Toàn quốc: Làm Sao Biến Ngôi Nhà Bình Thường Thành Ngôi Nhà Thông Minh Tiện Lợi Và An Toàn?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lizuvi Lin, 5/10/2020.

  1. Lizuvi Lin

    Lizuvi Lin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngôi nhà thông minh là gì?
    Nhà thông minh (tiếng Anh: home automation, domotics, smart home hoặc Intellihome) kiểu nhà được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có thể được điều khiển hoặc tự động hoá hoặc bán tự động, thay thế con người trong thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển (theo Wikipedia).

    Hiện tại nhà thông minh kết nối theo 2 hình thức phổ biến:

    • Hoạt động bằng hệ trung trung tâm: Mọi thiết bị thông minh được kết nối vào bộ trung tâm để hoạt động.
    • Hoạt động bằng wifi: Các thiết bị được kết nối trực tiếp với sóng wifi tại nhà người dùng.
    Dù hoạt động bằng cách nào thì những chức năng của ngôi nhà thông minh điều giúp người dùng điều khiển ngôi nhà của mình thông minh và tiện ích nhất.

    [​IMG]
    Chức năng của ngôi nhà thông minh
    Nhà thông minh được vận hành từ các thiết bị thông minh như: công tắc đèn, khóa cửa, rèm cửa, máy lọc không khí, ổ cắm thông minh, công tắc cửa, gương thông minh, máy hút bụi thông minh, máy cho thú cưng ăn, camera thông minh giám sát, đầu báo rò rỉ khí gas, van nước cảm ứng, van xả toilet cảm ứng, đèn cảm biến bật tắt, thiết bị chống trộm,… Vì vậy, các chức năng của nhà thông minh phụ thuộc vào các chức năng của các thiết bị trên.

    Các thiết bị thông minh sẽ hoạt động như thế nào, LIZUVI sẽ giới thiệu một số thiết bị thông minh phổ biến hiện nay:

    Chiếu sáng thông minh
    Công tắc thông minh là thiết bị kết nối với hệ thống đèn ngôi nhà của bạn để điều khiển chiếu sáng thông minh. Khi lắp đặt công tắc thông minh đèn sẽ được tắt/mở trực tiếp trên điện thoại. Điều chỉnh độ sáng vừa đủ để bảo vệ đôi mắt của người dùng. Ngoài ra, đèn cảm ứng cũng góp phần vào chức năng chiếu sáng thông minh, đèn sáng ở khu vực có người, tự động tắt khi không có người.

    [​IMG]
    CÔNG TẮC ĐÈN THÔNG MINH AZURA AUS-SW04

    Điều khiển các thiết bị điện từ có dùng remote
    Điều khiểu không dây sẽ giúp người dùng điều khiển mọi thiết bị điện tử không cần remote như: máy lạnh, tivi, đầu DVD, quạt, máy nóng lạnh,…

    Bạn sẽ điều khiển mọi thiết bị thông minh và tiện lợi nhất chỉ cần kiểm soát trên điện thoại di động và không cần phải phiền phức để tìm remote truyền thống nữa thông qua thiết bị hồng ngoại RF.

    [​IMG]
    BỘ ĐIỀU KHIỂN HỒNG NGOẠI AZURA AUS-RF01

    Kiểm soát an ninh thông minh
    Chức năng của ngôi nhà thông minh sẽ giúp bạn có thể kiểm soát ngôi nhà của mình dù bất cứ đâu. Nhà thông minh Azura hoặc bất kỳ thương hiệu nào đều có khả năng kết nối với hệ thống giám sát an ninh với các thiết bị: khóa cửa thông minh, camera an ninh, chống trộm, cảm biến rò rỉ gas, cảm biến báo khói, van khóa nước an toàn,… Tất cả các thiết bị an ninh sẽ tích hợp với nhau để tạo thành một giải pháp chống trộm thông minh. Cụ thể: Khi có kẻ lạ đột nhập vào nhà hệ thống báo động sẽ kích hoạt thông báo trực tiếp trên điện thoại, còi báo phát lên để cảnh cáo kẻ trộm.

    [​IMG]
    KHÓA CỬA VÂN TAY THÔNG MINH AZURA AUS-LO02
    Bên cạnh đó, khi nhà bạn chỉ còn người già và trẻ nhỏ bạn dễ dàng quan sát qua camera an ninh. Giảm rủi ro chập điện và rò rỉ gas khi lắp đặt các thiết bị cảm biến an ninh thông minh. Chức năng của ngôi nhà thông minh không chỉ giúp người dùng trải nghiệm tiện ích mà còn đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]
    CAMERA IP PTZ THÔNG MINH AZURA AUS-CIP-PTZ
    Chức năng tích hợp mọi thiết bị thông minh trong nhà và kiểm soát cả ngôi nhà qua giọng nói
    Còn điều gì thú vị hơn khi người dùng có thể điều khiển hoàn toàn ngôi nhà qua giọng nói của mình. Khi bạn kết nối các thiết bị của nhà thông minh với trợ lý ảo: google home, alexa,…

    Gương thông minh tích hợp mọi thiết bị thông minh trong nhà: Tắt/ mở thiết bị đền trong nhà. Bật/ tắt máy lạnh, điều khiển camera, mọi thiết bị thông minh khác,…Mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian khi ở nhà. tKết nối nhiều thiết bị thông minh trong nhà ở, giải pháp tiện nghi dễ dàng người dùng có những trải nghiệm thú vị từ công nghệ trí tuệ nhân tạo.

