Làm cho bạn đời của mình hạnh phúc....

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Zin_thoi, 3/10/2014.

  1. Zin_thoi

    Zin_thoi Thành viên uy tín.

    Tham gia:
    27/6/2011
    Bài viết:
    17,911
    Đã được thích:
    5,501
    Điểm thành tích:
    3,113
    Chuyên gia tư vấn hôn nhân từ Canada chia sẻ một số bí quyết để đời sống hôn nhân của bạn duy trì được sự lãng mạn và đam mê sau khi bạn có con, theo Canada Livings.

    Từ khi bạn có con đời sống tình dục trở nên tẻ nhạt, mối liên kết với người bạn đời không còn chặt chẽ, ít thời gian dành cho chồng (hoặc vợ) của mình... Đó là những tình huống phổ biến trong đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Vậy bí quyết nào để duy trì sự lãng mạn và niềm đam mê?

    [​IMG]
    Những đêm hẹn hò lãng mạn giúp đời sống hôn nhân luôn tràn đầy tình yêu và đam mê​

    Chuyên gia tư vấn hôn nhân Susan Blackburn (Canada) cho rằng, những cặp vợ chồng chăm sóc cho nhau không phải chỉ vì người kia mà là còn vì các con của họ. Mối liên kết tình cảm mạnh mẽ với chồng hoặc vợ của mình là nền tảng vững chắc và an toàn cho con cái và cả cha mẹ.

    Hãy lắng nghe những bí quyết của Blackburn để giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn bùng cháy.

    1. Lên kế hoạch cho những đêm hò hẹn lãng mạn

    Những cặp vợ chồng hạnh phúc không bao giờ ngừng hò hẹn.

    Theo Blackburn, những cuộc hò hẹn giúp cặp đôi có thời gian để liên kết với nhau về mặt tình cảm. Họ sẽ cùng chia sẻ những niềm vui, khơi dậy sự lãng mạn và đánh thức tình yêu dành cho nhau..

    Những buổi tối lãng mạn bên nhau có thể mang đến luồng sinh khí cho cuộc sống hôn nhân. Vì vậy, hãy biến chuyện hò hẹn thành một thói quen.

    Hãy lên kế hoạch cho những buổi hò hẹn vì điều này sẽ giúp các cặp vợ chồng có thể thu xếp thời gian để tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, Blackburn gợi ý.

    2. Thu xếp người trông nom bọn trẻ

    Những buổi hẹn hò phải hoàn toàn tách rời mọi trách nhiệm thường ngày của bạn, và tất nhiên, không có sự hiện diện của bọn trẻ. Vì vậy, hãy thu xếp để bọn trẻ có người trông nom trong thời gian bố mẹ chúng thưởng thức khoảng thời gian lãng mạn bên nhau.

    Nếu không có ai tin tưởng để gửi gắm lũ trẻ, bạn có thể “thương lượng” với các cặp đôi láng giềng để cùng nhau thay phiên trông bọn trẻ để cả đôi bên đều có thời gian hò hẹn riêng tư. Bạn cũng có thể nhờ người thân hay bạn bè giúp trông bọn trẻ vào những đêm lãng mạn của hai bạn.

    Thường thì bạn bè và người thân của bạn sẽ rất vui vẻ giúp bạn trông chừng lũ trẻ nếu họ biết là bạn cần điều đó.

    3. Đừng để bọn trẻ ngủ chung giường

    Ngủ riêng sẽ tạo khoảng cách giữa bạn và người bạn đời.

    Trong thực tế, những cặp vợ chồng cho con cái ngủ chung giường rất dễ làm cho cuộc sống hôn nhân mất đi sự lãng mạn.

    Mặt khác, Blackburn cho rằng, trẻ con sẽ cảm thấy an toàn hơn khi bố mẹ chúng yêu thương nhau và có sự liên kết chặt chẽ với nhau.

    4. Làm bạn đời ngạc nhiên thú vị mọi lúc mọi nơi

    Những ngạc nhiên thú vị sẽ giúp cho đời sống trong và ngoài phòng ngủ luôn tràn đầy sinh khí.

    Bạn có thể để lại một lời nhắn trên chiếc túi của người bạn đời để nhắc người ấy rằng bạn yêu người ấy.

    Sự giao tiếp ân cần và tôn trọng nhau là chìa khóa để tạo nên và duy trì ngọn lửa đam mê trong đời sống hôn nhân.

    Sự giao tiếp hằng ngày của các cặp vợ chồng nên mang tính tích cực, xác nhận tình cảm dành cho nhau và nên thật thú vị, Blackburn gợi ý.

    5. Dành thời gian cho chính mình

    Duy trì một mối liên hệ lãng mạn bắt đầu với cảm giác hài lòng với chính bản thân mình. Vì vậy, hãy dành thời gian để làm chính bạn vui vẻ. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và trở nên gợi cảm hơn.

    Hãy trang điểm nhẹ nhàng, khoác lên mình những bộ quần áo mềm mại, nữ tính, với màu hồng hay màu đỏ, nghe những bản nhạc giàu cảm xúc hay tắm nước ấm, tập thể dục để bạn cảm thấy thật thoải mái và thư giãn. Khi đó, nhu cầu gần gũi về mặt thể xác với người bạn đời sẽ đến với bạn thật tự nhiên.

    Đức Trí
    Nguồn: Thanh Niên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Zin_thoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này