Làm Cách Nào Để Tóc Mọc Nhanh Chóng Giúp Bạn Tự Tin Hơn?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 3/10/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Làm cách nào để tóc mọc nhanh?
    [​IMG]

    Làm cách nào để tóc mọc nhanh hơn?

    Có đáp án nào thực sự hiệu quả cho câu hỏi làm thế nào để tóc mọc nhanh? Liệu có phải là sử dụng thuốc mọc tóc đắt tiền hay kích thích nang tóc phát triển bằng kĩ thuật công nghệ hiện đại? Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc thì những phương pháp chăm sóc tóc đúng hướng và hợp lí hằng ngày cũng có thể giúp tóc mọc nhanh hơn.

    [​IMG]

    Làm cách nào để giúp tóc mọc nhanh hiệu quả không quá khó

    Làm cách nào để cho tóc mọc nhanh hơn? Bạn có thể bắt đầu bằng việc chải tóc. Chải tóc sẽ giúp máu trên da đầu lưu thông từ đó tác động đến nang tóc giúp tóc mau dài hơn. Tuy nhiên bạn không nên chải tóc quá nhiều lần trong ngày vì nó sẽ gây ra hiện tượng rụng tóc không mong muốn. Và chú ý đừng chải tóc quá mạnh tránh làm tổn thương da đầu.

    [​IMG]

    Chải tóc đúng cách để làm tóc mọc nhanh hơn

    Bên cạnh đó, một cách làm để tóc mọc nhanh hiệu quả nữa đó là bôi dầu cho tóc. Nghiên cứu từ hiệp hội chăm sóc tóc quốc tể cho thấy trong dầu dưỡng tóc có chứa rất nhiều tinh dầu và vitamin E giúp nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe. Vì vậy, hãy bôi dầu dưỡng cho tóc 2 lần mỗi tuần để bảo vệ tóc khỏi những hư tổn và để tóc phát triển nhanh, rắn chắc.

    [​IMG]

    Cách làm để tóc mọc nhanh và đẹp từ dầu dưỡng tóc

    Ngoài ra, tóc mọc chậm hoặc rụng nhiều cũng có thể phát sinh từ cách gội đầu của bạn. Làm cách nào để tóc mọc nhanh hơn khi gội đầu? Việc gội đầu với nước quá nóng là nguyên nhân trực tiếp làm cho tóc bị gàu và rụng. Vậy nên bạn cần tránh xa điều này. Nếu muốn kích thích tóc mọc nhanh thì bạn hãy massage cho tóc mỗi khi gội đầu để tăng tuần hoàn máu trên da đầu, giúp nang tóc phát triển.

    [​IMG]

    Massage khi gội đầu giúp làm cách nào để tóc mọc nhanh hơn

    Cuối cùng, hãy bảo vệ tóc thật tốt khi ra ngoài để tránh các tác nhân gây rụng và ngăn cản tóc mọc như nắng gắt, bụi đường…Đặc biết đối với những bạn muốn làm cách nào để tóc mọc nhanh và an toàn với thuốc mọc tóc để rút ngắn thời gian thì bên cạnh việc thực hiện chăm sóc tóc đúng cách cần tìm hiểu kĩ để chọn loại thuốc phù hợp với da đầu và mang lại hiệu quả cao.

    Nguồn: MocTocNhanh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bạn :rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock:
     

Chia sẻ trang này