Kinh nghiệm: Làm Đầy Rãnh Cười Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trọng Thành JT Angel, 22/5/2022.

  1. Trọng Thành JT Angel

    Trọng Thành JT Angel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp cải thiện được vấn đề má hóp, rãnh cười điển hình như tiêm rãnh cười, tiêm botox, căng chỉ,… Vậy làm đầy rãnh cười giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

    [​IMG]

    1. Vì sao chúng ta cần làm đầy rãnh cười?
    [​IMG]

    Khi chúng ta bước vào giai đoạn 35-40 tuổi, tác động của quá trình lão hóa sẽ khiến làn da mất đi độ căng tràn, vết nhăn và chảy xệ bắt đầu xuất hiện, tạo nên những rãnh sâu ở khu vực da giữa mũi và má.

    Đặc biệt khi cười, những nếp nhăn càng hiện rõ khiến gương mặt trở nên già nua, kém sức sống. Làm đầy rãnh cười bằng tiêm filler được biết đến là phương pháp cải thiện tình trạng này, xóa nhăn và làm đầy rãnh mũi má, trả lại một gương mặt tươi trẻ tràn đầy sức sống.

    2. Làm đầy rãnh cười bằng tiêm filler là gì?
    [​IMG]

    Làm đầy rãnh cười bằng tiêm filler là phương pháp đưa chất làm đầy an toàn và lành tính vào mô da dưới vùng da cần điều trị bằng một kim tiêm chuyên dụng.

    Filler dùng để làm đầy rãnh cười có thành phần chính là Hyaluronic Acid chứa các phân tử được dùng làm chất đệm, lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, làm đầy những rãnh sâu do lão hóa để lại. Ngoài ra chất làm đầy filler này còn giúp giữ ẩm, ngậm nước khá tốt, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen cho da săn chắc.

    Sau liệu trình làm đầy rãnh cười bằng tiêm filler, bạn có thể sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ, đẩy lùi những dấu hiệu của lão hóa.

    Phương pháp làm đầy rãnh cười này được tiến hành nhanh chóng, không đau đớn, không dao kéo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng nên được rất nhiều người ưa chuộng.

    3. Làm đầy rãnh cười giá bao nhiêu?
    [​IMG]

    Làm đầy rãnh cười giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc khi thực hiện làm đẹp bằng phương pháp này. Thông thường chi phí của một ca tiêm filler làm đầy rãnh cười dao động chỉ từ 10 triệu đồng.

    Đây là chi phí phù hợp cho nhiều chị em muốn cải thiện nhan sắc đồng thời không sợ phải đau đớn do phẫu thuật. Toàn bộ khiếm khuyết rãnh cười sâu đều được khắc phục hiệu quả.

    Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều những loại filler giả chỉ 1 đến 3 triệu/cc. Đây là những loại filler kém chất lượng được pha lẫn tạp chất bên ngoài khiến cho nhiều chị em tiền mất tật mang. Thậm chí, còn gây hại đến sức khỏe như nhiễm trùng, hoại tử.

    Chính vì vậy trước khi thực hiện, bạn cần phải lựa chọn phương pháp phù hợp, địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện nhé.

    4. Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ làm đầy rãnh cười
    [​IMG]

    Sau khi trả lời câu hỏi làm đầy rãnh cười giá bao nhiêu thì nên làm đầy rãnh cười ở đâu uy tín là vấn đề mà khách hàng cần chú ý. Để lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín, bạn phải ghi nhớ 6 điểm sau:

    • Cơ sở làm đẹp phải được được cấp phép làm đẹp của Bộ Y tế.
    • Nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ khách hàng đã làm rãnh cười đẹp
    • Đội ngũ bác sĩ phải có trình độ cao có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản về thẩm mỹ.
    • Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, phòng ốc đạt chuẩn Bộ Y tế.
    • Quy trình thực hiện phải được khử khuẩn toàn bộ trước khi thực hiện.
    • Phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, y tá, tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
    Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có cấu trả lời cho làm đầy rãnh cười giá bao nhiêu và tìm thấy được cho mình địa làm đầy rãnh cười chỉ uy tín và chất lượng, với một chi phí hợp lý nhất.

    Theo dõi thông tin thêm tại:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trọng Thành JT Angel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này