Toàn quốc: Làm Mới Không Gian Ban Công Với Giàn Phơi Thông Minh

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 17/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chưa tính đến không gian để giải trí vui chơi, ban công nhỏ không đủ chỗ để phơi quần áo đang trở thành nỗi lo của rất nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình sống ở chung cư và các căn nhà kiểu cũ. Bạn cũng đang lo lắng chưa tìm được cách giải quyết cho đống quần áo nhà mình khi mùa mưa đã đến gần? Một bộ giàn phơi thông minh hiện đại chính là đáp án hoàn hảo giúp việc phơi phóng, hong khô quần áo, đồ dùng gia đình bạn trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Giàn phơi thông minh không chỉ được biết đến với tác dụng giúp quần áo nhanh khô, giàn phơi thông minh còn giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian ban công nhà bạn. Với một bộ giàn phơi thông minh bạn hoàn toàn có thể mang lại cho ban công nhà bạn một diện mạo mới cực kỳ sang trọng , đẹp mắt và góp phần làm cho không gian nhà bạn thoáng đãng hơn.
    Với giàn phơi thông minh, bạn hoàn toàn có thể thoải mái ngắm khung cảnh xung quanh. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối đa bạn cần kết hợp cùng với sự tinh tế và linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt chúng.
    [​IMG]
    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh, chúng tôi sẽ cân đối hài hòa giữa chiều dài của thanh phơi và vị trí gắn nâng đỡ giàn phơi để mang lại hiệu năng tốt nhất, bạn sẽ không cần phải lo lắng về kích cỡ dàn phơi bởi khi cắt bớt chiều dài của thanh phơi thì khả năng phơi đồ của giàn phơi cũng không bị kém đi.
    [​IMG]
    Giàn phơi thông minh sẽ là giải pháp hoàn hảo cho khoảng không gian ban công chật hẹp hàng ngày vẫn bừa bộn bởi quần áo phơi. Giàn phơi thông minh có khả năng chịu được trọng tải lớn, bạn hoàn toàn có thể phơi quần áo với số lượng lớn trên đó một cách gọn gàng , ngăn nắp. Bạn có thể trang trí thêm cho ban công nhà mình những giỏ hoa hay những chậu cây cảnh để tăng thêm vẻ đẹp cho căn hộ nhà bạn. Với cấu tạo đơn giản, thiết kế đẹp mắt, công dụng trở nên siêu việt giàn phơi thông minh đã đang và sẽ luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này