật có lợi. Các lợi khuẩn này có tác dụng kích thích hệ vi sinh đường ruột của trẻ, nơi chứa hơn 70% tế bào miễn dịch của toàn cơ thể, từ đó giúp hoàn thiện hệ miễn dịch. Điều này lý giải tại sao em bé sinh mổ thường dễ ốm hơn em bé sinh thường.

    3. Sữa non giúp tăng sức đề kháng cho trẻ 1 cách hiệu quả

    Sữa non thực sự là toa thuốc tăng cường sức đề kháng tuyệt vời cho trẻ. Sữa non có nhiều kháng thể như IgA, IgG, IgM, IgD và bạch cầu (4.000 bạch cầu trong 1 ml) nên trẻ được bú sữa non sẽ tránh được dị ứng và một số bệnh nhiễm khuẩn.

    4. Tiêm chủng – không thể thiếu trong phương pháp tăng sức đề kháng cho trẻ

    Tiêm chủng là việc không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người. Vì đây là cách toàn diện nhất giúp trẻ tập dượt khả năng chống lại cơ chế lây nhiễm của các bệnh nguy hiểm.

    5. Dinh dưỡng đầy đủ nuôi dưỡng sức đề kháng cho trẻ

    Chăm sóc bé, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp cơ thể của trẻ phát triển toàn diện. Khi cơ thể mạnh khỏe, các nhân tố gây bệnh rất khó tấn công và khả năng hồi phục khi ốm cũng mạnh hơn.

    6. Tiếp xúc thường xuyên với môi trường xung quanh

    Việc tiếp xúc thường xuyên với môi trường xung quanh làm tăng khả năng thích nghi của trẻ với môi trường.

    7. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ – phương pháp tăng sức đề kháng từ thói quen

    8. Không tự ý dùng thuốc kháng sinh để tăng sức đề kháng cho trẻ

    Kháng sinh là loại thuốc chống lại tác động của vi khuẩn, nhưng không thể bảo vệ trẻ khỏi virus gây bệnh. Hơn thế nữa, việc tự ý dùng kháng sinh hoặc dùng kháng sinh tùy tiện có thể “tiêu diệt” hoặc phá vỡ sự cân bằng vi sinh vật trong đường ruột, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.

    9. Men vi sinh tăng cường sức đề kháng cho trẻ

    Khi cơ thể trẻ thiếu hụt vi khuẩn có lợi, men vi sinh là cách hiệu quả để bổ sung dinh dưỡng và hệ vi sinh vật cho cơ thể trẻ. Vì vậy mà, men sinh có khả năng giúp trẻ thoát khỏi các vấn đề rối loạn tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Trên đây là 9 cách đơn giản để mẹ tăng sức đề kháng cho trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ, bảo vệ bé khỏi cơn ốm vặt hàng ngày, nhanh lớn, khỏe mạnh và thông minh hơn. [​IMG]:h: [​IMG]:h: [​IMG]:h:

    Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể sử dụng thêm sp Siro Halucan kids giúp tăng cường miễn dịch cho bé nhất là vào thời điểm giao mùa này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Siro Halucan kids
    Đang tải...


Chia sẻ trang này