Kinh nghiệm: Lạm Dụng Mỹ Phẩm Khiến Da Bị Mỏng Đi, Dễ Bị Dị Ứng Hơn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bao2017tran2018, 19/4/2018.

  1. bao2017tran2018

    bao2017tran2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Phải khẳng định một điều rằng trang điểm đã trở thành một phần thiết yếu đối với phái đẹp trong thời buổi này . Makeup ko chỉ hỗ trợ chúng ta trở lên xinh đẹp, trẻ trung, nó còn hỗ trợ các bạn gái tự tin hơn cũng Bởi vậy mà hết sức thuận lợi trong việc làm, thế nhưng lại nếu như bạn quá lạm dụng nó thì sẽ có thể có các tác hại xấu tới làn da cũng như sức khỏe của mọi người . Do đó, việc trang điểm thường xuyên đừng khuyến khích và chị em nên biết một số mẹo nhỏ để chăm sóc da chính xác cách. Không chỉ được trang điểm để trở lên xinh đẹp bạn còn được giới thiệu về cách chăm sóc da thật kỹ lưỡng khi book lịch trang điểm chuyên nghiệp, các chuyên gia makeup hàng đầu sẽ tư vấn và làm đẹp cho bạn.



    Sau đây là một số tác hại của việc trang điểm quá nhiều và không đúng cách :



    Trang điểm quá nhiều khiến da bị dị ứng



    nếu như mọi người đang quá lạm dụng mỹ phẩm, liên tiếp trang điểm mỗi khi ra ngoài thì các bạn nên quan tâm vì cực kỳ có khả năng da sẽ bị ảnh hưởng như sưng, nổi mụn hay dị ứng … Nghiêm trọng hơn nữa là da của bạn sẽ bị viêm lỗ chân lông, khiến cho da càng ngày càng trở lên thô ráp và sần sùi, mất đi vẻ tươi trẻ mịn màng vốn có . Hầu hết mỹ phẩm hiện nay đều có chứa chất làm trắng da và chất tẩy rửa ở những mức độ khác nhau, Chính vì lí do đó nếu các bạn dùng chúng quá liên tục thì cần cực kỳ kỹ càng .

    [​IMG]

    Da bị dị ứng nếu như dùng quá không ít mỹ phẩm



    Trong các mẫu mỹ phẩm thường có hàm lượng axit salicylic lớn trợ giúp che phủ, thu gọn lỗ chân lông Mặc dù vậy nó lại dẫn tới sưng tẩy, dị ứng, bào món da khiến da bị yếu hơn. Axit salicylic cũng gần giống AHA (Alpha Hydroxy Acid) nó có thể mẫu bỏ chất sừng cho da bóng láng, mịn màng nhưng mà lúc dùng ở liều lượng cao sẽ khiến da bị bào mỏng và trở nên dễ dị ứng hơn.



    Trang điểm quá nhiều khiến nội tiết tố thay đổi



    khá nhiều chị em có thói quen dùng những sản phẩm hàng hóa dưỡng da để trang điểm Tuy nhiên nó có thể gây nên ức chế tuyến yên, rối loạn nội tiết tố nếu như đó chính là các hàng hóa kem trộn có chứa các thành phần độc hại như corticosteroid. Do vậy việc dùng các sản phẩm hàng hóa kem dưỡng kém chất lượng kì nguy hiểm thậm chí tạo lên suy thoái đặc tính nội tạng và chị em cần cẩn trọng.



    sử dụng mỹ phẩm chất lượng ko tốt khiến rụng tóc, thiếu máu



    Ngoài những tác hại đã kể ở trên do dùng mỹ phẩm quá liên tục, thì hậu quả nghiêm trọng hơn đối với chúng ta đó chính là tình trạng thiếu máu hay rụng tóc, vấn đề cần hỏi này cần phải cực kỳ chú ý . Trong các dòng xà phòng và kem dưỡng trắng thường gia tăng không ít thủy ngân và theo công nghệ da có khả năng hấp thụ tốt các chất thủy ngân này dù ở dạng vô cơ hay hữu cơ và từ đó khiến da bị nhiễm độc. Hậu quả của việc da hấp thụ không ít thủy ngân là cơ thể bị sụt cân gây nên các bệnh như thiếu máu, rụng tóc, viêm miệng, hư thận…

    Bạn đang tìm nơi trang điểm cô dâu tại nhà : http://trangdiemxinhdep.vn/dich-vu/make-up-co-dau-an-hoi-ngay-cuoi-lam-toc-lam-mat-6833



    sử dụng son quá liên tục khiến môi bị thương tổn



    Son môi được kết cấu bởi tinh dầu, chất nhuộm màu, sáp và lanolin và một số hợp chất khác nữa …có thể nói rằng lanolin rất có lợi vì nó có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, nó đc triết suất từ mỡ động vật và có tác dụng dưỡng môi, làm môi mềm hơn, thế nhưng mà lại tinh dầu, sáp và chất nhuộm màu thì lại không có nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn tự nhiên, Chính vì vậy nếu bạn dùng quá không ít thì sẽ có thể có ảnh hưởng xấu tới môi, nghiêm trọng hơn môi của các bạn sẽ bị khô ráp, bong tróc, chảy máu . Đồng thời lanolin và sáp trong son môi đều tăng cường chức năng hấp thụ các chất độc hại từ môi trường vào cơ thể. Lúc ăn son môi ít nhiều sẽ bị cuốn theo thức ăn đi vào cơ thể và các thành phần độc hại trong đấy sẽ ảnh hưởng sức khỏe.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bao2017tran2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này