Thông tin: Làm đẹp từ sữa ong chúa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi matongrungsonla, 18/9/2014.

  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    [h=2]TÁC DỤNG & CÔNG DỤNG THẦN KÌ CỦA SỮA ONG CHÚA[/h]
    4 Tháng 9 2013 lúc 19:20
    I. TÁC DỤNG & CÔNG DỤNG THẦN KÌ CỦA SỮA ONG CHÚA
    Sữa Ong Chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần. (Vì được ăn thức ăn đặc biệt này suốt đời nên tuổi thọ trung bình của con Ong Chúa là từ 5-6 năm, trong khi đó ong thợ chỉ được ăn thức ăn này trong 3 ngày sau khi nở nên tuổi thọ chỉ được từ 4-6 tuần).
    Sản phẩm này được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.
    * Sữa Ong Chúa Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
    * Sữa Ong Chúa Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
    * Sữa Ong Chúa Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
    * Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
    * Sữa Ong Chúa Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
    * Sữa Ong Chúa Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
    * Sữa Ong Chúa Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
    * Sữa Ong Chúa Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
    * Sữa Ong Chúa Giúp phục hồi khả năng tình dục dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
    * Sữa Ong Chúa Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.
    * Sữa Ong Chúa Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
    * Sữa Ong Chúa Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
    * Sữa Ong Chúa Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
    * Sữa Ong Chúa Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.
    * Sữa Ong Chúa Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
    * Sữa Ong Chúa Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.
    * Sữa Ong Chúa Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.
    Trong số những ích lợi liệt kê ở trên của Sữa Ong Chúa:
    • Đẹp Da
    – Hầu như ai uống Sữa Ong Chúa được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt. Ngoài ra Sữa Ong Chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da. Thật vậy, các nghiên cứu đã chứng minh Sữa Ong Chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, Sữa Ong Chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa Ong Chúa cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.
    • Mất Ngủ Kinh Niên – Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống Sữa Ong Chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay. Sữa Ong Chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.
    • Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn Nữ – Sữa Ong Chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn đàn bà, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, Sữa Ong Chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

    II. CÁCH SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA

    1. Dùng để uống:
    - Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe đen . Ngày 1~2 lần, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( hơi gắt cổ chút xíu nhưng không sao), Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn.
    - Trẻ em trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti. Ngày 2 lần ( Chỉ áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triễn bình thường thì không cần thiết )

    2. Dùng để dưỡng da
    a. Dưỡng da:
    Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.

    b. Phục hồi tuổi thanh xuân
    Sử dụng sữa chúa 5~10g/ngày ( khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong ) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng.
    Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.

    • Cách làm: Rửa mặt sạch bằng nước ấm
    - Xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết, sừng hoá. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
    - Xoa hỗn hợp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh xoa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.
    Làm thường xuyên cách này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào, mịn màng, xoá nếp nhăn
    Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


  2. vnxk.nsl

    vnxk.nsl Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    25/2/2013
    Bài viết:
    7,295
    Đã được thích:
    1,288
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    như nào phải mua dùng thử thôi :)
     
  3. bumbum1612

    bumbum1612 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    3,916
    Đã được thích:
    551
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    t chưa thử nhưng thấy mọi người bảo tốt lắm
     
  4. Me be hoanglam

    Me be hoanglam Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/1/2014
    Bài viết:
    2,013
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    mình chưa dung bg .thấy moi ng bảo tốt lắm a
     
  5. tuongbuc

    tuongbuc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/5/2012
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    317
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mình đang khổ với món sữa ong chúa tươi đây. Vừa mới ngâm SOC được khoảng 10 hôm bị nóng quá hay sao ý, Nôi rôm đầy 2 tay, chân thỉnh toảng có nốt cứ như ghẻ ý. Hic đẹp đâu chưa thấy Đã bị ngừa rùi
     
  6. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    1 số người cơ địa bị dị ứng với sữa ong chúa bác ạ, con bạn thân e cũng thế, thoa mặt bị ngứa, kể cả nó dùng mật ong cũng vậy do trong mật ong có nhiều lợi khuẩn. Khách của em dùng tinh bột nghệ yến mạch sữa chua mật ong tắm trắng thích lắm, nhưng thoa lên mặt bị di ứng mà bỏ mật ong ra thay bằng sữa chua cái ok liền
     
  7. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mọi người chưa dùng quen sữa ong chúa thì nên pha sữa ong chúa với mật ong để bôi mặt. Khi đã quen rồi thì thoa trực tiếp sữa ong chúa lên mặt. Những người cơ địa hay dị ứng thì nên xoa ở cổ tay trước để ktra tính thích ứng.
     