    [​IMG]
    Mở những ứng dụng thông minh theo yêu cầu của người dùng: Xem tin tức, email, phát video; nghe nhạc, chiếu phim, lịch làm việc. Ngoài ra, còn hiển thị thời gian, thời tiết; lịch; tin tức và cập nhật phương tiện truyền thông xã hội,…

    [​IMG]
    GƯƠNG THÔNG MINH AZURA AUS-MIR68
    Chức năng của ngôi nhà thông minh trong bảo vệ sức khỏe
    Nhu cầu nhà thông minh ngày càng được người dùng yêu cầu cao hơn. Không chỉ là tiện ích mà còn có chức năng bảo vệ sức khỏe thông minh. Máy lọc không khí thông minh là thiết bị nội bật trong chức năng bảo vệ sức khỏe, lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc dị ứng,… Làm sạch không khí cung cấp độ ẩm tự động, hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cả gia đình bạn.

    [​IMG]
    MÁY LỌC KHÔNG KHÍ AZURA AUS-AIR-V2.0
    Chức năng báo động chống trộm giúp cho ngôi nhà an toàn
    Kiểm soát an ninh trực tiếp trên điện thoại: Khi sở hữu bộ báo động chống trộm mọi hoạt động trong nhà được thông báo trực tiếp trên điện thoại của bạn khi có kẻ gian đột nhập vào nhà lúc bạn vắng nhà. Dù đang bất kỳ đâu bạn vẫn bảo quản được tài sản của mình và xử lý kịp thời bọn trộm.

    Kết nối nhiều thiết bị thông minh: Bạn có thể lắp đặt thêm camera thông minh vào báo động chống trộm để vừa phát hiện thông tin đột nhập vừa ghi hình của kẻ trộm khi vào nhà. Kết nối công tắc đèn thông minh để bật/tắt thiết bị đèn trong nhà, làm kẻ trộm hoảng sợ. Thông báo trực tiếp đến điện thoại để báo động, gửi thông báo qua App Azura.

    [​IMG]
    BỘ BÁO ĐỘNG CHỐNG TRỘM SIREN ALEX AUS-SI01
    Chức năng điều khiển rèm cửa thông minh tự động
    Giờ đây mọi thiết bị trong nhà được tương tác và điều khiển dễ dàng qua điện thoại kết nối wifi hoặc 3G. Việc bạn phải đóng mở rèm cửa mỗi ngày phải tốn nhiều thời gian công sức, có khi mang lại sự nhàm chán phiền hà phải dậy điều chỉnh màn cửa khi bạn chưa muốn dậy. Đối với 1 căn nhà thông minh thì việc lắp đặt và điều khiển motor rèm cửa thông minh một cách dễ dàng, có khả năng đóng/ mở tự động theo thời gian đã cài đặt, điều khiển bằng giọng nói, remote riêng biệt ở nhiều mức độ và dễ dàng điều khiển từ xa tại bất kỳ đâu, có thể đóng/mở bằng tay khi mất điện.

    Motor rèm thông minh Azura kết nối trực tiếp với wifi không sử dụng thêm bất kỳ thiết bị trung gian nào để kết nối. Motor rèm cửa thông minh kết nối với tất cả các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái Azura, đóng/mở theo thói quen sinh hoạt tùy chỉnh.

    [​IMG]
    MOTOR RÈM CỬA THÔNG MINH AZURA AUS-MC01
    Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết khi tìm hiểu về chức năng của ngôi nhà thông minh. Giúp bạn điều khiển và kiểm soát được ngôi nhà của mình rất dễ dàng. Về nhà không còn cảm giác nhàm chán mọi thiết bị sẽ hỗ trợ bạn xây dựng thói quen tích cực và lành mạnh nhất.

    Nếu bạn quan tâm và muốn được tư vấn thêm về các sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp cho ngôi nhà thông minh cùng với các thiết bị điện thông minh, thiết bị cảm biến, thiết bị chiếu sáng LED tiết kiệm điện giúp cho ngôi nhà sang trọng - an toàn - tiện lợi.

    THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT LIZUVI
    https://lizuvi.com/

    Hỗ trợ kinh doanh : 0932.333.411
    Hỗ trợ kỹ thuật: 0389.004.041
    Email: lin.lizuvi@gmail.com

    Đại lý phân phối thiết bị điện thông minh AZURA-AUSTRALIA - Bảo hành 2 năm - Giao hàng toàn quốc.

    Trân trọng cảm ơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lizuvi Lin
    Sửa lần cuối: 5/10/2020

Chia sẻ trang này