Thông tin: Làm Đẹp Da Chỉ Với 4 Nguyên Liệu Trong Nhà Bếp Quen Thuộc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi quangha6886, 3/10/2016.

  1. quangha6886

    quangha6886 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/8/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tuổi tác là kẻ thù to lớn nhất của nhan sắc, dù không người nào muốn, tuy nhiên đi cùng năm tháng, những vết chân chim, vết nám da sẽ dần "có mặt" như 1 lời nhắn nhủ rằng phụ nữ chúng ta đang dần già đi, điều đó thật sự là sự lo ngại lớn với nữ giới.

    [​IMG]
    Để giúp đỡ các bạn níu giữ được vẻ đẹp của tuổi xuân theo tháng năm, ngoài các phương pháp nuôi dưỡng da mỗi ngày, Phú Xuân chúng tôi sẽ chỉ đạo các bạn nữ các đắp một vài loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên quen thuộc giúp da tươi tắn và trắng sáng mịn màng hơn mỗi ngày, hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Mặt nạ chăm sóc da với chanh và bột mì
    Chanh tươi có công dụng sát khuẩn, làm sạch da đồng thời đào thải tế bào da chết trên da công hiệu giúp đỡ chị em phụ nữ chúng ta có được làn da tươi tắn phối hợp với bột mì sẽ mang đến 1 cách thức tuyệt vời đối với những các bạn nữ có làn da dầu.

    Các bạn chỉ phải lấy một thìa bột mì trộn cùng với nửa thìa nước chanh tươi và chút nước ấm để được hợp chất sánh quyện rồi sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Nằm thư thái, sau trong vòng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Mỗi tuần ứng dụng cách làm này một – 2 lần để điều khiển lượng dầu tiết ra trên da, phimvnz.com và dưỡng da hiệu quả.

    2. Mặt nạ chăm sóc da với sữa chua và tinh dầu oliu
    Với những các nàng có nước da khô có khả năng xem thêm cách thức chăm dưỡng da với sữa chua không đường và dầu oliu để có nước da mềm mại, hồng hào, trắng mịn hồng hào hơn.

    Lấy một nửa muỗng dầu oliu trộn chung với một thìa sữa chua không đường cho thật đều rồi sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi sau đó rửa lại với nước ấm.

    Hàng tuần đắp mặt nạ này 2 lần các bạn nữ sẽ có làn da trắng mịn như ý.

    Tinh dầu olive kết hợp với sữa chua không đường có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, khiến cho mềm và da trắng hơn, không chỉ các người có nước da khô mà cả những bạn gái có làn da thường cũng có khả năng áp dụng cách làm đẹp này.

    3. Mặt nạ dưỡng da với sữa chua không đường và nước cốt chanh
    Thêm 1 cách thức làm đẹp da từ sữa chua nữa đó chính là sữa chua không đường phối hợp với nước cốt chanh.

    Các bạn chỉ cần phải lấy 1 thìa sữa chua không đường trộn cùng với một nửa muỗng nước chanh tươi rồi sau đó đắp lên trên da mặt khoảng 15 phút cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da rồi sau đó rửa lại bằng nước không lạnh quá.

    Hỗn hợp này có tác dụng kháng viêm, giảm sưng, đào thải mụn cám hiệu nghiệm, giúp bạn sở hữu làn da hồng hào hơn.

    [​IMG]
    4. Mặt nạ chăm sóc da từ sữa chua + mật ong
    Để khiến trắng và bổ sung thêm độ ẩm cho làn da các bạn gái cũng có khả năng ứng dụng cách thức nuôi dưỡng da với sữa chua không đường và mật ong tự nhiên như sau:

    Lấy 2 muỗng sữa chua khuấy đều cộng thêm 1 muỗng mật ong sau đó rửa sạch da rồi thoa thật đều hợp chất vừa có được lên làn da khoảng 15 phút.

    Cuối là hãy rửa sạch lại mặt với nước không lạnh quá và lau khô da. các bạn gái cũng không nên quên dùng kem dưỡng ẩm da sau mỗi lần đắp mặt để được nước da mềm mại nhất nhé.

    Mong 4 công thức chăm sóc da từ các nguyên vật liệu rất gần gũi này sẽ giúp các bạn gái sở hữu được nước da trắng sáng như ý nhé! Chúc bạn thành công với bí quyết làm đẹp trên !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quangha6886
    Đang tải...


  2. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    mình hay dùng những cách này...
     

Chia sẻ trang này