Cần giúp: Làm Sao Cho Núm Vú Hồng Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Sau nhiều ngày gác tay lên trán suy nghĩ, mình vẫn chưa biết phải làm sao cho núm vú hồng nữa. Tự mình không tìm ra cách thì đi hỏi Bệnh viện cho chắc ăn. Bên Bệnh viện giờ đang làm hồng nhũ hoa như thế nào vậy ạ? Cách này làm xong có hiệu quả liền không? Rồi hiệu quả có giữ lâu được không? Mình muốn làm 1 lần cho đáng nên Bệnh viện tư vấn cho mình cách nào làm 1 lần mà núm vú hồng hào lâu dài luôn ấy. Bệnh viện tranh thủ phản hồi cho mình trong nay mai nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Khánh Trâm - Sóc Trăng)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm sao cho nhũ hoa có màu hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Cảm ơn chị giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện làm hồng nhũ hoa và giải đáp các băn khoăn cho mình ạ. Khi lựa chọn Bệnh viện chị sẽ không phải lo lắng, đắn đo làm sao cho núm hồng hào. Bởi vì Bệnh viện sẽ thực hiện phương pháp thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser hiện đại. Chỉ với khoảng 15 phút thực hiện là chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi chị nhé.

    [​IMG]

    Và sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser xong chị chỉ cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì nhất định chị sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian chị nhé. Đến đây nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Phẫu thuật bơm ngực hay còn gọi là giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là giải pháp thẩm mỹ được rất nhiều bạn nữ thực hiện hiện nay. Đây là giải pháp sử dụng mỡ từ những phần khác trên cơ thể như eo/ hông/đùi. Sau đó sẽ chiết tách ly tâm và giữ lại những tế bảo mỡ nguyên chất, đạt chất lượng. Và cấy vào vòng 1 để giúp “vùng núi đôi” trở nên căng tròn, có độ đàn hồi mềm mại.

    Tìm hiểu nâng ngực có đau khôngnâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này