  8. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Sữa Ong Chúa cung cấp đây đủ các chất bồi dưỡng cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, sinh tố C, E, A, các khoáng chất như chất lân, Selecium, kẽm,v..v…
    Những tác dụng phụ từ sữa ong chúa
    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    1. Sữa ong chúa đối với phụ nữ mang thai

    Sữa ong chúa còn rất an toàn cho phụ nữ có thai, trừ trường hợp người này bị dị ứng với mật ong. Sữa ong chúa giúp phát triển đại não cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

    2. Đối với trẻ em

    Sữa Ong Chúa đáng được coi là chất cải tử hoàn sinh trong khoa nhi, đặc biệt là cho các trẻ sinh non. Sữa Ong Chúa còn được dùng để phòng chống nhiểm trùng ở trẻ sơ sinh, làm giảm các triệu chứng vàng da, chốc lở da đầu, làm giảm các cơn đau bụng. Sữa Ong Chúa hoàn toàn không độc, nó giúp trẻ mau lớn, khỏe mạnh và làm tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Ngoài trẻ sơ sinh, trẻ em. Các thanh thiếu niên cũng tăng trưởng tốt hơn, ăn ngon, cao lớn hơn khi dùng Sữa Ong Chúa đều đặn. Vì vậy, Sữa Ong Chúa là một thứ thuốc bổ lý tưởng cho mọi lứa tuổi. (Bác sĩ Cass Ingram)


    3. Sữa Ong chúa giúp chống lão hóa

    Sữa Ong Chúa cũng đều có tác dụng chống già lão. Dùng ngoài da, Sữa Ong Chúa giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố. Sữa Ong Chúa còn làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễm trùng. Các công cuộc nghiên cứu của bác sĩ Saenz xác nhận Pantothenic acid trong Sữa Ong Chúa ngăn chận sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả các tế bào da. Pantothenic acid là một trong những chất liệu có tác dụng mạnh nhất được biết đến hiện nay trong việc duy trì tuổi xuân vì nó giúp nâng thượng thận luôn hoạt động bình thường. Nghiên cứu cũng cho thấy thú vật được nuôi bằng thức ăn có chứa Pantothenic acid sẽ sống được lâu hơn.

    Các sinh tố được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa có tác dụng tốt hơn so với các sinh tố được tổng hợp từ phòng thí nghiệm. Pantothenic acid có nhiều trong thịt đỏ, tròng đỏ trứng, mầm của ngũ cốc, cá hồi và bơ đậu phọng nhưng rất khó được cơ thể hấp thu. Hơn nữa, các chất này không được dùng thường xuyên và đặc biệt là ở các người lớn tuổi thì thường được khuyên dùng ít trứng và thịt đỏ. Chính vì vậy, Sữa Ong Chúa là thực phẩm bổ sung duy nhất chứa trọn vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết và dễ tiêu hóa cho tất cả mọi lứa tuổi.

    Sữa Ong Chúa cũng giúp hệ thống thần kinh và nâng thượng thận hoạt động hữu hiệu, đặc biệt là hệ thống thần kinh giao cảm. Kích thích tố nang thượng thận làm cân bằng lượng đướng trong máu. Hệ thống thần kinh giao cảm và nang thương thận suy yếu rất nhanh khi bị lả suy.

    Một vài nghiên cứu cho thấy Sữa Ong Chúa làm giảm các triệu chứng suy nhược thần kinh, hồi hộp lo sợ, mất trí nhớ và mất ngủ. Chính các dược chất cô đặc trong Sữa Ong Chúa giúp cải tạo các hoạt động của hệ thống thần kinh. Một lượng rất nhỏ Sữa Ong Chúa được ngậm dưới lưỡi hàng ngày là đủ để ngăn chặn sự lảo hóa của các tế bào thần kinh.

