Làm Sạch Giày Sneaker Bmt Trong Tích Tắc | Sneaker Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 11/3/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hẳn là một tín đồ thời trang về giày sneaker bmt không thể nào không sở hữu ít nhất một đôi giày sneaker kệ giày, phải không nào? Vừa phong cách, lại vừa tiện lợi nên đây là một món đồ thời trang bất cứ bạn trẻ nào cũng sẽ quan tâm đến, vì chúng có thể được sử dụng vào nhiều lúc khác nhau. Nhưng ở Việt Nam, với khí hậu nhiệt đới và thời tiết nắng mưa thất thường, những đôi giày sneaker yêu thích của chúng ta thường rất dễ dính bẩn và bụi bặm.
    Khi sở hữu cho mình một trong những đôi giày đẹp và bền, bên cạnh quan tâm đến chất lượng thì nhiều người vẫn còn băn khoăn trong cách vệ sinh giày. Bởi vệ sinh giày sneaker không đúng cách là nguyên nhân làm giảm chất lượng và độ bền của giày.

    Vậy vệ sinh giày sneaker có thực sự khó như nhiều người lầm tưởng. Nếu bạn muốn chiếc giày của mình giữ được độ bền lâu năm, không bị cũ thì chắc chắn nên biết cách vệ sinh và bảo quản giày. Cùng Sneaker Buôn Ma Thuột điểm qua một số cách làm sạch giày sneaker dưới đây nhé

    Những cách vệ sinh giày sneaker bmt hiệu quả nhanh
    Vệ sinh giày vải tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh đúng cách. Chỉ một sai sót nhỏ dễ làm giày vải bị trầy xước, bong tróc thậm chí bị rách, mất đi tính thẩm mỹ của từng chất liệu vải. Với những cách vệ sinh giày vải mà Sneaker Buôn Ma Thuột chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn khi cần:
    Vệ sinh giày vải trắng
    Giày vải trắng là mẫu giày được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ dàng phối đồ nên bất cứ ai cũng cần có.
    Tuy nhiên do chất vải màu trắng nên giày rất dễ bám bụi bẩn và nhìn dơ nếu không được vệ sinh thường xuyên.
    Bình xịt chống bám bẩn: Cách giữ giày trắng không bị bẩn nhiều ngày
    Đối với những người đam mê giày thì sử dụng bình xịt chống bám bẩn thường xuyên là cách giữ giày trắng luôn sạch. Trước khi đi ra ngoài bạn chỉ cần dùng bình xịt, xịt một lớp bảo vệ lên trên bề mặt giày. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có thể bảo vệ giày suốt nhiều ngày liền kể cả mưa hay nắng cũng không sợ giày bị bẩn.

    Chanh tươi
    Chúng ta chỉ cần cắt ngang quả chanh rồi chà trực tiếp lên vết bẩn. Để tẩy sạch vết bẩn, các bạn hãy chà mạnh miếng chanh tươi hoặc vắt trực tiếp nước chanh lên khu vực có vết bẩn cứng đầu rồi dùng bàn chải chà. Sau khi sát đều nước chanh lên mặt giày, bạn nên để 15 – 20 phút để axit trong chanh phát huy hết tác dụng rồi giặt lại bằng nước lạnh.

    Trên đây là một số cách đơn giản khi vệ sinh giày thể thao bmt. Cùng đồng hành với Sneaker Buôn Ma Thuột ngay hôm nay để biết thêm nhiều thông tin về giày sneaker hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này