Cần giúp: Làm Hồng Nhũ Hoa Cathy Có Tốt Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 27/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Trong thị trường kem bôi làm hồng nhũ hoa, kem làm hồng nhũ hoa cathy cũng khá hot. Nhiều người quen của mình cũng có bán, mình cũng tính mua về dùng thử rồi đó. Mà bà chị dâu cản lại, do bả có bạn dùng rồi thấy không hiệu quả gì mấy. Hỏi bả có cách nào khác không thì bả chỉ đến Bệnh viện bên mình làm hồng nhũ hoa laser đi. Bạn bả sau khi bỏ kem bôi cũng qua Bệnh viện làm nè. Cho mình hỏi hiện giờ làm hồng nhũ hoa là khoảng bao nhiêu tiền vậy? Để mình biết chuẩn bị được thì cho mình đặt lịch hẹn tuần sau đến làm luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện trước (Thảo Tiên - Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm hồng đầu vú
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thảo Tiên!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác. Và như những gì chị dâu của chị chia sẻ thì kem làm hồng nhũ hoa cathy thường không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Nhưng khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tiên tiến, hiện đại. Do đó mà chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện là chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi chị nhé.

    [​IMG]

    Và hiện tại chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói nên chị có thể yên tâm nhé. Đặc biệt hàng tháng Bệnh viện còn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của mình, tuy nhiên các suất ưu đãi thì số lượng có hạn thôi chị nhé.

    Như vậy nếu mà chị muốn biết rõ hơn về chương trình ưu đãi cũng như sớm có cơ hội sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị Thảo Tiên!
     

Chia sẻ trang này