Cần giúp: Làm Hồng Nhũ Hoa Bằng Hoa Quả Có Tốt Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mỗi nhũ hoa thôi mà cũng có nhiều cách làm hồng ghê, hết kem bôi làm hồng giờ đến làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả. Mà phải chi cách nào cũng hiệu quả như nhau thì tốt rồi, mấy cách này làm hoài mà có thấy nhũ hoa hồng lên được chút nào đâu. Bây giờ muốn làm hồng nhũ hoa thì cách nào là hiệu quả nhanh nhất vậy Bệnh viện? Bệnh viện giải thích sơ cách làm như thế nào luôn nha. Nếu mà không phải cắt rạch hay đau nhiều thì em sẽ qua làm. Nên có gì Bệnh viện kèm thêm cái bảng giá để em chuẩn bị trước luôn nha. Bệnh viện tranh thủ báo sớm cho em với. (Thủy Linh - Tân Phú)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm hồng nhũ hoa bằng ánh sáng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện. Và thay vì thực hiện các cách làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả vừa mất nhiều thời gian mà lại không hiệu quả. Thì khi đến với Bệnh viện chỉ với khoảng 15 phút thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser. Chị đã có được nhũ hoa hồng hào, tự nhiên rồi chị nhé.

    [​IMG]

    Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser Bác sĩ sẽ dùng những tia laser để tác động trực tiếp vào chỗ nhũ hoa bị thâm. Và quá trình này chỉ tác động ở bên ngoài nên không cần phải phẫu thuật, cắt rạch hay có cảm giá quá đau chị nhé. Hiện tại thì chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng với giá niêm yết là 15 triệu đồng.

    Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    công nghệ Laser Petit Lady Action II làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Với phương pháp này, chị sẽ thấy được hiệu quả ngay sau 1 lần khoảng 15 phút thực hiện. Và sau 1 – 2 ngày, núm vú vẫn tiếp tục tăng sinh collagen cùng nội tiết tố, trở nên hồng và đẹp tự nhiên hơn nữa chị Linh nha. Đặc biệt hơn, khi sử dụng công nghệ, nhũ hoa sẽ không để lại sẹo, không hề có dấu hiệu của thẩm mỹ. Nên mình có thể yên tâm thực hiện chị ạ.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này