    Sau khi nghiên cứu về tác dụng chận đứng bệnh lão suy, bác sĩ Saenz, một giáo sư của trường dại học nam Cali, kết kuận: Sữa Ong Chúa làm cân bằng mọi hoạt động sinh hóa trong cơ thể và giúp con ngừơi trực diện với tuổi già một cách thanh thản và lạc quan. Thượng Đế đã ban tặng cho nhân loại Sữa Ong Chúa như một món quà vô giá có khả năng chữa lành bách bệnh và kéo dài tuổi thanh xuân. (Bác sĩ Cass Ingram)

    4. Tác dụng sữa ong chúa đối với bệnh tim mạch

    Sữa Ong Chúa có tác dụng tuyệt vời trên các chứng xơ cứng động mạch, đau thắt ngực, suy tim. Nó trợ giúp trái tim hoạt động điều hòa. Một lượng nhỏ Sữa Ong Chúa được dụng đều đặn mỗi ngày có tác dụng hữu hiệu trên các chứng cao cholesterol va triglyceride. Sự nóng giận và căng thẳng thần kinh làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch. Do vậy, với tác dụng làm thư giản và điều hòa hệ thống thần kinh, Sữa Ong Chúa là dược thảo thiên nhiên tuyệt vời giúp các vị cao niên có cuộc sống thoải mái, êm ả, giúp giảm chứng cao huyết áp, suy tim, đau thắt ngực, và làm điều hòa hệ thống tim mạch. (Bác sĩ Cass Ingram)

    5. Tác dụng sữa ông chúa đối với bệnh phụ khoa

    Sữa Ong Chúa là nguồn cung cấp các nội tiết tố thiên nhiên tối cần thiết cho cơ thể, kể cả các kích tố sinh dục (progesterone và estrogen). Các nội tiết tố này điều khiển các hoạt động sinh dục của nữ giới như: sự rụng trứng, kinh nguyệt, sự đậu thai, điều hòa nhiệt độ, và cả dục tính. Vì vậy, rối loạn hoạt động của các tuyến làm mất quân bình các nội tiết tố này và do đó, ảnh hưởng rất lớn đến sự trao đổi các chất trong cơ thể, kể cả rối loạn sinh dục. Sữa Ong Chúa cũng giúp đỡ chức năng hoạt động của các tuyến vú. Nó làm giảm sự hình thành các bướu sợi trong vú, giảm sưng tấy, đau nhức. Nếu dùng Sữa Ong Chúa đều đặn sẽ có kết quả rõ ràng trong vòng 1 hay 2 tuần.

    Sữa Ong Chúa còn là thần dược trong việc tăng cường khả năng sinh dục bằng cách làm tăng cường sinh lực và sự bền bỉ. Vì vậy, phụ nữ dùng Sữa Ong Chúa thường có khả năng sinh dục mạnh hơn, có nhiều hứng thú hơn trong lúc giao hợp, giữ vững hạnh phúc gia đình và làm đời sống tốt đẹp hơn. (Bác sĩ Cass Ingram)


    6. Tác dụng sữa ong chúa đối với bệnh ung thư

    Các công cuộc nghiên cứu cho thấy Sữa Ong Chúa có tác dụng rất tốt , làm sững sốt ngay cả các chuyên viên ung bướu, trong việc phòng chống ung thư. Các bác sĩ Hy Lạp công nhận Sữa Ong Chúa có khả năng chữa lành bệnh ung thư máu. Các khoa học gia Gia-nã-đại, Thổ-nhĩ-kỳ khẳng định rằng Sữa Ong Chúa giúp cơ thể miễn nhiễm với ung thư, có kết quả tốt trên bệnh ung thư ác tính và ung thư máu ở trẻ em. Năm 1994, các nhà nghiên cứu Pháp đã khám phá ra rằng chính 10-HAD, có nhiều trong Sữa Ong Chúa, là tác nhân chính giúp cơ thể phòng chống ung thư bằng cách đẩy mạnh sự sinh sản các bạch huyết cầu cần thiết để phá hủy các tế bào ung thư.

