Cần giúp: Làm Sao Cho Nhũ Hoa Hồng Lên Nhanh Cấp Tốc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 1/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, nhũ hoa mà bị thâm thì Làm sao cho nhũ hoa hồng lên lại vậy? Bệnh viện có cách nào không tư vấn cho em với. Mặc dù ông xã không nói gì nhưng mà dạo gần đây 2 vợ chồng ân ái thì ông xã em hay né đầu vú của em lắm. Cứ để như vậy có ngày trà xanh cũng xuất hiện thôi, em lo lắm. Em đang muốn làm hồng nhũ hoa của mình càng sớm càng tốt. Bệnh viện tư vấn cho em cách nào mà hiệu quả nhanh nhất nha, giá bao nhiêu em cũng làm. Mà cho em hỏi luôn là hiệu quả này giữ được mấy năm vậy Bệnh viện? Nếu mà giữ được lâu thì tốt quá luôn. Trong nay mai Bệnh viện báo lại em nha. Đừng để em đợi lâu quá đó. (Thiên Kim - Bình Thạnh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Làm sao để núm vú màu hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thiên Kim!

    Về băn khoăn làm sao cho nhũ hoa hồng lên của mình thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser rất hiện đại, tân tiến. Với cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser này chị chỉ cần khoảng 15 phút thực hiện là đã có thể sở hữu cho mình nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ hơn mà không cần phải thực hiện phẫu thuật, đụng chạm dao kéo chị nha. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện và được đông đảo các chị em tin dùng.

    Còn về vấn để hiệu quả giữ được bao lâu thì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc kiêng cữ của mình sau khi làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser thì hiệu quả sẽ được duy trì lâu dài với thời gian chị nha.

    [​IMG]

    Về chi phí thực hiện thì hiện tại dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser tại Bệnh viện đang có giá rất là vừa phải, vừa tầm túi tiền khách hàng với giá niêm yết là 15 triệu chị nha. Đây là mức chi phí trọn gói sẽ không phát sinh thêm chi phí đó chị.

    Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị Thiên Kim!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Do đó bên cạnh thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Các chị em không cần phai băn khoăn về hiệu quả thực tế của phương pháp nâng ngực nội soi. Bởi lẽ với phương pháp nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp nâng ngực hiện đại bậc nhất hiện nay. Với các ưu điểm nổi bật trong đó:

    Giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm ngực nhỏ, ngực mất cân đối
    Mang đến cho chị em vòng 1 căng tròn, mềm mại đẹp tự nhiên như mong muốn
    Đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuyến sữa cho con bú và không để lại sẹo sau thẩm mỹ
    Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này