Cần giúp: Làm Hồng Nhũ Hoa Cho Bà Bầu Nhanh Cấp Tốc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 1/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Biết là phụ nữ thì thiên chức làm mẹ quý giá lắm, nhưng mà trong lúc mang bầu cơ thể xập xệ xuống cấp làm mình cũng stress nhiều. Hết chảy xệ ngực thì dạo gần đây là nhũ hoa bị thâm sạm. Bệnh viện có cách nào làm hồng nhũ hoa cho bà bầu không? Mà giờ em mang thai nếu làm thì có ảnh hưởng gì đến con em không? À với em tính vừa nâng ngực chảy xệ vừa làm hồng nhũ hoa cùng lúc thì có ổn không Bệnh viện? Bệnh viện cứ tư vấn thẳng thắng cho em nha. Em đợi phản hồi của Bệnh viện đó. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Tuyết Nguyễn - Lâm Đồng)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm gì để núm vú có màu hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Về băn khoăn không biết có cách nào làm hồng nhũ hoa cho bà bầu của mình thì chị hoàn toàn yên tâm nhé. Bởi vì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser rất hiện đại và có hiệu quả cao. Phương pháp làm hồng nhũ hoa này hiện tại đang được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

    Tuy nhiên, nếu chị đang mang thai thì chị không nên thực hiện làm hồng nhũ hoa và nâng ngực chảy xệ chị nhé. Bởi vì nâng ngực chảy xệ là một ca đại phẫu trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Mà đối với mẹ bầu thì thành phần của thuốc gây mê sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến em bé. Do đó để an toàn cho bé thì tốt nhất chị nên đợi đến khi sinh xong, cho bé cai sữa hoàn toàn. Thì lúc này chị muốn thực hiện làm hồng nhũ hoa và nâng ngực chảy xệ cùng lúc vẫn được chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được các thắc mắc của chị. Nếu chị vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Bạn hoàn toàn có thể an tâm với chuyên môn giỏi và bề dày nhiều năm kinh nghiệm của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Ông sẽ là người trực tiếp thực hiện nâng ngực nội soi cho bạn. Hơn nữa, bác sĩ sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn. Kể cả nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền.

    Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình
    Không chỉ có Bác Sĩ tài ba, thẩm mỹ viện chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung luôn làm việc với phương châm “Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”. Không những tư vấn, giải đáp tận tình mọi thắc mắc mà còn đồng hành cùng khách hàng suốt quá trình làm đẹp. Chế độ chăm sóc trước – sau phẫu thuật cam kết khiến chị em hài lòng. Và chẳng phải lo nghĩ tới vấn đề nâng ngực nội soi giá bao nhiêu.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này