    Do đó, nếu dùng Sữa Ong Chúa thường xuyên, cơ thể sẽ được bảo vệ tốt để phòng chống ung thư. Hơn thế nữa, Sữa Ong Chúa còn giúp cơ thể hồi sức nhanh chóng sau khi hóa trị. Nó làm hồi sinh các tế bào bị ảnh hưởng của chất độc hóa học, giúp ăn ngon , làm giảm cơn buồn nôn và đặc biệt là giúp hệ thống miễn nhiễm hoạt động điều hòa trở lại

    7. Tác dụng đối với bệnh tiêu hóa

    Các bác sĩ nhìn nhận rằng Pantothenic acid, và các sinh tố có trong Sữa Ong Chúa 1600 có khả năng chữa lành bệnh ung loét dạ dày và ruột Pantothenic acid có nhiều trong Sữa Ong Chúa giúp nuôi dưỡng thành hậu môn, và làm khỏe mạnh các tế bào ruột, giúp ruột hoạt động điều hòa.

    Sữa Ong Chúa cung cấp các dưỡng chất đã được tiêu hóa sẵn nên dạ dày và ruột không phải làm việc nhiều. Các sinh tố, khoáng chất, amino acid có trong chất liệu thiên nhiên tuyệt vời này được hấp thu vào trong máu và các tuyến dễ dàng để nuôi dưỡng cơ thể. Chỉ cần dùng Sữa Ong Chúa, với một lượng rất nhỏ, ngậm dưới lưỡi, hoặc hòa vào trong một tách trà nóng mỗi ngày là đủ để làm cuộc sống trở nên dễ chịu.

    8. Tác dụng đối với bệnh thấp khớp

    Nhà nghiên cứu Carlton Fredericks, PhD, trong quyển Food Facts and Facilities, đã công nhận Pantothenic acid có trong Sữa Ong Chúa có tác dụng rất tốt đối với các bệnh đau nhức, thấp khớp. Hơn nữa, trong Sữa Ong Chúa còn chứa 2 chất giảm đau thiên nhiên: Cortisone va Hydroxyl acids.

    9. Tác dụng đối với mụn

    Sữa Ong Chúa còn tác dụng rất tốt trên da. Da chúng ta thường ở môi trường acid. Chính môi trường này là hợp chất thiên nhiên giup da không bị nhiểm khuẩn. Nếu độ PH của da bị rối loạn, da sẽ không còn được bảo vệ. Sữa Ong Chúa có tính acid, và chứa nhiều Hydroxy acid (hydroxy acid thường được dùng để chế kem dưỡng da) nên dù được dùng để uống hay được dùng để điều chế thành kem để bôi ngoài da, nó đều giúp phòng chống mụn trứng cá, làm da mềm mại, mịn màng.

    10. Tác dụng đối với bệnh thiếu máu

    Sữa Ong Chúa thật sự là chất tạo máu. Từ nhiều thập niên qua, các khoa học gia đều nhìn nhận rằng hồng huyết cầu trong máu tăng lên một cách rõ rệt khi dùng Sữa Ong Chúa. Điều này hiển nhiên vì ngoài chất sắt cần thiết để tạo hồng cầu, Sữa Ong Chúa còn chứa nhiều protein dưới dạng amino acid, khoáng chất, sinh tố, kích thích tố. Các chất này góp phần tích cực trong việc tái tạo máu (vì “thiếu máu” tức là hàng tỉ tế bào máu bị mất đi do một nguyên nhân nào đó), làm cơ thể trở lại bình thường một cách nhanh chóng.

