Kinh nghiệm: Làm Sao Cho Ngực Không Bị Xệ Hiệu Quả Dài Lâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 19/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thiệt tình là em không biết làm sao cho ngực không bị xệ luôn Bệnh viện. Chuyện là sau sinh thì ngực của em bị chảy xệ rồi. Mà em thì không biết làm gì để ngực không bị chảy xệ. Có hỏi thăm thì bà chị của em kêu em qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực chảy xệ đi. Nhưng mà em không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì khi nào em có thể đi làm lại được bình thường? Để em thu xếp công việc trước. Với lại cho em hỏi nâng ngực chảy xệ xong thì có để lại sẹo gì không Bệnh viện? (Hồng Hạnh – Bình Dương)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hồng Hạnh,

    Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ cách làm sao cho ngực không bị xệ nhanh chóng và hiệu quả nhất chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Ca nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ Hùng với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, cộng thêm sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại sẽ hạn chế được tình trạng cắt rạch trong quá trình phẫu thuật. Vết mổ nhỏ được tạo ra khi phẫu thuật sau đó còn được Bác sĩ khâu đóng khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và giấu ở vị trí khuất, khó nhìn thấy. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của chị, dấu vết này sẽ dần dần mờ theo thời gian. Chị Hạnh yên tâm là sẽ rất khó để lại sẹo.

    [​IMG]

    Nâng ngực chảy xệ xong, khoảng 7 đến 10 ngày tùy cơ địa là chị Hạnh có thể quay lại với công việc bình thường. Ngoài những thắc mắc này, nếu chị vẫn còn chưa rõ ràng vấn đề nào hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nguyên nhân ngực chảy xệ do đâu?

    Trừ những trường hợp vú xệ bẩm sinh thì hầu hết chị em có bầu ngực kém săn chắc là do thói quen hàng ngày chưa đúng. Các chuyên gia thẩm mỹ ngực cho rằng việc bộ ngực trở nên chùng nhão và xập xệ là do những nguyên nhân chính sau đây:

    1. Thả rông thường xuyên

    Nhiều phụ nữ có thói quen thả rông bởi ghét cảm giác gò bó, bí bách khi mặc áo ngực. Thậm chí có những chị em còn biến nó trở thành sở thích và thả rông mọi lúc mọi nơi.

    Tuy nhiên, thói quen không mặc áo ngực có thể là nguyên nhân khiến bộ ngực trở nên chảy xệ và kém săn chắc. Đặc biệt với những cô nàng sở hữu vòng 1 khủng thì hệ lụy này còn thể hiện nhanh chóng hơn.

    Nguyên nhân khiến vú xệ khi thả rông là do các mô tuyến ngực không được nâng đỡ và bảo vệ. Khi đi đứng hay đặc biệt là hoạt động mạnh, bầu ngực sẽ có xu hướng trễ xuống phía dưới hoặc xô lệch sang 2 bên.

    Nếu việc này diễn ra thường xuyên sẽ khiến độ đàn hồi của núi đôi giảm xuống và hậu quả ngực xệ khi còn trẻ là điều hiển nhiên.

    Bên cạnh thả rông thì nhiều chị em cũng không mặc áo lót đúng với kích cỡ cơ thể. Tất cả các trường hợp sử dụng áo vú quá rộng hoặc quá chật đều có thể khiến bầu ngực sa trễ ở tuổi dậy thì và ngày càng xập xệ.

    Xem thêm: http://thammyngomonghung.vn/lam-gi-khi-nguc-bi-chay-xe-sau-sinh.html
     

Chia sẻ trang này