Kinh nghiệm: Làm Gì Để Ngực Không Bị Chảy Xệ Sau Sinh Tái Tạo Săn Chắc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Lúc trước em có tìm hiểu làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh. Thấy chị em cũng chia sẻ nhiều cách mà không có cách nào hiệu quả luôn hay sao á. Kết quả là cho con bú xong giờ ngực của em vẫn bị chảy xệ nha. Làm giờ em phải thu xếp công việc để đi thực hiện nâng ngực chảy xệ. Nhưng giờ em đang cho con bú thì có thực hiện nâng ngực chảy xệ được không? Nếu vậy thì có ảnh hưởng đến việc cho con bú không Bệnh viện? Tạm thời thì em chỉ có thắc mắc nhiêu đó thôi á Bệnh viện. (Thị Hiếu – Quận 5)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hiếu,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Những cách làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh tại nhà thường không có hiệu quả cao và rõ rệt. Để cải thiện tình trạng ngực xệ sau sinh, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất. Theo như chia sẻ của chị Hiếu thì thời điểm thích hợp nhất để chị nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện là sau khi em bé nhà chị hoàn toàn cai sữa. Lúc này, chị có thể yên tâm nâng ngực làm đẹp như mong muốn.

    [​IMG]

    Bên cạnh những thắc mắc này, nếu chị Thị Hiếu vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cám ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Phương pháp nâng ngực chảy xệ tự nhiên

    Nếu mức độ chảy xệ của ngực không quá nhiều và chị em không muốn thực hiện phẫu thuật thì có thể thử cách nâng ngực tự nhiên không can thiệp bằng những cách sau:

    – Tập thể dục, thực hiện các bài tập cơ ngực

    Mặc dù ở vú không có cơ nhưng chị em chị em có thể vận động các cơ ở bên dưới, chúng được gọi là các cơ chính của ngực. Một số bài tập như bơi lội, đẩy kéo… có thể nâng bầu ngực chảy xệ của chị em lên một cách tự nhiên.

    – Thay đổi linh hoạt chế độ dinh dưỡng và ăn uống

    Ăn uống với chế độ cân bằng, lạnh mạnh để cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh, sắc chắc và tăng mức độ đàn hồi. Chị em không nhất thiết phải giảm cân, cũng đừng để tăng cân, hãy giữ cân nặng phù hợp với vóc dáng và tình hình sức khỏe của mình. Điều này có thể ngăn ngừa tình trạng chảy xệ ngực và giúp vòng 1 săn chắc hơn.

    – Thay đổi tư thế

    Tư thế xấu, chẳng hạn như khom lưng hay cong lưng cũng có thể khiến ngực bị tác động bởi trọng lực nhiều hơn. Đây là tác nhân làm tình trạng chảy xệ thêm trầm trọng. Lúc này, cần giữ lưng và vai thẳng để phân bổ đều trọng lượng trong cơ thể, chống chảy xệ ngực.

    Xem hình ảnh nâng ngực chảy xệ: http://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-nang-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này