    11. Tác dụng đối với bệnh biếng ăn

    “Biếng ăn” tức là hoàn toàn không muốn ăn. Chứng này thường xảy ra ở thanh thiếu niên mà phần lớn là vì họ theo chế độ ăn uống kiêng cử quá đáng. Sữa Ong Chúa cứu vãn được tình trạng này bằng cách làm phục hồi nhanh chóng sự thèm ăn. Với các kích thích tố tự nhiên hàm chứa sẵn, Sữa Ong Chúa tái tạo các lớp màng nhày của bộ máy tiêu hóa, làm cân bằng lượng đường trong máu, và do đó, người bệnh không còn cảm thấy cần chất đường ngọt chứa nhiều trong các thức ăn vặt có hại mà lại thấy cần thiết các thực phẩm lành mạnh bổ dưỡng.

    12. Tác dụng đối với bệnh phong thấp

    Các khớp xương trong bộ máy vận động của cơ thể con người được giữ chặt lại với nhau bởi các mô liên kết, phần lớn là chất keo. Chất keo này tạo nên sụn. Gân và dây chằng giúp xương tăng trưởng và nối các đầu xương lại với nhau. Bộ máy vận động này làm con người có thể đi đứng và vận động. khi chất keo này bị mòn mõi vì tuổi tác hay bị viêm nhiễm: Bạn bị bệnh phong thấp. Các loại sữa Ong Chúa là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết trong việc tái tạo chất keo này. Nó còn hoàn hảo hơn Chondroitin vốn là chất tổng hợp.

    13. Tác dụng đối với bệnh hen suyễn

    Các nghiên cứu cho thấy Sữa Ong Chúa chữa lành nhiều bệnh nhân bị hen suyễn. Tuy nhiên, cẩn thận khi dùng Sữa Ong Chúa cho những nguời bệnh bị dị ứng với nọc ong.

    14. Tác dụng đối với bệnh tiểu đường

    Sữa Ong Chúa,nhờ vào tác dụng hỗ trợ hoạt động của nang thượng thận, làm điều hòa lượng kích thích tố trong cơ thể và do đó, giúp cân bằng lượng đuờng trong máu một cách tự nhiên, bệnh nhân không còn cảm giác thèm khát chất đường bột. Điều này minh chứng một cách hiển nhiên rằng Sữa Ong Chúa hơn hẳn các dược phẩm tây phương, góp phần không nhỏ trong việc chữa trị căn bệnh nguy hiểm này.

    15. Tác dụng đối với bệnh bất lực

    Sữa Ong Chúa là một trong các chất liệu chứa đầy đủ các kích thích tố sinh dục thiên nhiên. Nó hàm chứa một lượng đáng kể kích thích tố sinh dục nam (testosterone) làm tăng cường sinh lực và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận tổng hợp kích thích tố sinh dục.

    Dùng nhiều r*** mạnh hoặc nhiều thức uống có chứa cafein cũng làm suy yếu các tuyến sinh dục. Xơ cứng mạch máu cũng là một nguyên nhân khác. Sữa Ong Chúa cung cấp đây đủ các chất bồi dưỡng cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, sinh tố C, E, A, các khoáng chất như chất lân, Selecium, kẽm,v..v…
     
  9. truonghongha2709

    truonghongha2709 Banned

    Tham gia:
    5/10/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    mình thấy mẹ với cô mình cũng dùng sữa ong chúa để làm đẹp mà cũng thấy bình thường thôi chứ có gì đâu nhỉ
     
  10. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mùa hanh dưỡng da bằng sữa ong chúa, mình thấy ổn lắm. Da mềm mịn và không bị khô
     
  11. indochinasilk

    indochinasilk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2014
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    mình hay dưỡng bằng mật ong bt thôi,mình k có sữa ong chúa. :3
     
  12. tranglinh0611

    tranglinh0611 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    4,178
    Đã được thích:
    631
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mẹ mình mới cho mìh 1 lọ SOC mà chưa dùng đây, kiểu này về thử thôi, có làm đẹp mà cũng lười, ko biết cm thế nào chứ, em là lười nhất cái khoản này hay quên lắm, mà lại con nhỏ nó ko rời ra tí nào cả
     
