Toàn quốc: Làm Đẹp Từ Đậu Đỏ Giúp Bạn Có Làn Da Sạch Mụn - Trắng Không Tì Vết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi stronglives99, 24/3/2018.

  1. stronglives99

    stronglives99 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/2/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặc dù hiện nay có vô số những cách làm đẹp cho da nhưng đậu đỏ vẫn là nguyên liệu chăm sóc da không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ, không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ lớp tế bào sừng gây vít tắc lỗ chân lông, loại bỏ các loại mụn, đậu đỏ còn giúp bổ sung hàm lượng lớn các vitamin và các chất chống oxy hóa giúp cho làn da luôn tươi trẻ và trắng mịn. Trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tác dụng làm đẹp của đâu đỏ cũng như cách làm đẹp bằng loại hạt họ đậu này nhé!
    [​IMG]
    Mask đậu đỏ chữa mụn đầu đen & mụn thâm
    Chất chống oxy hóa (chứa hàm lượng cao nhất (.) các loại thực phẩm) đây là một thành phần quan trọng và cần thiết để bảo vệ chị em ta khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào da nhăn và giúp làn da trở nên căng mịn, điều quan trọng nhất là nó làm chậm đi quá trình lão hóa of chị em chúng mình đấy Vitamin C, E: Tuy đậu đỏ ko có vị chua nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động of ánh nắng mặt trời. Vitamin E hạn chế sự phát tán of các sắc tố gây sạm da.
    Vitamin B1, B6: Vitamin B1 tăng cường thể lực và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh. Ko chỉ có tác dụng chống cảm cúm, tăng miễn dịch, mà vitamin B6 còn giúp phụ nữ làm đẹp da, xoa dịu căng thẳng. Một ly đậu đỏ mát lạnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự sảng khoái.
    Sắt: Đậu đỏ là nguồn cung cấp sắt cực tốt. Nhờ có sắt mà mà máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường khi cần thiết. Sắt còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, tốt cho sự phát triển of não và điều hòa nhiệt độ of cơ thể.
    Chất xơ: Chất xơ bão hòa (.) đậu đỏ làm giảm đáng kể lượng cholestrol (.) máu trước khi cơ thể chúng ta kịp hòa tan chúng.
    3 cách chữa mụn hiệu quả từ Mask đậu đỏ
    Đậu đỏ ko chỉ giúp đào thải độc tố, chữa mụn vì giàu chất oxy hóa, cho làn da mềm mịn, giảm lão hóa. Đậu đỏ có thể dễ dàng tìm mua được ở các quầy hàng thực phẩm khô. Nên mua từ 2-3kg đem về rửa sạch, phơi khô, xay mịn cất (.) hộp kín chống ấm có khả năng bảo quản được từ 5 -6 tháng
    1/ Mask bột đậu đỏ và sữa chua
    Một làn da thông thoáng, sạch sẽ sẽ ko còn lo lắng về mụn nữa.
    Với CT từ:
    2 thìa bột đậu đỏ
    Sữa chua ko đường
    Pha chế từ từ sữa chua ko đường vào bột đậu đỏ cho tới khi tạo CT kết dính. Làm sạch da mặt rồi thoa CT đều lên mặt, áp dụng một vài động tác massage đơn giản. Sau khoảng 20 p’ bạn rửa sạch với nước mát.
    2/ Làm trắng da vs Mask bột đậu đỏ, mật ong và chanh
    2 thìa bột đậu đỏ
    2 thìa mật ong
    1 thìa nước chanh
    Pha chế đều tạo CT sánh mịn, làm sạch da mặt rồi thoa đều CT trên da. Sau 15-20 p’ rửa sạch với nước ấm.
    Áp dụng 1 week 2 lần, các loại mụn trứng cá, mụn cám và cả mụn bọc sẽ sớm biến mất trên khuôn mặt xinh đẹp of bạn
    3/ Chữa mụn nhanh vs Mask bột đậu đỏ và trứng gà
    Nguyên liệu
    2 thìa bột đậu đỏ
    1 quả trứng gà
    Cách tiến hành
    Với các bạn da nhờn thì lấy lòng trắng trứng pha chế đều với bột đậu đỏ. Ngược lại với các bạn da khô thì dùng lòng đỏ, pha chế đều tạo CT kết dính.
    Làm sạch da mặt rồi thoa đều CT lên mặt. Sau khoảng 20 p’ hoặc khi nào cảm thấy CT gần khô thì rửa lại vs nước ấm. CT bột đậu đỏ với trứng gà dùng để chữa mụn rất hiệu quả. Nếu bạn chăm chỉ áp dụng phương pháp này (.) 2 tới 3 week mặt sẽ bớt mụn và các vết thâm cũng mờ dần đi trông thấy.
    Hd tắm trắng body với bột đậu đỏ
    Bột đậu đỏ là sản phẩm dưỡng trắng da từ tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả. Với thành phần giàu chất chống oxy hóa, chất sắt, chất xơ, vitamin C, E, B1, B6… đậu đỏ có khả năng tái tạo tế bào và mang đến cho bạn làn da trắng mịn.
    1/ Tắm trắng body vs bột đậu đỏ với cám gạo
    Mask bột đậu đỏ kết hợp với bã cafe hoặc cám gạo. Đầu tiên các bạn chuẩn bị với những thứ sau đây
    1 chén bột đậu đỏ ( khoảng 50g sống hoặc chín đều được)
    2 thìa bã cafe hoặc tinh bột cám gạo
    2 thìa dầu ô liu hoặc dầu dừa
    Cách tiến hành: Pha chế đều bột đậu đỏ với “bã cafe hoặc tinh bột cám gạo”, thêm 2 thìa dầu ôliu. Pha chế đều hộn hớp ấy lên và sau đó đắp lên mặt (.) vòng 15 p’ xong rồi rửa sạch với nước ấm. Nên dùng 2 lần/week để trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa (.) bã cafe được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt.
    2/ Cách tắm trắng body vs đậu đỏ, sữa chua
    Nguyên liệu:
    1 chén Đậu đỏ
    Nửa hộp sữa chua
    1 thìa nước cốt chanh.
    Áp dụng: Chỉ cần pha chế đều nguyên liệu, đắp lên da chân, tay, người rồi mát xa và để khoảng 20 p’ rồi tắm lại vs nước ấm. Thế là xong thôi ạ. Nhưng tại CT này of E có chanh nên Oanh áp dụng thì nhớ che chắn với cả dùng kem chống nắng khi ra đường nha C. À cách này E tắm 2l/ week. Thi thoảng ba E uống cafe, E ăn trộm cái bã pha chế thêm vô CT trên thì tắm còn mướt da hơn nữa
    nâng mũi giá bao nhiêu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi stronglives99

Chia sẻ trang này