Kinh nghiệm: Làm Đẹp Sau Sinh Hiệu Quả Cùng Dầu Dừa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phongvv92, 15/11/2017.

  1. phongvv92

    phongvv92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Dầu dừa giúp mẹ bầu tẩy da chết

    Cách thực hiện như sau:

    Chuẩn bị

    Dầu dừa: 3 muỗng cà phê

    Đường nâu: 1 muỗng canh

    Cho hai nguyên liệu này vào chén trộn cho thật đều, thấp ướt mình rồi massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da , xoa đều hết toàn thân, sau đó xả lại với nước cho thật kỹ. Với phương pháp này bạn sẽ giúp cho mẹ tẩy da chết một cách tốt và an toàn nhất.

    [​IMG]

    Dầu dừa giảm nám, tàn nhang

    Rất nhiều mẹ sau sinh trở nên rất tự ti vì trên da xuất hiện nhiều đốm nâu và tàn nhan do quá trình thay đổi và mất cân bằng nội tiết tố. Lúc này mẹ có thể nghĩ ngay tới dầu dừa, chúng sẽ giúp cho những đốm tàn nhan mờ dần. Ngoài ra nó cũng giúo cho da không bị bắt nắng vì được bảo vệ tận sâu bên trong.


    Cách thực hiện như sau:

    Thật dễ dàng, mẹ chỉ cần nhớ và duy trì thoa dầu dừa nguyên chất lên da mỗi ngày, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch với nước, nó sẽ giúp liên kết lại những tế bào dưới da, vì thế giúp da đàn hồi hơn, loại bỏ những đốm sậm màu trên da.
    >>> Tăng cân chỉ là chuyện nhỏ: http://blog.sieuthilamdep.com/tang-can-chi-la-chuyen-nho-nho-cham-chi-luyen-tap-2-bai-tap-sau/
    [​IMG]


    Dầu dừa làm mờ các vết rạn da

    Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết, mờ đốm nâu và tàn nhan, dầu dừa còn giúp mẹ bỉm sữa xoa tan các vết rạn di do bầu lớn.

    Cách Thực hiện như sau:

    Chỉ với một động tác lấy dầu đừ massage nhẹ nhàng theo vòng xoắn ốc lên vùng da bị rạn ở bụng và đùi, mông ,ngực vào mỗi tối trong khoảng 30 phút. Sau một thời gian, mẹ sẽ không còn thấy rõ sự hiện diện của nhwũng vết rạn mất thảm mỹ kia.

    Trong dầu dừa rất giàu vitamin E, giúp da duy trì dộ ẩm, và tăng tính liên kết cho da, vì thế da sẽ dần lấy lại được độ ẩm, mềm mại hơn, những tế bào mới cũng được kích thích hình thành, giúp da trở nên trắng sáng và hồng hào hơn.

    Thực hiện thường xuyên và kiên trì mỗi ngày sẽ giúp các mẹ dẫn lấy lại được phong độ như hồi còn xuân xanh
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongvv92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này