  13. myphamchinhhang.com.vn

    myphamchinhhang.com.vn Bán buôn bán lẻ mỹ phẩm c

    Tham gia:
    23/9/2013
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    :D hì hì thực ra bị dị ứng cũng bt thôi mà:d. các mẹ ko biết chứ các sản phẩm từ tự nhiên thì về cơ bản cũng rất tốt nhưng vì tự nhiên quá nên những độc tố hay chất nhậy cảm trong nó cũng chưa được khử chính vì thế với nhiều mẹ mà da nhậy cảm sử dụng các sản phẩm tự nhiên phải rất để ý. các sản phẩm của các hãng mỹ phẩm cao cấp chỉ hơn các sản phẩm ở tự nhiên này một điểm là có qua thí nghiệm, nghiên cứu, thực nghiệm trên thực thể ( dermalogical tested) và lọc ra những cái gì nhậy cảm trong thành phần của các sản phẩm này ạ:D còn thành phần nhiều khi nó cũng chiết xuất loanh quanh ở những chất này thôi các mẹ:D
     
  14. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    mình cũng nghe nói SOC rất tốt , nhưng lại chưa có dịp dùng
     
  15. nguyenthu82

    nguyenthu82 TAKE IT EASY

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    8,348
    Đã được thích:
    1,469
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mua SOC ở đâu đảm bảo các mẹ nhỉ ?
     
  16. thanhvy988

    thanhvy988 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/9/2014
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mua mật ong chúa mua ở đâu vậy ta? Thấy hiệu quả mà không biết mua ở đâu
     
  17. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mẹ nó dùng đi nhé, sữa ong chúa làm đẹp da tốt lắm ạ
     
  18. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Sữa ong chúa là sản phẩm độc nhất vô nhị được tiết ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con Ong Chúa. Thực phẩm của con Ong Chúa này được nhiều người biết đến do chứa rất nhiều chất bổ dưỡng như rất nhiểu loại Vitamin, khoáng chất, axit amin, axit pantothenic và collagen.
    Sữa ong chúa là gì?
    Từ lâu các nhà nghiên cứu về ong đã tự hỏi: Tại sao Ong chúa cũng do một trứng như những trứng ong khác trong tổ nở ra, lại lớn và nặng gấp hai Ong thợ? Tại sao Ong chúa lại có thể đẻ một số lượng trứng vô cùng lớn (tới 2000 trứng) và tại sao Ong chúa có thể sống tới gần 6 năm trong khi Ong thợ chỉ sống 30 đến 35 ngày?
    Đi tìm lời giải xung quanh những bí ẩn về Ong chúa, các nhà khoa học đã phát hiện ra sự khác biệt duy nhất: Ong chúa được nuôi dưỡng bằng một loại thức ăn riêng biệt và duy nhất, là chất dịch sánh màu trắng đục tiết ra từ tuyết họng của Ong thợ (những Ong thợ này được nuôi bằng phấn hoa và làm nhiệm vụ tiết sữa nuôi Ong chúa và… chết). Chất dịch sánh này được gọi là sữa Ong chúa (hay sữa chúa).
    Ngay từ khi ấu trùng ong mới được nở ra, chỉ có 1 cá thể duy nhất được nuôi dưỡng bằng sữa chúa và cá thể này sẽ trở thành Ong chúa sau này.
    Thành phần của sữa ong chúa:
    Sữa chúa rất đa dạng trong thành phần và chứa hàm lượng cao những chất dinh dưỡng thiết yếu đối với cơ thể. Sữa chúa bao gồm 22 acid amin thiết yếu, các vitamin quan trọng như B1, B2, niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, fo-lic acid, B12, A, C, D, và E, inositol, choline cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, phospho, kali, silic, lưu huỳnh… Đặc biệt có chất 10-hydroxy-2-decenoic acid (10-HDA) và các tiền tố hoóc môn có khả năng làm trẻ hóa tế bào mạnh.
     
  19. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Mật ong, sữa ong chúa là nhưng sản phẩm quý mà thiên nhiên ban tặng
     
  20. Hdieu08.vn

    Hdieu08.vn 091 585 39 59

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    3,294
    Đã được thích:
    396
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Làm đẹp từ sữa ong chúa

    Sữa ong chúa chiết xuất có dễ dàng không cả nhà, mỗi tổ ong được bao nhiêu con ong chúa:D
     

Chia sẻ trang này