Làm Đẹp Da Lưng Cho Nam Và Nữ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi owada, 7/2/2018.

  1. owada

    owada Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/1/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thế giới làm đẹp và sức khỏe ngày càng đa dạng. Hiện nay người ta không chỉ làm đẹp tại Spa mà còn tự chăm sóc da, bảo vệ sức khỏe tại nhà.
    Bởi lẽ sức khỏe và sắc đẹp là phải là sự "đầu tư" về lâu dài.
    [​IMG]

    Trong các biện pháp gìn giữ sắc đẹp tại nhà thì tắm với thanh gốm chà lưng không dùng tay Owada là một cách thức đơn giản và hiệu quả.
    Về lợi ích, khi tắm chà lưng bạn chính là bạn đang tẩy tế bào chết cho da đồng thời cho lưng sạch sẽ, căng thẳng mệt mỏi thông thoáng lỗ chân lông, tăng cường hệ thống bạch huyết, ma sát giảm mỡ dưới da và cảm nhận sự thư giãn do massage nhẹ nhàng trên khắp cơ thể giúp thư giãn tuyệt vời tạo cảm giác sảng khoái, giảm strees.
    Tuy nhiên, để việc tắm thanh gốm chà lưng không dùng tay Owada phát huy tối da hiệu quả, chúng ta cũng cần lưu ý vài điều như phải chà lưng như thế nào?! cách tắm ra sao?, sử dụng sản phẩm gì sau khi tắm…để mang lại hiệu quả tốt nhất và lâu dài cho chính bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi owada
  2. owada

    owada Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/1/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những cách giảm stress cực kỳ hiệu quả
    Stress là một hiện tượng phổ biến trong xã hội ngày nay. Hầu như bạn không có nhiều thời gian để dành riêng cho chính mình, thậm chí cả những lúc bạn có thể ngồi thư giãn. Trong cuộc sống, bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn và tình huống căng thẳng, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi tột độ? Xin mách bạn một số cách giảm stress cực kỳ hiệu quả giúp bạn có một tinh thần thư thái để tận hưởng cuộc sống.
    Hãy ngâm mình trong bồn tắm.
    Giảm stress, ngoài việc mang đến cho bạn một tinh thần thư thái cũng như tái tạo khả năng làm việc, tận hưởng cuộc sống, còn có thể giúp bạn thêm xinh đẹp.
    Dưới đây là một số cách giảm stress cực kỳ hiệu quả mà bạn nên thử.
    Hãy ngâm mình trong bồn tắm. Nếu không có bồn tắm, vòi hoa sen với nước ấm cũng sẽ hiệu quả không kém. Một chút nhạc jazz nhẹ nhàng, nến thơm và một món uống ưa thích như trà thảo dược, sô cô la nóng, bia rượu nhẹ, hay thậm chí một ly champagne sẽ giúp ích cho bạn.
    Hãy đóng cửa phòng tắm lại khoảng 1 tiếng hoặc hơn và tạm quên đi những lo lắng, mệt mỏi bạn đang phải chịu, điều này còn giúp bạn trầm tĩnh và bình tĩnh hơn trong một số trường hợp, thậm chí nó còn giúp bạn đào thải những suy nghĩ hay những hoóc môn gây ra suy nghĩ tiêu cực.
    1. Xem hài
    Hãy chọn một vài món khoái khẩu như khoai tây chiên, bánh ngô, bánh quy giòn, bắp rang bơ, phô mai nhúng, bánh pizza, sô cô la, kem… hay bất cứ thứ gì có thể làm bạn cảm thấy vui miệng.
    Sau khi khui một chai rượu nhẹ hoặc tự rót cho mình một cốc bia (hoặc nước ngọt), hãy nằm trên sofa và theo dõi một tiểu phẩm hài hay một bộ phim tình cảm lãng mạn.
    Việc giảm căng thẳng thông qua sự giải trí và tiếng cười sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần và liều thuốc giải độc tố nhất giúp bạn đương đầu với những áp lực của cuộc sống.
    2. Bứt phá
    Bạn muốn mau chóng thoát khỏi cơn stress đáng ghét nhưng cảm thấy quá sức? Thế thì hãy “bứt phá”. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thoải mái. Hãy đặt vé, đặt phòng, thư giãn và tập hợp lại các suy nghĩ của bản thân.
    Khi đang phải chịu áp lực hoặc trong tình trạng căng thẳng với việc quản lý một tình huống hoặc một sự kiện lớn trong cuộc sống, việc nhìn ra giải pháp để giải quyết vấn đề sẽ rất khó với bạn. Tạm tránh xa những rắc rối đó sẽ giúp bạn nhìn rõ mọi thứ hơn.
    3. Massage
    Giảm stress bằng massage là một giải pháp trên cả tuyệt vời.
    Giảm stress bằng massage là một giải pháp trên cả tuyệt vời. Thậm chí, bạn còn có thể giảm stress ngay khi massage cho chồng hoặc vợ của mình.
    Hãy tạo ra một không gian thật tuyệt vời và ngọt ngào với ánh sáng lung linh, hương liệu và khăn tay mềm mại.
    Tinh dầu mùi hoa oải hương là bậc thầy trong việc giảm stress đấy. Ngoài ra, hãy thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi bạn đời hoặc người yêu của mình massage cho bạn – massage cũng là một phương pháp gắn kết đôi lứa rất tốt.
    Nhưng điểm “xấu” duy nhất của phương pháp giảm stress này là bạn sẽ rất dễ bị “nghiện” đấy! Tuy thế, “chất gây nghiện” này cũng rất đáng, nhất là khi chúng ta thật sự giúp bạn đến được một khoảng không gian tinh thần cực kỳ tốt.
    4. Không xem ti vi và dùng máy vi tính trong một tuần!
    Nghe có vẻ “là lạ”, nhưng thật sự nếu bạn muốn giảm tình trạng stress kéo dài, hãy thử cách này.

    Bạn có biết rằng ti vi và internet có thể làm đầy bạn với những tin tức có chiều hướng xấu trong xã hội như tỷ lệ thất nghiệp, tình hình thế giới… đồng ý bạn cũng cần biết những thông tin đó nhưng không phải là trong lúc bạn đang stress.

    Còn nữa, những quảng cáo tràn lan trên ti vi sẽ làm bạn có cái nhìn méo mó về thực tế chẳng hạn. Ngoài ra, các bộ phim lâm li bi đát hay những chương trình gameshow hấp dẫn không chóng thì chầy sẽ biến bạn thành “củ khoai tây ngồi xem ti vi”.

    Cơ thể nặng nề cũng là một phần nguyên nhân khiến tinh thần bạn đi xuống rất mau chóng. Theo một số nghiên cứu, ti vi và internet là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn con người đến trầm cảm.

    5. Hẹn hò
    Thế thì, việc bạn cần làm khi căng thẳng kéo dài như bây giờ là tắm rửa sạch sẽ, dùng một loại nước hoa yêu thích nào đó, chọn cho mình một bộ đồ thật ưng ý và đi dạo, đi nhà sách, đi shopping… hoặc hẹn hò gặp gỡ bạn bè cấp ba, đại học cũng là một giải pháp tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này