Kinh nghiệm: Làm Sao Để Chạy Facebook Ads Không Bao Giờ Bị Lỗ ?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi chunghv458, 13/4/2019.

  1. chunghv458

    chunghv458 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Chạy quảng cáo bị lỗ là điều không ai muốn xảy ra. Có những quảng cáo kiếm được hàng nghìn đơn hàng trong ngày, nhưng cũng có quảng cáo chỉ thu được số đơn đếm trên đầu ngón tay. Bạn có biết cách nào để chạy Facebook ads không bị lỗ hay không? Cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị này nhé!

    1. Facebook ads là gì?

    Các nhà marketing facebook chắc chắn sẽ không lạ lẫm đối với thuật ngữ facebook ads. Đây được gọi là dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà facebook đưa ra cho các cá nhân, tổ chức nhằm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, làm cho chúng tiếp cận hơn đối với khách hàng. Những người áp dụng cách thức này, sẽ phải trả phí cho facebook. Để quảng cáo không bị lỗi, bạn chú ý những điều sau đây.

    [​IMG]

    2. Những cách chạy facebook ads không bao giờ bị lỗ

    Cách để chạy quảng cáo không bị lỗ là bạn nên biết cách tạo và sử dụng các tệp cơ bản sau đây:

    2.1. Thiết lập và tạo tệp inbox

    Tệp inbox bao gồm tất cả những tin nhắn trao đổi giữa khách hàng và Fanpage hoặc từ Fanpage đối với khách hàng.
    Cách thiết lập tiến hành như sau:
    Truy cập “Trình quản lý quảng cáo” chuyển sang Tab “Tài Sản”: click vào mục chọn Đối Tượng => Chọn vào dòng chữ: “Tạo đối tượng” và chọn “Đối tượng tùy chỉnh”=> Chọn “Trang facebook”=> Chọn page cần tạo tệp và chọn những người đã nhắn tin cho trang.
    Cách sử dụng tệp inbox như thế nào:
    Sau khi đã có tệp, bạn hãy tiến hành inbox trực tiếp với khách hàng, có thể thăm dò ý kiến, hoặc đặt ra các câu hỏi đối với khách hàng. Việc làm không thể thiếu thứ 2 là trả lời tất cả những comment của khách hàng đã để lại trên fanpage hoặc nhắn tin cho bạn. Nên gửi thông báo tới khách hàng để nhắc nhở khách rằng mình đã trả lời hoặc đang muốn tương tác với họ.

    [​IMG]
    2.2. Thiết lập tệp những người đã xem video

    Tệp video là tất cả những video bạn đã đăng tải vào có lượt người theo dõi, xem video ấy của bạn.
    Cách thiết lập: Vào mục “Trình quản lý quảng cáo” chuyển tab “Tài Sản”: chọn Đối Tượng => Ấn vào: “Tạo đối tượng” và chọn “Đối tượng tùy chỉnh”=> Chọn “Tương tác” rồi “Video”=> Chọn page cần tạo tệp và chọn những video cần thu data, lựa chọn những thông số thích hợp.
    Cách sử dụng tệp video:
    Bạn nên phân chia thành các nhóm hàng hóa, sản phẩm dịch vụ cùng loại ở mức giá khác nhau.
    - Tiến hành thực hiện các video đối với những mẫu sản phẩm vừa tạo.
    - Theo dõi lượt truy cập video của khách hàng thông qua các nhóm đã tạo.
    - Đánh giá hiệu quả các video. Những video này thu hút được nhiều người tiếp cận, nghĩa là nhóm ấy có tiềm năng chạy quảng cáo rất hút khách hàng và tạo được nhiều đơn. Những video nào ít lượt xem, chúng ta không nên tiến hành chạy quảng cáo vì nguy cơ bị lỗ cao.

    [​IMG]
    Thực hiện theo những cách trên chắc chắn khi chạy quảng cáo bạn sẽ không bị lỗ. Tuy nhiên đối với mỗi cách làm, bạn cần có sự am hiểu để thực hiện công việc một cách liên tục và có hiệu quả.
    Ngoài 2 yếu tố trên, còn có rất nhiều cách giúp bạn có thể trở thành những người giàu có nhờ kinh doanh facebook. Nếu bạn muốn học hỏi thêm và có những kiến thức đầy đủ nhất. Hãy tham gia khóa học “Marketing facebook từ A-z” của Hồ Ngọc Cương TẠI ĐÂY nhé.

    Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chunghv458
    Đang tải...


  2. Duy Nguyễn 93

    Duy Nguyễn 93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    mình nghĩ k có chuyện k lỗ đâu, bạn muốn chạy hiệu quả trước tiên phải test, để tìm ra tệp hd tốt nhất dồn tiền vào đó chạy, k lỗ cũng hơi khó
     
  3. Atk234

    Atk234 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Biết chạy thì không lỗ, nhưng trước khi biết chạy cũng phải test dài dài.
     
  4. Duy Nguyễn 93

    Duy Nguyễn 93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    đúng như mình nói ở trên còn gì
     
  5. winmobi

    winmobi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2012
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Để biết chạy phải đốt vào tầm 20 củ test và tets mặt hàng cũng phải chất giá tốt bán hàng dởm thì xác định ko chạy qc
     
  6. trang_si

    trang_si Cho đi không giới hạn

    Tham gia:
    25/3/2019
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    43
    Chạy quảng cáo mà sản phẩm của bạn chất lượng thì xác định lỗ bước đầu nhưng lời về sau :))) Danh tiếng không mất đi mà hàng "ngon", chăm sóc tốt thì 'fan" vẫn còn đó và có thể nhiều hơn nhờ các chương trình khuyến mãi, kích cầu để biến KH cũ thành "kênh quảng cáo" của mình :)) Nói chung thấy quảng cáo thì ổn ổn một chút hãy chạy, chứ mới kinh doanh mà chạy liền, website này nọ, sản phẩm chưa hoàn chỉnh, chưa target được đối tượng KH thì xác định :)))
     
  7. cungchi

    cungchi Thành viên mới

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    sản phẩm + content + tệp khách hàng :) theo m 3 điều này nên xác định chủ chốt trc rồi test j thì test
     
  8. chunghv458

    chunghv458 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Chính xác. Phải test trước sau đó mới biết cách để tối ưu mẫu quảng cáo tốt nhất
     
  9. hien nguyenn

    hien nguyenn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng đồng ý là vậy, phải xác định ít nhiều được chân dung KH tiềm năng thì mới có thể càng tối ưu quảng cáo của mình
     
  10. cungchi

    cungchi Thành viên mới

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện tại có hình thức nữa là thuê nhóm livestream ra đơn cũng ổn đấy, giá rẻ hơn quảng cáo, nhưng chỉ mong sao không gặp khách bom hàng :)
    còn lại thì cần cù và chịu khó kèm có $$$
     

Chia sẻ trang này