Tranh luận: Làm Đẹp Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Thảo luận trong 'Sinh nở' bởi nguyenhop66, 19/7/2019.

Tags:
  1. nguyenhop66

    nguyenhop66 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/10/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phụ nữ sau sinh phải kiêng cữ rất nhiều thứ, do vậy, việc làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên thích hợp hơn cả.
    TP HCM mở phòng tập thẩm mỹ cho phụ nữ sau sinh / Phụ nữ cần một năm mới phục hồi sau ca sinh

    Giảm béo, giải độc và trắng da cho phụ nữ sau sinh

    Củ nghệ có tính chất chống ôxy hóa tuyệt vời, làm tăng miễn dịch và ngăn nhiễm trùng ở thai phụ. Không những thế, tinh bột nghệ còn có tác dụng làm giảm cholesterol thừa trong máu, giúp duy trì mức độ cholesterol thích hợp trong cơ thể, làm tan mỡ bụng, giúp các mẹ duy trì thể trạng hợp lý sau sinh.

    Phụ nữ sau sinh nên sử dụng nghệ như một gia vị nêm vào các món ăn hàng ngày để tránh viêm nhiễm, nhanh lành vết thương, đồng thời để giải bớt những độc tố trong cơ thể và bổ sung lượng máu bị mất khi lâm bồn.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Women'shealth.

    Pha tinh bột nghệ uống với nước 2-3 lần mỗi ngày trong vòng từ 3 đến 6 tháng có thể làm giảm lượng mỡ thừa trong máu, duy trì lượng cholesterol vừa phải, làm tan mỡ bụng và giảm béo hiệu quả cho sản phụ sau sinh. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tự làm mặt nạ nghệ bôi trước khi đi ngủ để có một làn da sáng đẹp.

    Trị nám da sau sinh

    Tình trạng nám da sau khi sinh thường xuất hiện nhiều ở chị em phụ nữ do nội tiết tố bên trong cơ thể tăng gây ra. Một số ít người sau khi sinh xong sẽ hết nám, nhưng phần đông còn lại các vết nám ấy vẫn duy trì trên da mặt mà không hề mất đi.

    Một trong những cách trị nám da và tàn nhang hiệu quả nhất đang được nhiều người áp dụng hiện nay là kết hợp mật ong với bơ. Nếu bơ góp phần cung cấp độ ẩm thì mật ong có tác dụng sát khuẩn và loại bỏ các tế bào chết rất tốt. Hai nguyên liệu này sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong việc trị nám da mặt, chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn.

    Cách làm: Lấy 2 thìa bơ nghiền mịn, sau đó cho thêm mật ong vào một ít lòng trứng gà vào trộn đều, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 chục phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách trị da nám này không những loại bỏ các vết nám tàn nhang mà còn làm sáng mịn da một cách tự nhiên.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể trị nám bằng sữa ong chúa. Theo nhiều nghiên cứa cho thấy sữa ong chúa nguyên chất, có tác dụng hạn chế mụn trứng cá , làm cho da mịn màng, trắng sáng. Đặc biệt loại sữa này giúp mờ các viết thâm nám trên da rất hiệu quả.

    Sữa ong chúa tươi nguyên chất đươc xem là sản phẩm có khả năng năng trị nám sau sinh rất tốt do chứa nhiều thành phần flavonoid có tác dụng chống ôxy hóa cao, ngăn ngừa sự hình thành các tế bào gốc trong da. Ngoài ra nó còn có khả năng loại bỏ các vết đốm nâu, thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa trên da hiệu quả.

    Trị rạn da

    Rạn da sau khi sinh là nỗi lo của nhiều bà mẹ. Nhưng chỉ cần sử dụng một trong hai loại tinh dầu thiên nhiên dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da căng mịn và tràn đấy sức sống như thời con gái.

    - Dầu ô liu: Với loại “thần dược này” bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ thoa lên vùng da rạn, chà xát bằng đầu ngón tay theo chuyển động vòng tròn. Trong dầu oliu có vitamin E là chất giúp phòng chống lão hóa, phục hồi hư tổn trên da.

    [​IMG]

    Một cách làm khác đó là sử dụng mặt nạ ô liu và cà phê đắp lên vùng da rạn mỗi tuần một lần. Cách này vừa giúp tẩy da chết vừa mang lại làn da căng mịn. Nếu mát xa bằng dầu oliu hàng ngày kết hợp với sử dụng mặt nạ tự nhiên, sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả rất tốt.

    - Dầu dừa: Dầu dừa có tác dụng rất tốt cho da vì nó giúp phòng và chống rạn hiệu quả. Nên sử dụng bôi hàng ngày để bảo vệ làn da mỏng manh của bạn. Với các mẹ bầu đã bị rạn rồi thì sau khi sinh bé vẫn có thể sử dụng, kết hợp với mát xa kiên trì thì vết rạn sẽ biến mất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhop66
    Đang tải...


  2. Quynhngthi

    Quynhngthi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2019
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    mình cũng hơi lấm tấm nám 2 bên gò má này. uống skinlift collagen cũng đỡ
     
  3. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    hoa quả tốt mà, mình hay say sinh tố ăn mát mà còn đẹp da nữa
     
  4. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
  5. Lĩu lĩu

    Lĩu lĩu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thì hay rung tóc nên uống cái vitamin prenatal củ mỹ.
     
  6. Duybob

    Duybob Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vợ mình sau sinh bị mụn nhiều quá
     

Chia sẻ trang này